Liễm mi BY Khốn Ỷ Nguy Lâu
1 Thứ nhất chương
Cuối mùa thu, lá rụng đầy đất.
Một thân áo xám niên kỉ khinh nam tử một mình đứng ở núi giả phía sau, một bên vùi đầu dọn dẹp kia đầy đất đích lá cây, một bên lầm bầm lầu bầu đích nói thầm đạo: "Phía nam —— không có, phương Bắc —— cũng không có, chỉ còn lại có phía đông hòa phía tây không có đi tìm. Bất quá là cái ma giáo mà thôi, để làm chi biến thành thần thần bí bí đích, ngay cả địa lao ở nơi nào đều tìm không thấy? Thật sự đáng giận!"
Mắng đắc chính hăng say đích thời điểm, chợt nghe phía sau truyền đến một tiếng hô to: "Tiểu Dược."
"A, " Lâm Dược lắp bắp kinh hãi, vội vàng thu liễm nỗi lòng, chất đống ra thần tình tươi cười đến, cao giọng ứng với, "Trương đại ca, ta ở trong này."
Khi nói chuyện, chỉ thấy một cái tướng mạo thường thường niên kỉ khinh nam tử khiêng đem đại cái chổi hướng hắn đi tới, miệng ngậm bán khối bánh mì loại lớn, hàm hàm hồ hồ đích hỏi: "Tiểu Dược, ngươi hôm nay lại thức dậy sớm như vậy a? Thật sự là chịu khó."
"Hắc hắc." Lâm Dược có chút ngượng ngùng đích cười cười, không ứng với nói.
Kia nam tử liền thân thủ vỗ vỗ bờ vai của hắn, lại nói: "Làm việc tuy rằng trọng yếu, nhưng giữa trưa cũng,nhưng đừng bỏ lỡ ăn cơm đích canh giờ."
"Ân."
"Ta đi trước lạp, nhĩ hảo hảo quét rác đi."
"Phải"
Lâm Dược thật mạnh điểm một chút đầu, tươi cười thiên chân vô tà.
Thẳng đến nhìn theo kia họ Trương đích nam tử rời đi lúc sau, hắn mới khôi phục một bộ nghiến răng nghiến lợi đích biểu tình, đem này hại người rất nặng đích ma giáo theo thượng khi đến mắng cái lần.
Đúng vậy, hắn chính là trong chốn võ lâm thông thường đích gian tế.
Trăm phương nghìn kế đích trà trộn vào này ma giáo trung đến, lại ủy khuất chính mình giả trang quét rác gã sai vặt, vi đích chính là hỏi thăm hắn cha đích rơi xuống. Đáng tiếc hắn ở trong này quét nửa tháng đích địa, lại ngay cả địa lao đích bóng dáng cũng chưa tìm được, hiện giờ hoàn thặng hai cái phương hướng không có đi tìm, không biết đến tột cùng hội ở nơi nào?
Phía đông là vài đạo cửa đá, phía tây là một mảnh rừng rậm...... Ngô, vẫn là trước đi tây biên đi thôi.