Gã đã từng yêu người đó, một thứ gì đó, và gã chưa từng cảm thấy đau khi yêu. Gã đẽ từng được nghe rằng, khi yêu một người thì bản thân sẽ có những cảm xúc mới lạ.
Gã là một tên biến thái, gã thích thu thập bức ảnh của những người đẹp, và chỉ để ngắm. Gã chưa từng yêu ai, cũng chưa từng cảm nhận được bất kỳ sự yêu thương, ấm áp từ một ai kể, cả người thân hoặc gia đình. Bởi gã là kẻ mồ côi cha mẹ từ nhỏ.
Gã sống trong một căn nhà tàn tạ ở một góc xó xỉnh của Daegu, cái mái nhà mục nát, hoen rỉ, bị gió lướt qua tạo lên tiếng kêu lột bộp khó nghe. Và dạo gần đây tiết trời Daegu không ổn định, nên cuộc sống của hắn dạo này cũng bị bất ổn.
Ríu rít ríu rít điếu thuốc trong tay. Làn khói hơi nhẹ nhàng bay bổng, hòa quyện lên bầu trời đục ngầu, như dự đoán trời sắp có mưa to. Đôi chân dài của gã cứ lết từng bước nặng lề trên lề đường. Daegu vắng lắm, vắng đến nỗi đến cả bóng người đi trên phố cũng không thấy ai. Chắc hẳn là vì thời tiết dạo gần đây không ổn định.
"Lộp độp lộp độp"
Những giọt nước từ trên bầu trời buồn bã nhanh chóng chảy xuống gương mặt nhợt nhạt của gã, làm dập tắt đi đốm lửa đỏ đã sắp tàn lụi. Mưa rồi, gã vứt điếu thuốc xuống rồi nhanh chân đi vào nơi trú mưa tạm thời.
Đứng dưới mái hiên của căn nhà hoang khu phố bên cạnh, gã có cảm giác hồi hộp. Bên cạnh còn có một người nữa cũng đang trú mưa, trên tay cầm lĩnh khỉnh đồ và hành lý? Hm? Chắc là người mới chuyển tới.
Gã đưa mắt dò xét, rồi tặc lưỡi một cái. Gã đang hoang mang không biết đây rốt cuộc là nam giới hay nữ giới nữa nó có một chút gì đó gọi là đẹp hơn người không nhỉ? Đôi mắt màu nâu nhạt nhòa như màu cà phê sữa mà gã thường uống vào mỗi buổi chiều, mái tóc được chải chuốt gọn gàng có màu nâu trà đã phai đi vài phần, thân thể nhỏ nhắn thon gọn, hừm gã là đang nổi lên máu biến thái.
Lắc nhẹ đầu một cái, rồi xoay mặt ra hướng ngoài trời, mưa không ngớt mà lại còn ngày nặng hạt hơn. Chậc, đến khi nào gã mới lết xác về được đây. Cái người bên kia vẫn lặng lẽ nhìn những hạt mưa rơi rồi đưa bàn tay trắng mềm mại ra hứng những giọt nước mát lạnh.
Cái cảm giác này nó thực sự làm gã hơi khó chịu, gã muốn nắm lấy bàn tay kia ủ ấm một chút vào mùa đông, nắm bàn tay đó cùng nhau đi trên đôi đường mà những người yêu nhau dành cho nhau, con mẹ nó gã đang nghĩ cái đếch gì vậy...
Bỗng nhiên người bên cạnh bước lại bên cạnh gã, bàn tay nhỏ nhắn xoè ra là một chiếc khăn nhỏ.
"Cầm lấy đi, tóc anh ướt hết rồi kìa."
Tóc gã ướt? Ôi mẹ nó đến bản thân mình ướt mà gã cũng không biết, bàn tay gã run rẩy nhẹ rồi cầm lấy cái khăn trong tay của người kia, sao tim gã đập nhanh dữ vậy? Hay bị bệnh tim rồi?
.......
By: |•@-jeondaddy•|[Beta by: @-gentlemen ]
BẠN ĐANG ĐỌC
yoontae || "love"
Short StoryAuthor: @-lottaeseaguljk tình yêu của gã biến thái dành cho chàng trai sinh viên ấm áp... 060519 #1yoontae #1yoonv