MPH 25

491 11 1
                                    

AFTER ONE YEAR

Busy na kaming lahat for the preparation ng  aking surprise for Mika . Sobrang dame ng pinagdaanan namibg dalawa bago kami umabot sa isang taong pagiibigan .

Napalimit ang tampuhan namin pero hindi man lang kami nagkahiwalay . Dahil we talked about it as soon as we can . More on sya yung palaging nagtatampo . Medyo Stubborn na sya lately at palaging iyamot but I really love her jaya iniintindu ko na lang :)

" Ara ? She will Love This " sabi naman ni Cienne sakin na kasalukuyang bumababa sa ladder .. Inayos nya kasi ang metal balloons .at saka si Kim sya yung bahala sa lightnings si Carol at Camille naman kasama ni Mika sa pag reresearch . Well magkakaklase kasi si Mika and Camille busy naman talaga sila sa Thesis Knowing na gragraduate na kami .

Nakakatuwang pagmasdan ang bawat litrato na nakasabit sa mga lobo na nakadikit sa kisame . Ang sarap nila alalahanin . Bawat litrato ay may spesyal na pangyayari or kwento .

Katulad nitong picture namin sa May Henry Sy Building .. Eto yung Meet and Greet namin at nagtatawanan kaming lahat kasi sya yung tinatarget namin nun sa ninja game at saka kumanta kami dito ng Torete . Nakakamiss . Dyan pala kami magsisimula . Hahaha Landi ..

Rookie Days .. Sabay kami nagpagupit kasi sabi ni Coach kailangan so Goodbye to our short hairs . Iniyakan nya yun hahaha ! Kasi ang hirap daw magpahaba ng buhok ..

LaSallian Day ! Well wala kaming ginagawa kundi ang umikot ng umikot sa buong university at magtago sa mga nanghuhuli . Kaya ang nakakatawa nag join kami sa mga booths at halos tinambayan na namin un para lang sa pakwan .

Hinawakan ko naman yung isang lobo na may nakasabit na picture namin . Nag away kami dito .. Kasi nahuli nya si Bang na panay ang pangungulit sakin na magkita kami at may ibibigay lang sya . hihi pero hindi ako pumayag non .. Makulit lang taalaga sya . Kaya ayun blinock ni Mika .

Halos madame pang alaala ang nandito at maramdaman ko naman na may tumapik sa balikat ko ..

" Bru ? Ano okay na to ?" sabi ni Kim at tumango naman ako . " Kain na muna tayo .. Sina Camille asa may Mcdo na daw mag oorder na daw sila "

" Okii magbibihis lang ako "sabi ko ..


Nagpunta na naman kami sa Mcdo Daldala ang isang bungkos ng roses .


Natanaw agad namin sila at saka naman kumaway . Halatang halata ang pagod ni Mika . Alam kong nagtatampo sya sapagkat hindi ko man lang sya nasamahan sa araw namin . At alam nya din na mas kailangan unahin ang bagay na yun kasi para sa pag aaral nya . Nagdahilan na lang ako na may tatapusin din kami ni Kimmy na pinagagawa ni Coach kaya naman pumayag na sya .

" Hi Love .. " Bati ko sakanya " Happy 1st Anniversary "

" alaaa thank You baby ! Nagaabala ka pa " sabi naman nya at niyakap ako " happy anniversary din "

" Okay ka lang ? Medyo matamlay ka ?" tanong ko sakanya . " Masama ba pakiramdam mo ?"

Tumango naman sya .

" Haynako Gutom lang yan Mika . Yaan mo kakain na tayo nag order na si Carol at Camille " sabi naman ni Cienne naupo naman kami malalim ang kanyang iniisip .

" Love Okay ka lang ba ? Gusto mo bang umuna na tayo ?" sabi ko sakanya at umiling sya " May problema ba tayo "

" Ara kailangan natin mag usap " sabi naman nya at saka nya hinawakan ang kamay ko . " mag usap na lang tayo mamaya sa dorm "

Tumango na lang ako . Nawalan tuloy ako ng gana kumain . Feeling ko kasi may problema sya na hindi masabi sakin . Hays ihahanda ko na lang ang sarili ko . Sana naman hindi ito ung nasa isip ko .sana .... Okay lang talaga kami . Hindi naman kasi kami nag aaway lately .. :(





My Pakwan HeartTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon