Phược long

402 3 0
                                    

Phược long BY Khốn Ỷ Nguy Lâu

Đệ 1 chương

Thứ nhất chương

Ngọc lưu ly ngói xanh, rường cột chạm trổ.

Góc sáng sủa đích màu tím lư hương nhiên trứ đặc thù hương liệu, khói trắng lượn lờ.

Một thân hoa phục niên kỉ khinh nam tử đứng ở bên cửa sổ, đôi mắt hơi hơi cúi trứ, trong tay họa bút bao hàm mực nước, ở phía dưới đích giấy Tuyên Thành thượng rơi tự nhiên. Hắn ngũ quan đoan chính, dung nhan thanh tú, màu da tái nhợt đắc gần như bệnh trạng, giờ phút này mày nhanh túc, chính hết sức chuyên chú đích cúi đầu vẽ tranh, giống như hoàn toàn không có nghe thấy ngoài phòng đích lưỡi mác tiếng động.

"Phanh!"

Nhắm chặt đích cửa phòng đột nhiên bị người phá khai.

Thần tình bối rối đích tiểu nha đầu té đích xông tới, một chút quỳ rạp xuống Long Tĩnh Thủy chân biên, run giọng đạo: "Thái tử điện hạ, phản quân đã muốn giết qua đến đây, ngài nhanh lên trốn đi."

Một trận lặng im.

Cách hồi lâu, Long Tĩnh Thủy mới từ họa làm trung phục hồi tinh thần lại, khẽ cười cười.

"Trốn? Trốn đi nơi nào?" Hắn ngẩng đầu vọng liếc mắt một cái ngoài cửa sổ rõ ràng diệt diệt đích vằn nước, ngữ khí bình tĩnh đến cực điểm, "Thoát được ra này Thuỷ Tinh cung? Thoát được ra này Đông Hải?"

Kia tỳ nữ đích thân thể run lên run, nhất thời đáp không ra nói đến.

Long Tĩnh Thủy cũng không nói nhiều, cận là quay lại đầu đi, tiếp tục họa hắn đích họa.

Không quá nhiều lâu, liền có đại đội nhân mã theo ngoài cửa vọt tiến vào, đem kia một đôi chủ tớ bao quanh vây quanh.

"Thái tử điện hạ ở trong này!" Có người như vậy hô lớn một tiếng.

Nhất thời đếm thanh trường kiếm đồng thời ra khỏi vỏ, không lưu tình chút nào đích đặt tại Long Tĩnh Thủy đích cảnh tử thượng.

Lạnh lẽo đích xúc giác thẳng mạn đi lên.

Long Tĩnh Thủy đích tay run lên, họa bút trên giấy tha ra một đạo thật dài mặc ngân. Hắn nhíu nhíu mày đầu, cũng không thèm để ý đặt tại cần cổ đích trường kiếm, chích khinh khẽ thở dài: "Đáng tiếc một bức hảo họa."

Sau đó đem bút nhất trịch, hai tay phụ tới sau lưng, chậm rãi chuyển quá thân đến.

Chung quanh binh lính vội vàng nắm chặt đao kiếm, nín thở lấy đãi.

Không khí khẩn trương vạn phần.

Long Tĩnh Thủy mặt cũng là nhất phái lạnh nhạt vẻ, thẳng tắp nhìn phía cầm đầu niên kỉ khinh tướng lãnh, không vội không hoãn đích mở miệng hỏi đạo: "Long Vô Ba đâu?"

Kia tướng lãnh bế ôm quyền, cất cao giọng nói: "Long Vương đại nhân đã ở chính điện chờ, hoàn thỉnh điện hạ quá khứ nhất tự."

"Hắn đã muốn tự phong Long Vương lạp? Thật sự là thậy là uy phong." Long Tĩnh Thủy trầm trầm con ngươi, mỏng thần hướng lên trên gợi lên, nói không nên lời là bi là hỉ, nhẹ giọng đạo, "Đi thôi."

Khốn Ỷ Nguy LâuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ