Ara's POV :
GOOD morning world.
Maganda ang Umaga hahaha ! Papunta kasi kami ni Aly ng Batangas at may Family Event sila . Sobrang sarap kasama ng Family nya siguro it was my third time na kasama nya ako sa family event since we got together ." Baby ! Good Morning ! Can you pick Me up before 9 ? Eat some breakfast before you leave . I loveyou Baby"
- Aly
Agang pakilig naman neto . I am Happy With Her . Well No More Ligaw ika nga actually We're dating for two weeks tapos sinagot na nya ako . Dun din naman daw kasi pupunta . Nakilala ko sya at sobrang nakaka bless kasi napaka Caring and Lovable nya . Never pa kaming nag aaway . Ni hindi nga nya inuungkat about my past . Ayaw na daw nya kasi nakaraan ang mahalaga ay kami daw ngayon .
Nakakatuwa lang isipin kasi kahit sobrang busy nya sa work nakakahanap pa din sya ng time para sakin . I know naman na yung career nya talagang kailangan ng oras kaya ako ? Support lang kasi bumabawe naman sya sakin .
I already ate my foods and fixed myself . Aalis na ako ng bahay ng makatanggap ako ng text mula sakanya
" Baby Excited na sina Tita to meet you . :) see you in a bit take care sa pagdra drive .. "
" Okay Baby .. Papunta na ako. I'll see you there "
Text ko sakanya .nilagay ko na sa bulsa ang phone ko .
Fast forward
" Are you Okay ?" tanong nya sakin ng makababa kami ng kotse ko . Hinawakan nya ang kamay ko . " Relax walang mang aano sayo dito ?"
" Ahaha medyo di pa din ako sanay baby e " sabi ko naman . Pinaharap ko sya sakin at niyakap " Can we stay like this ?"
" Baliw ka na baby ? Syempre hindi . Iniintay tayo nila mama dun sa baba kaya tara na . " sabi naman nya " I'm always at your side "
" Thank You "
Bumaba na kami at tinungo ang resort na kung saan nakavenue ang family event nila . Halos ipakilala ako ni Aly sa buong barangay ba to ? Ang dami kasi nila halos di ko maremember kung anong names nila kaya ako ? Shake hands tapos ngiti lang .
Nakakahiya naman diba ? Ako ang dating kaya i should act nice para di mapasama ang tingin sakin pero sa totoo lang ? Naliliyo na ako sa dame nila sorna ..
" Baby ?" napalingon naman ako sa tumawag sakin . Andito kasi ako sa isang tabi at nagyoyosi lang . " Bat ka andyan ?"
" Ahhh nag Yoyosi ako baby . At saka medyo nabibingi ako sa dame ng tao . Alam mo naman na di na ako masyadong sanay sa ganyan :" sabi ko naman at napasimangot nsya " Wag mong isipin na hindi ako nag eenjoy .. Nag eenjoy ako okay kasi kasama kita . Medyo may pagod lang siguro sa byahe . "
" Gusto mo ba mahiga muna sa room natin ?" sabi naman nya " Magpahinga ka muna alam ko naman na you need to rest. "
She just Smiled and Kiss me .. Ganyan sya ka sweet sakin . Lalo na siguro kung matagal tagal na kami . Baka hindi ko na sya pakawalan .
" Uyy . Para kang Baliw " sabi ni Aly sakin at saka naman sya tumawa .. Niyakap ko sya mula sa likod
" Iniisip ko kasi kung anong magandang ginawa ko at pinagpala ako ng katulad mo . :)" sabi ko at saka ko hinalikan ang balikat nya . " Hmmm i Love Youb"
" I Love You More than Anything Vic " sabi naman nya at saka sya humarap sakin at hinalikan . Nagtungo kami sa kwarto namin at nagpaalam muna sya na dun muna sa family nya . Okay lang sakin hinding hindi ko yun ipagdadamot .
Nakatulog ako at gabi na din nung magising . It's seems to be fresh hahaha ! Ano daw ? Bumangon na ako at wala si Aly . Tiningnan ko naman ang note na nakalagay sa side table .
" Baby .. Punta ka na lang sa may dinning place . I'll be waiting for you . :) i Love ayou "
Napangiti na lang ako . I took a shower and get up my clothes . Saka ang Phone ko . Palabas na ako ng cabin ng biglang nag notufy sa phone ko na may bagong upload ang bullies ng picture sa ig ? Anong meron ? May ganap ba sila ?
@kimfajardo09
* insert picture * so happy that she's with us again .. @mikareyesss ! Love You Mikang !!
@ciennecruz
* insert picture * Wag ka na uling aalis .. Love You so much Yeye ! @mikareyesss@carolcerveza
*insert picture * @mikareyesss ang babaeng namiss ng lahat ..@camscruz
*insert picture* the bully is back @mikareyesss
Owkaaay ? Wala dapat akong ireact kasi wala na sakin yun I moved on na . Kaya wala lang . Tinago ko na lang ang phone ko at saka naman ako tumuloy kay Aly and Family .
" Why took you so long ?"tanong nya na may halong pagka dismaya " Kanina pa akong naghihintay sayo ?"
" Sorry Baby napasarap ang tulog ko . " sabi ko sakanya at nag nod naman sya . " kain na tayo ?"
Tumango lang sya . Mukhang wala sa mood ang baby ko . Kaya ako na lang ang kumuha.
" Hello Vic . Napasarap ata ang tulog mo?" bati sakin ng mama ni Aly sakin " hindi mo tuloy nasaksikhan yung mga games . "
" kaya nga po pasensya na Tita napagod lang po sa byahe . " sabi ko naman at ngumiti lang sya at saka nag paalam na pupuntahan nya muna ang mga kapatid nya
Bumalik na ko kung asan si Aly at tumabi ako sakanya
" Baby ?" tawag ko sakanya .. Niyakap nya naman ako at saka pinatong ang kanyang ulo sa balikat ko " Okay ka lang ?"
" Yes po . Medyo napagod lang ako sa activities kanina . Sana nag eenjoy ka " sabi naman ni Aly at saka sya tumunghay . " Bukas uuwe na tayo sa Manila back to reality na naman . Next Saturday na naamn tayo magkikita " sabi naman nya at nag pout sya
" I'll Visit you sa Training nyo . Magdadalaa ako ng foods or kaya naman I'll fetch you after training or ihahatid kita para lang magkita tayo once a day " sabi ko sakanya at ngumiti naman sya sakin
" Super Thank You talaga baby ! I loveyou so much Baby "
" I Love You Too Baby " sabi ko sajanya .
We spenr the whole night together nakisali din kami sa nag be beach volley at naligo kami sa dagat . Sobrang worth it ang saturday ko . Sobrang saya kasi kasama ko ang isang taong alam kong mahal ako at mahal ko .
****
SOBRANG LAPIT NA GUYS . KAPIT LANG . LIMANG CHAPTERS NA LANG TAPOS NA TO :( HAHAHA !
SALAMAT SA MGA BUMATI NUNG BIRTHDAY KO . HEHEHE SUPER THANK YOU SA MGA NAKAKA APPRECIATE NG MGA SINUSULAT KO FROM THE START ! HIHI !
DYOWSAT