Siếp nhãn phong lưu BY Khốn Ỷ Nguy Lâu
Tiết tử
Đó là một phen bạc như thiền cánh đích chủy thủ.
Ở trong trẻo nhưng lạnh lùng ánh trăng đích chiếu rọi hạ, sắc bén đích lưỡi dao thượng giống như lưu chuyển
một tầng lạnh thấu xương hào quang, đao tiêm chỗ đích kia mạt hồng ngân hơn nữa thấy được, ẩn ẩn lộ ra yêu dị vẻ, tiều đắc nhân tâm để lạnh cả người.
Tồi kim đoạn ngọc, chém sắt như chém bùn.
. . . . . . Này rõ ràng là thị huyết vô số đích lợi khí.
Nhưng giờ này khắc này, nó lại im lặng đích nằm ở lòng bàn tay lý, bị người dùng mềm mại bố khối cẩn thận chà lau .
Kia động tác như thế mềm nhẹ, không nề này phiền đích lập lại một lần lại một lần, giống như đối với trên đời này độc nhất vô nhị kỳ trân dị bảo, lại giống như là đúng đãi thiệt tình yêu nhau đích thân mật người yêu.
Thậm chí, tùy thời đều có thể thổ lộ ra kéo dài lời tâm tình.
Phi Vũ bưng chén đĩa đứng ở bên cạnh, rất sợ nhà mình chủ nhân lại đối với này hình cụ lầm bầm lầu bầu, vội vàng ho khan vài tiếng, giành trước từng bước ra tiếng nhắc nhở nói: "Chủ nhân, Bạch Hổ đại nhân đã muốn ở ao lý tẩm
cả ngày ."
"Gấp cái gì?" Một thân huyền y đích nam tử như cũ đưa lưng về phía hắn, tinh tế đoan trang trong tay chủy thủ, thanh âm xa so với ánh trăng lạnh hơn, "Dù sao không chết được nhân."
"Chính là. . . . . . Vị nào dù sao thân phận bất đồng."
"Hừ, bất quá là tứ phương thần thú thôi, chẳng lẽ ta sẽ sợ hắn?"
"Chủ nhân đương nhiên không sợ. Nhưng tiền chút thời điểm Nguyệt Lão tìm đến chủ nhân uống rượu đích thời điểm, từng nói qua Bạch Hổ đại nhân chính là. . . . . ."
"Là cái gì?"
"Phải. . . . . ." Phi Vũ lúc này mới phát giác chính mình nói sai lầm rồi nói, nhưng phải sửa miệng đã muốn không còn kịp rồi, chỉ có thể kiên trì đáp, "Là cùng ngài tơ hồng tương liên người."
Tiếng nói vừa dứt, chợt nghe đắc một tiếng giòn vang, màu đỏ đích chủy thủ thẳng tắp rơi xuống
trên mặt đất.
Phi Vũ sợ tới mức không nhẹ, cuống quít quỳ xuống.
Mà kia huyền y nam tử cũng rốt cục chuyển qua đầu đến.
Ánh trăng chậm rãi buộc vòng quanh hắn đích sườn mặt —— kia nguyên bản là hé ra cực kỳ bình thường đích gương mặt, hơi mỏng đích thần, đạm mạc đích mắt, nhưng má phải thượng đã có một đạo đáng sợ đích vết thương, theo thái dương thượng tà hoa đi xuống, vẫn kéo dài đến bên tai chỗ, ngoại trở mình đích đỏ sậm da thịt giống như còn tại sấm