Tương tư hữu hại BY Khốn Ỷ Nguy Lâu
(Tương tư tai hại)
Đệ 1 chương
Thứ nhất chương
Mặt trời chói chang nhô lên cao.
Một chiếc xe ngựa ở trên quan đạo bay nhanh.
Lái xe chính là cái tuổi trẻ nam tử, coi đi lên bất quá hai mươi đến tuổi niên kỉ kỉ, mặt mày gian tính trẻ con chưa thoát, một cái mặt bị ngày phơi nắng đắc ửng đỏ. Hắn chạy lâu như vậy đích lộ, sớm đã miệng khô lưỡi khô, mệt mỏi tới rồi cực điểm, nhưng là cũng không dám dừng lại nghỉ một chút, chích bớt thời giờ xốc lên phía sau đích mành, hướng trong xe ngựa nhìn.
Trong xe nằm một người.
Mày kiếm, mỏng thần, dung mạo thật là anh tuấn.
Hắn tỉnh trứ đích thời điểm, chân chính là mũi nhọn lạnh thấu xương, chỉ cần ánh mắt vừa động, có thể sợ tới mức địch nhân kinh hồn táng đảm. Mà giờ phút này tuy rằng mê man bất tỉnh, lại vẫn như cũ khó nén một thân chính khí, trong tay nắm chặt kia phen danh chấn thiên hạ đích Thu Thủy kiếm.
Bạch Húc thấy hắn một đường hôn mê, trên mặt đích hắc khí càng sâu một tầng, trong lòng biết kịch độc đã muốn xâm nhập tâm mạch, bất giác kêu lên: "Diệp đại hiệp!"
"Ngô......" Diệp Tĩnh Hồng mơ mơ hồ hồ đích lời vô nghĩa vài tiếng, cũng không tỉnh lại.
Bạch Húc trong lòng càng cảm thấy không yên, lại như cũ nói: "Này đi Dương Châu bất quá nửa ngày đích lộ trình, vị kia Chu thần y nghe nói thập phần lợi hại, có khởi tử hồi sinh đích bản lĩnh, nói vậy có thể trị hảo Diệp đại hiệp thương thế của ngươi......"
Hắn càng nói đến mặt sau, thanh âm càng là thấp đi, hiển nhiên chính là đang an ủi chính mình.
Nhưng Diệp Tĩnh Hồng nghe được"Chu thần y" ba chữ, lại đột nhiên mở mắt, lạnh lùng nói: "Ta mặc dù đã chết, cũng tuyệt không gặp kia họ Chu đích."
Dứt lời, sườn nhức đầu thanh ho khan, khụ ra đích lộ vẻ máu đen.
Bạch Húc sợ tới mức không nhẹ, làm sao còn dám tái nhạ hắn sinh khí? Chích ngồi thẳng thân mình, cầm trong tay mã tiên huy đắc nhanh hơn, vội vàng hướng Dương Châu đích phương hướng tiến đến.
Kỳ thật Diệp Tĩnh Hồng hội như vậy tức giận, cũng là ở hắn đích dự kiến bên trong.
Dù sao bọn họ muốn đi tìm đích vị kia Chu thần y, là trên giang hồ thật to nổi danh chính là nhân vật —— đồn đãi nói thần y Chu Tư Kì tính tình cổ quái, vừa không thiết quán làm nghề y, cũng không xây nhà ẩn cư, lại thiên trà trộn bụi hoa, nhiều năm lưu luyến tới câu lan viện trung. Hơn nữa hắn thay người chữa bệnh cũng có cái quy củ, cũng không thu cái gì chẩn kim, lại yếu nhân gia đi tìm mỹ mạo đích thiếu nam thiếu nữ đến cung hắn ngoạn nhạc. Có khi coi trung người bệnh đích thân thuộc đệ tử, lại hội nhân cơ hội dâm nhạc một phen, đối phương nếu là không theo, hắn liền rõ ràng khoanh tay đứng nhìn, thấy chết mà không cứu được.
Như thế làm việc tác phong, tự nhiên vi trong chốn giang hồ đích chính đạo nhân sĩ sở khinh thường, ngầm xưng hắn làm dâm y, đưa hắn về vi tà ma ngoại đạo nhất loại, nếu không có tình thế bức bách, tuyệt không hội tới cửa đi tìm hắn.