Nhập cốt tương tư tri bất tri BY Khốn Ỷ Nguy Lâu
(Tận xương tương tư có biết không)
1 Thứ nhất chương
Trên đường cái người đến người đi, thật là náo nhiệt.
Giang phủ một ngày này đang ở xử lý việc vui, cửa đích sư tử bằng đá thượng trói lại mấy căn đeo ruybăng, dưới mái hiên tắc treo hai ngọn nhan sắc tiên diễm đích đại đèn lồng màu đỏ, nơi chốn lộ ra không khí vui mừng. Tiến đến chúc đích khách nhân nối liền không dứt, quản gia lĩnh nhất chúng gã sai vặt đứng ở cửa, trong chốc lát đánh ấp thu lễ, trong chốc lát lại tiến nội viện thông báo, chạy tiến chạy ra đích, vội đắc đầu óc choáng váng.
Bởi vậy, là ai cũng không có chú ý tới đường cái chỗ rẽ chỗ đích hai cái xa lạ nam tử.
Kia hai người tuổi thượng khinh, đều là hai mươi đến tuổi đích bộ dáng, sớm ở bên đường lập hảo một trận, lại chậm chạp chưa từng cất bước tiến lên, chích một cái bộ dáng đích hướng Giang phủ cửa nhìn xung quanh.
Bên phải cái kia nam tử mặc quần áo vải thô áo dài, ngũ quan đoan chính, tướng mạo đường đường, đầu vai bối cái bọc nhỏ phục, bên hông bội nhất thanh trường kiếm, coi đứng lên phong trần mệt mỏi đích. Bên cạnh hắn đích thanh niên lại trứ một thân màu trắng quần áo, khoan bào hoãn tay áo, phong độ nhẹ nhàng, lại thêm màu da trắng nõn, dung nhan tuấn mỹ, tương đối có vài phần phú gia công tử đích hương vị.
"Sư đệ, ngươi khả hỏi thăm rõ ràng, chỗ này quả nhiên là Giang Miễn Giang đại hiệp đích phủ đệ?"
"Đương nhiên." Hà Ứng Hoan gật gật đầu, tay trái lung ở ống tay áo bên trong, tay phải tắc nhẹ nhàng gảy bên hông đích vạt áo, "Ta đều đã muốn hỏi qua hảo vài người, tuyệt đối không sai được."
"Hắc hắc, " Lục Thiết Âm nâng tay tao liễu tao hai má, do dự đạo, "Hôm nay đến Giang phủ chúc mừng đích, lộ vẻ trên giang hồ có uy tín danh dự đích đại nhân vật, hai ta quần áo keo kiệt, liền như vậy lỗ mãng thất thất đích xông vào, có thể hay không quá mức thất lễ?"
Hà Ứng Hoan trừng hắn liếc mắt một cái, nghĩ thầm,rằng, keo kiệt đích nhân là ngươi không phải ta, trên mặt lại chích khẽ mỉm cười, đáp: "Sư phụ hiện tại tuy rằng ẩn cư thâm sơn, ngày trước cũng là thiên hạ nổi tiếng đích kiếm khách, cho dù là đại danh đỉnh đỉnh đích Giang đại hiệp, cũng muốn tôn xưng hắn một tiếng huynh trưởng. Hiện giờ Giang gia Đại tiểu thư lấy chồng, sư phụ cố ý phái chúng ta hai người tiến đến chúc, đã là cấp đủ người ta mặt mũi, ta dám đánh đổ......"
Lục Thiết Âm vừa nghe này đổ tự, lập tức túc nổi lên mày, trầm giọng nói: "Sư đệ ——"
"Ai nha, ta còn nói nói bậy." Hà Ứng Hoan ở khóe miệng biên vỗ nhẹ nhẹ một chút, sóng mắt lưu chuyển, như trước là cười hì hì đích bộ dáng, "Đại sư huynh, còn muốn ở trong này đứng bao lâu? Tái cọ xát tiếp nữa, thiên đều nhanh đen."
"Không tồi, chúng ta này liền đi tiếp Giang đại hiệp."
"Sư huynh ngươi đi trước đầu thiếp tử đi, ta còn nghĩ đến bốn phía dạo nhất dạo, mua chút ăn gì đó điếm điếm bụng."