Taehyeong nhìn qua lớp kính thủy tinh đục, mưa đang tý tách rơi kìa. Hàng mi khẽ run run nhẹ như cánh bướm vươn trên cánh hoa rồi vụt mất. Em nắm chặt lấy ly starbucks mà quý ông vừa mua cho em cách đây vài giờ, và có lẽ trong ly chỉ còn một ít đá lạnh và ít cà phê.
Đã hơn hai giờ đồng hồ rồi mà quý ông của em vẫn chưa quay lại, đôi mắt cụp xuống có chút giống cún con. Mái tóc nâu trà quen thuộc rũ xuống, che khuất đi tầm nhìn của em. Tiếng bước chân của nhiều người tạo lực ma sát xuống mặt đất đánh dội xuống phát ra tiếng ồn ào. Ngồi chỗ này em có thể thấy được đám người ở phía đường đối diện đang phỏng vấn một người nào đó, có vẻ là người có tiền chăng.
Nhìn một lúc, đồng tử của em lại lia đến chỗ khác. Cuối mặt xuống thì có một người đến gần em, mùi hương quen thuộc xộc vào mũi; là quý ông của em.
" Bae, đến giờ về nhà rồi. "
Em nhanh chóng ôm lấy cổ quý ông, gương mặt vùi vào hõm cổ người đó; như chú mèo nhỏ đang cố gắng làm nũng. Cái cảm giác ở gần người làm em cảm thấy an toàn và dễ chịu.
" Ưm, Nam-joon... Bae nhớ anh. "
Nam-joon nhanh chóng ôm lấy em, bàn tay lớn của anh đỡ lấy tấm lưng nhỏ của em. Bỗng chốc kéo tay em ra rồi bế em lên, hai cánh tay nhanh chóng em lấy cổ anh. Em là của anh. Taehyeong đặt cằm lên vai của anh, đôi đồng tử nhìn về phía đối diện. Người đàn ông đó, em đã gặp vào một ngày mưa. Và bây giờ là một người khác với hình ảnh khác lọt vào đáy mắt.
Không bận tâm nó đến nó nữa, sau khi ngồi vào xe em lướt qua đám người kia rồi vụt mất trên đường. Cái cảm giá hơi khó chịu của ai đó lia ánh nhìn đến em rồi vụt tắt.
....
YoonGi sau khi giải quyết xong đám phóng viên thì bực bội ngồi vào xe. Gã vừa thấy em đó, người con trai bé nhỏ của gã. Và con mẹ nó, em vừa được một quý ông nào đó bế bồng trên tay, và có lẽ người đó gã đã gặp lần trước.
Đập mạnh vào vô lăng, gã ước gì mình có thể trừ khử tên đó, và cướp em về bên mình. Gã biết em yêu người kia,người đó lịch lãm hơn gã rất nhiều, người đó ắc hẳn có gia thế hơn gã rất nhiều nhưng tình yêu gã dành cho em sâu sắc đến chừng nào gã sẽ giành lại em. Bằng bất cứ giá nào.
Gã biết có lẽ đối với em gã chỉ là đã gặp lần đầu, gã chắc rằng em cũng chẳng có một chút gì để ý gã. Nực cười, nhưng mà gã lại bị em làm cho mê muội rồi. Trên đôi mắt của gã lóe lên một tia tàn nhẫn. Những thứ Min YoonGi gã muốn gã đều có thể làm được. Em ơi, em hãy đợi gã... hai năm thôi em ơi gã nắm được toàn bộ thế giới gã sẽ rước em về, gã muốn nói với em rằng bao nhiêu tình cảm của em với quý ông kia em hãy chấp dứt đi vì gã sẽ là người mà em sẽ hằng nhớ. Gã yêu em.
.....
By: |•@-jeondaddy•|
BẠN ĐANG ĐỌC
yoontae || "love"
Short StoryAuthor: @-lottaeseaguljk tình yêu của gã biến thái dành cho chàng trai sinh viên ấm áp... 060519 #1yoontae #1yoonv