Vài ngày sau...
Gã lại tiếp tục lang thang trên con đường dài quen thuộc của mình, ở cái Daegu này cũng có gì đặc biệt và gã mong sẽ gặp lại em một lần nữa.
Đôi chân cứ đi từng bước từng bước và chẳng biết mình đang đi đâu nữa, bỗng nhiên gã dừng lại, cái đéo gì thế kia là em sao?
Từ khoảng độ lại 5m gã nhìn cái dáng người nhỏ nhắn quen thuộc, đang khoác tay với một người đàn ông khác trông anh ta thật lịch lãm như những quý ông anh và sở hữu gương mặt điển trai pha chút ít phương tây và á.
Gã nhếch mép lên, đúng rồi em đẹp như thế thì rơi vào vòng tay của những quý ông như vậy là chuyện bình thường, còn gã gã có cái quyền gì mà xem vào cuộc sống của em; gã chỉ là tên thất nghiệp, không có gia thế, không có nhan sắc, không có tiền đồ thì làm sao mà gã có thể yêu một người như em, chỉ là gã quá ảo tưởng thôi.
Min Yoongi ơi Min Yoongi mày tỉnh lại đi, em ấy không có yêu mày, em ấy và mày chỉ là người qua đường thôi; mày chẳng là cái đinh rỉ gì để em ấy để vào trong mắt cả bởi vì đơn giản mày khác xa so với người đàn ông của em ấy; giống như giữa hai con chó một con trắng trẻo sạch sẽ, thơm tho, đẹp đẽ và một con xù xì, rách nát, dơ bẩn thì đương nhiên người ta sẽ chọn con chó trắng trẻo sạch sẽ rồi vì chẳng người chủ nào muốn chọn cho mình con chó dơ bẩn cả.
Gã buồn bã, gã không biết từ khi nào mà cái cảm đó lại dâng trào lên gã lạ thường và trong đầu gã đang có một suy nghĩ là 'cướp em'. Gã muốn chiếm đoạt em, muốn hít lấy hương thơm dịu nhẹ từ em, gã muốn em là của gã. Gã muốn thấy em đung đưa hông thuận theo động tác của gã mà nhả ra từng tiếng rên rỉ mềm mại như rót mật vào tai. Gã yêu cái cảm giác đó.
Con mẹ nó gã điên rồi, một ý tưởng điên rồ và gã chẳng bao giờ chạm tới nó và gã chỉ có thể là mơ; một người như gã thì là mẹ gì có tiền, có chỗ đứng trong xã hội, có gia thế khác thường? thôi thôi từ nay gã đéo mơ đến những chuyện như thế nữa, gã không bao giờ chạm tới nó đâu, gã biết mà...
Yoongi buồn rầu đôi chân lác đác đi dọc con đường dài trên phố bỗng chốc đột nhiên gã dừng lại nhìn xuống phía dưới chân gã là một tờ giấy.
Gã cuối xuống nhặt lên...là một tờ chi phiếu với chín con, ôi mẹ ơi cái này có phải ông trời đang thương gã không? gã cầm nó lên săm soi một cách tỉ mỉ, con mẹ nó ông trời thương gã rồi, với số tiền này thì chắc chắn mình sẽ cướp được em từ tên quý ông lịch lãm kia, vậy là từ bây giờ gã tạm biệt ngôi ổ chuột của mình....
Báo ngày hôm nay
"đại gia mới xuất hiện, min yoongi"
"người đàn ông dùng số tiền mua bao nhiêu chiếc siêu xe"
"công ty jj đã được mua lại bởi min yoongi"
"đại gia daegu..."
.....
By: |•@-jeondaddy•|
BẠN ĐANG ĐỌC
yoontae || "love"
Short StoryAuthor: @-lottaeseaguljk tình yêu của gã biến thái dành cho chàng trai sinh viên ấm áp... 060519 #1yoontae #1yoonv