Nhãn ba hoành BY Khốn Ỷ Nguy Lâu
1 Thứ nhất chương
Đêm lạnh như nước.
Một thân nguyệt sắc sắc áo dài niên kỉ khinh nam tử ngồi ở đầu tường, thật dài phát ra che khuất nửa bên mặt giáp, ngũ quan tinh xảo tuấn mỹ, mặt mày gian lại dẫn theo vài phần yêu khí, coi đứng lên lại tà lại mị, thật là hoặc nhân.
Bốn phía im lặng cho ra kì.
Một đám hắc y thị vệ vây quanh ở tường biên, mỗi người tay cầm binh khí, biểu tình nghiêm túc đích nhìn thẳng hắn xem, không khí giương cung bạt kiếm.
Hoắc Niệm Hoài không chút nào cũng không thèm để ý, ngược lại mỏng thần vi mân, hai cái đùi hoảng a hoảng đích, một bộ tựa tiếu phi tiếu đích biểu tình. Hắn bán híp mắt, ánh mắt xuyên qua kia thật mạnh vây quanh, xa xa nhìn lại đứng ở hành lang dài hạ đích Hoa phục thanh niên.
Bởi vì ánh sáng quá mờ đích quan hệ, người nọ đích khuôn mặt có chút mơ hồ, nhưng nhất đôi mắt cũng là rõ ràng lượng lượng đích, khí độ ung dung đẹp đẽ quý giá, không giận tự uy, hiển nhiên cũng không tầm thường nhân vật.
Kỳ thật cũng không có gì thâm cừu đại hận, chẳng qua người nọ vừa mới họ Triệu, vừa mới phải..... Đương kim thiên tử tối sủng ái đích ấu đệ mà thôi.
Hoắc Niệm Hoài dưới đáy lòng thở dài một hơi, ngón tay chậm rãi xoa bị tóc đen che khuất đích nửa bên mặt giáp, cảm giác cái kia địa phương không ngừng truyền đến rất nhỏ đích đau đớn.
Rõ ràng miệng vết thương sớm khỏi hẳn, khả chỉ cần tưởng tượng khởi này họ Triệu đích, lúc trước đích đủ loại đau đớn liền lại hội lặp lại một lần.
Sách!
Vì làm cho chính hắn thống khoái điểm, đành phải xuống tay vô tình.
Nghĩ, Hoắc Niệm Hoài cúi đầu nhìn nhìn chính mình trắng nõn thon dài đích ngón tay, bên môi dần dần hiện lên ý cười, tay áo hơi hơi chấn động, liền có khỏa nho nhỏ đích viên thuốc hoạt rơi xuống, "Phanh" đích ngã xuống đất.
Chỉ một thoáng bụi mù tràn ngập.
Lúc này sắc trời bản cũng đã tối sầm tiếp nữa, hơn nữa khói đặc cùng nhau, trừ bỏ mờ mịt đích sương trắng ở ngoài, cái gì cũng coi không rõ ràng lắm.
"Là thích khách!”
"Bảo hộ vương gia!"
Hắc y thị vệ nhất thời loạn thành một đoàn, la hét ầm ĩ thanh liên tiếp.
Hoắc Niệm Hoài cười yếu ớt, nhẹ nhàng xảo xảo đích nhảy xuống đầu tường, đi bước một hướng hành lang dài đi đến. Hắn đích công phu vô cùng tốt, co hồ không bị này sương khói đích ảnh hưởng, không quá nhiều lâu, liền đi được tới kia Hoa phục thanh niên đích bên cạnh, cười nói: "Vương gia, phiền toái ngươi cùng Hoắc mỗ đi một chuyến đi."
Triệu Băng chấn động, vội hỏi: "Ngươi đến tột cùng muốn làm gì?"
"Không có gì, " Hoắc Niệm Hoài ăn ăn đích cười, thanh âm thấp nhu êm tai, đáy mắt đã có sát ý ngưng tụ, "Chẳng qua vương gia khó được cải trang xuất hành, Hoắc mỗ muốn mời vương gia quá phủ tiểu trụ mấy ngày thôi."