Cầm lấy chiếc khăn mùi xoa trong tay, trên chiếc khăn còn thêu vài bông hoa nhỏ li ti. Trông đẹp đẽ đến lạ thường. Bỗng nhiên trong lòng gã nảy lên một cái gì đó gọi là hưng phấn.
Người kia sau khi đưa cho gã chiếc khăn thì quay lại chỗ mình đã đứng mỉm cười nhìn gã, cái đếch tại sao một thằng con trai cười mà cũng làm tim gã đập nhanh là thế méo nào? Fck! Gã điên rồi!
Lắc đầu bác bỏ lại những suy nghĩ của mình. Đứng một lúc thì trời cũng đã tạnh mưa, gã thở nhẹ ra một cái rồi nhanh chóng thoát ra khỏi nơi trú mưa kia, trời ạ làm ơn cứu gã. Mặt gã không biết sao lại đỏ bừng đến thế này nữa lại còn nóng hổi như lũ gái đôi mươi được ngỏ lời yêu.
Bàn tay trắng ngần của gã đưa vào túi quần lấy, ra cái bật lửa cùng với điếu thuốc.
"Xoẹt"
Ngọn lửa nhỏ bốc lên, gã đưa đầu thuốc lại gần và gã hít một hơi, phả ra một làn khói trắng đục quen thuộc, trời đang bắt đầu lạnh dần gã hít một hơi thuốc vào, thật ấm.
Đi lanh quanh một lúc rồi gã cũng lại về cái ổ chuột của mình, đặt cái lưng nằm xuống cái nệm cũ kĩ rách nát gã bắt đầu chìm vào giấc ngủ...
Gã mơ thấy mình đang nằm giữa căn phòng xa hoa, xung quanh gã là những đồ đạc chói loá đẹp mắt lạ, bên cạnh gã là em - người con trai gã đã gặp tại nơi trú mưa. Em đẹp lắm. Làn da bánh mật quyến rũ thiêu đốt con mắt của bao nhiêu thằng đàn ông. Em nằm sát bên gã trong tình trạng loã thể khoa trương, cả thân thể em làm gã nóng rực. Gã đưa tay chạm nhẹ vào xương quai xanh của em, và con mẹ nó quyến rũ chết gã mất thôi. Bàn tay gã di chuyển xuống phía hai cánh ngực phập phồng của em, xoa nhẹ lên hai cánh hoa đào hồng phiếm mùa xuân. Nó thật mềm mại.
Bỗng nhiên em cổ họng em phát ra âm thanh 'ưm' rồi trở người đôi mắt xinh đẹp mở ra nhìn thẳng vào gã, có lẽ nó tới hơi đột ngột nhưng trong phút chốc gã lấy lại tinh thần đưa môi mình đến môi, hai cánh môi chạm nhẹ vào nhau như chuồn chuồn lướt trên mặt hồ yên ả. Gã đặt tay lên ngực em rồi tiếp tục xoa nắn, cái lưỡi gã không yên nữa rồi, nó bắt đầu xâm nhập vào khoang miệng ẩm ướt của em mà quấy rầy, lưỡi gã cuốn lấy lưỡi em sang khoang miệng của mình rồi mút mạnh lấy hai cánh môi của em một cách mạnh mẽ không kém phần quyến rũ.
Khoảng mười phút sau, cả buồng không khí trong phổi của gã và em đều cạn kiệt gã buông môi em ra, em thở dốc cánh ngực phập phồng hô hấp mạnh mẽ, cố hít lấy dưỡng khí. Gã cúi xuống mạnh, mẽ mút lấy cánh hoa đào nhỏ của em, cái lưỡi gã thô trơn liếm lộng nuốt, cắn, nhai rồi lại nhả ra.
" a...a...cả bên kia nữa...ư.... Yoongi"
Con mẹ nó, em đang rên rỉ tên gã. Oh fuck! Em đang rên rỉ tên gã! Gã mút bên này rồi lại bên kia, làm em dưới thân gã sung sướng không thôi, tay em ôm lấy cổ gã kéo sát lại, hai chân em thon dài quấn qua eo của gã cái vật nhỏ nhỏ ở giữa hai chân em chà sát vào đũng quần của gã làm nó cứng lên...
Gã giật mình mở mắt ra, mẹ nó gã đang mơ, gã mơ lúc em và gã đang làm tình nhìn xuống đũng quần của gã nó cương lên hết rồi, gã thở dài. Chết tiệt gã muốn em đến phát điên rồi, gã muốn đoạt chiếm thân thể em, gã muốn em nằm dưới thân gã đong đưa eo tiếp nhận những cú thúc mãnh liệt, đem cự long đâm sâu vào bên trong hoa huyệt của em, làm em sung sướng đến phát điên, làm rên rỉ tên gã như một thằng điếm.
Gã ngồi dậy đi thẳng vào nhà vệ sinh, ngồi xuống bồn cầu gã cởi quần xuống nắm lấy cự vật của mình xốc nhẹ lên, tay gã liên tục lên xuống, môi gã mấp máy một lúc phát ra tiếng rên nhẹ, sau đó gã bắn ra chất bạch đục, cả tinh dịch dính lên tường, gã thở hắt rồi lấy nước lạnh xối đi, gã bị làm sao thế này...
......
By: |•@-jeondaddy•|[ Beta by: @-gentlemen ]
BẠN ĐANG ĐỌC
yoontae || "love"
Short StoryAuthor: @-lottaeseaguljk tình yêu của gã biến thái dành cho chàng trai sinh viên ấm áp... 060519 #1yoontae #1yoonv