Chẩm biên nhân

178 0 0
                                    

Chẩm biên nhân BY Khốn Ỷ Nguy Lâu

Văn án

Thụ theo trung học mà bắt đầu ái mộ công,

Vì tiếp cận công không tiếc thay đổi chính mình tự bế tính cách,

Thậm chí trang điểm dung nhan thành công thích diện mạo.

Ở cùng công tiền bạn trai đối kháng trung,

Thụ mưu tính sâu xa, lấy lui vi tiến, cuối cùng thắng được thắng lợi.

Chỉ cần quay người lại, có thể nhìn đến ngươi.

1

Về đến nhà thời điểm đã là đêm khuya.

Tề Hàm xã giao khi uống chút rượu, lúc này cảm thấy được cả người vựng hồ hồ, lấy ra cái chìa khóa đến thử vài lần đều đối không chính xác ổ khóa. Hắn đi đi tóc, tính toán tựa vào trên tường nghỉ ngơi trong chốc lát, lại nghe thấy đóng cửa"Ca tháp" một tiếng vang nhỏ, cửa phòng lên tiếng trả lời mà khai, một cái cánh tay theo bên trong vươn đến, mạnh đưa hắn kéo vào trong phòng.

Trong phòng không có bật đèn, chỉ ánh trăng xuyên thấu qua cửa sổ chiếu tiến vào, mông mông lung lông khán bất chân thiết.

Tề Hàm còn không kịp ra tiếng, cũng đã bị người thật mạnh đặt ở ván cửa thượng, nóng cháy hôn phúc đi lên, vội vàng địa truy đuổi hắn thần. Đối phương thường đến miệng hắn lý rượu vị sau, tựa hồ trở nên hơn hưng phấn, gần như thô lỗ khẳng cắn đứng lên, đầu lưỡi cường thế ở hắn khoang miệng trung quấy.

Hắn sớm thành thói quen như vậy đối đãi, thân thể cũng hơi hơi nhiệt đứng lên, hai tay ôm trên người người nọ thắt lưng, chủ động làm sâu sắc này hôn.

Vừa hôn qua đi, hai người đều có chút không thở nổi.

Đặt ở Tề Hàm trên người người kia hơi chút thối lui một ít, ánh trăng vừa mới chiếu rọi ra hắn anh tuấn sườn mặt —— hắn ngũ quan thập phần thâm thúy, một đôi đen thùi ánh mắt trầm tĩnh như nước, xinh đẹp tuân lệnh lòng người động.

Tề Hàm cảm thấy được chính mình tựa hồ thanh tỉnh một ít, lại tựa hồ túy đắc càng thêm lợi hại, nhẹ nhàng cười nói: "Hôm nay như thế nào đến đây? Không cần ở công ty tăng ca?"

"Trong khoảng thời gian này có điều,so sánh khoảng không."

"Nghe nói Gia Mĩ đơn đặt hàng bị các ngươi công ty bắt? Chúc mừng."

Người nọ liếc nhìn hắn, hỏi lại: "Tin tức như vậy linh thông?"

"Không có biện pháp, vì chuyện này, ta bị người lảnh đạo trực tiếp nhắc tới không biết bao nhiêu lần." Tề Hàm cười tủm tỉm địa buông ra người nọ cà- vạt, nói, "Hắn hận không thể ta biến thành người công tác cuồng Hạ Minh mới tốt."

Hạ Minh đối với hắn đánh giá cũng không dị nghị, chính là trên tay cũng động tác đứng lên, một viên một viên cởi bỏ hắn quần áo trong cúc áo.

Tề Hàm liền ngưỡng ngửa đầu, hỏi tiếp: "Các ngươi năm nay hiệu quả và lợi ích tốt như vậy, sang năm nên phải tạo tân nhà xưởng đi? Cuối năm tiền lì xì phỏng chừng cũng......"

Khốn Ỷ Nguy LâuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ