love 8

1.2K 80 11
                                    

Jung Hoseok cứng đờ nhìn Min YoonGi, đây chẳng phải là tên học sinh cá biệt chung lớp với hắn năm cấp ba hay sao, vì đánh nhau với thiếu gia Park Seo Joon và gây gổ với giáo viên nên bị đuổi học. Gã ta là một tên thiếu gia ngỗ nghịch, khi ấy nhà gã đang trong tình trạng phá sản, Hoseok nghe được từ một vài người là vì gia đình nhà gã phá sản nên gã mới bất cần, không muốn đi học nữa.

Vậy bây giờ Min YoonGi xuất hiện ở đây là có mục đích gì. Hoseok đưa mắt nhìn gã. Dạo này gã thay đổi nhiều quá, lại ra dáng của một kẻ thành đạt. Thoạt nhìn thì có vẻ giống với doanh nhân trẻ đang bước dần trên đà thành công, nhưng đâu đó trên gương mặt gã vẫn còn chút gì đó hiếu thắng, cả vẻ non nớt và giống như kẻ mới chập chững bước lên thương trường. 
Hoseok khó hiểu nhìn gã, hắn muốn tới gần Yoongi để hỏi han sự tình, rồi bỗng chốc bên tai vang lên chất giọng trầm khàn.

"Trên mặt tôi có dính gì sao, Jung thiếu gia? Cậu cứ nhìn chằm chằm tôi, thật bất lịch sự." 

Gã nâng mắt lên nhìn gương mặt ngốc nghếch của Hoseok, khi nhận thấy anh mắt đánh giá quá lộ liễu của hắn đang áp lên người mình. Min YoonGi chẳng quan tâm hắn nghĩ gì về gã, mục đích của gã không phải đến đây để tranh đua với một tên thiếu gia ngốc, gã đến đây để tìm người bạn trăm năm của hắn, Kim Taehyeong. 

"Xin lỗi." 

Hoseok cúi đầu khẽ ho nhẹ một tiếng.
Hiện tại đã hơn mười một giờ đêm, Nam-joon vẫn chưa có dấu hiệu tỉnh dậy, Taehyeong thì lại đang thiếp đi trong lòng của Jeongguk. Cả dãy hành lang chìm trong yên lặng, bỗng nhiên tiếng chuông điện thoại đột nhiên vang lên. Là điện thoại của Jeongguk. 
Nó đưa tay mò vào túi áo lấy ra chiếc điện thoại, kẻ đã phá tan đi không gian yên tĩnh.

Là bố của nó.

"Con nghe thưa bố." 

"..." 

"Con sẽ về liền." 

Tư liệu mật của công ty đột nhiên biến mất, chủ tịch đang chuẩn bị họp hội đồng khẩn cấp, nó cần phải quay về công ty ngay. Jeongguk không muốn rời xa Taehyeong bây giờ, nó lưu luyến chút hương hoa hồng nhàn nhạt trên cơ thể em. Jeongguk buồn bã, vừa buông cánh tay đang ôm Taehyeong ra, thì Yoongi đã nhanh chóng đón lấy em. 

Ánh mắt sắt lạnh của gã lướt qua đồng tử co rút của nó.

"Em ấy là của tao!" 

Jungkook xoay lưng bước đi, mùi hương dịu nhẹ của em vẫn còn quanh quẩn trên người nó. Em sẽ quay lại thôi Kim Taehyeong.

Tất cả chính xác như tính toán của gã, tài liệu mật của Tập đoàn K chẳng phải không cánh mà bay, là do chính tay gã sắp xếp và làm mọi chuyện.

Min Yoongi muốn độc chiếm lấy Taehyeong, không ai một có thể chạm đến em, trừ gã. 

Taehyeong nằm trọn trong vòng tay ấm áp của Yoongi. Hương hoa hồng êm dịu thoang thoảng luẩn quẩn quanh người, mùi hương khiến gã say đắm. Gã muốn ôm trọn lấy em, muốn hôn lên đôi môi dịu ngọt của em, muốn giữ em cho riêng mình gã. Gương mặt thanh tú của em sẽ đỏ ửng dưới thân gã, đôi chân thanh mảnh sẽ quấn lấy eo gã, miệng nhỏ bên dưới sẽ khao khát được gã thỏa mãn. Tiếng rên rỉ vụn vặt cùng tiếng nức nở của em sẽ làm gã điên loạn. 

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 23, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

yoontae || "love"Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ