Gã thích thú nhìn trên màn hình, cái hình ảnh Nam-joon đang hấp hối trên giường bệnh. Gương mặt hắn ta thật đáng thương, gã nghĩ thế. Ôi Kim Nam-joon, cậu cứ giữ TaeHyeong bên mình đi, một ngày nào đó cậu cũng phải trả em ấy cho tôi. Và... cậu sẽ biến mất mãi mãi. Love you & damn you!
YoonGi cười nhẹ, bây giờ gã chỉ cần rút ống thở của Nam-joon ra, tức là ngày mai gã có thể thấy một King TaeHyeong, không có quý ông em bên cạnh. Nhưng mà 'no no no' gã không làm thế. Gã muốn Kim Nam-joon sẽ chết không phải gì rút ống thở, mà là chết vì tình. Chết đau đớn vì tình, vì tình của TaeHyeong giành cho hắn.
Nếu, gã khử Nam-joon trong giây lát. Thì có lẽ Jeon JeongGuk và Jung Hosuk đối với gã, như trở bàn tay. Để diệt Jeon JeongGuk thì gã có Park Jimin, để 'giết' Hosuk thì gã có Kim SeokJin. Còn để có được King TaeHyeong, có lẽ gã sẽ 'hiếp' em. Nhưng mà, gã muốn cưng chiều em, chứ không bạo hành em. Bé con, đợi ngày tôi đón em về. Em sẽ mãi mãi mà người của tôi. My Tae!
#
TaeHyeong thật sự rất buồn, đã một giờ sáng rồi, mà quý ông vẫn chưa gọi cho em. Em đang ở nhà JeongGuk, đợi anh đến đón. Nhưng... anh đâu rồi Kim Nam-joon, Tae nhớ anh. Em lúc này thật sự muốn khóc lên, có khi nào anh đã bỏ em rồi không? Hay là quý ông chán em rồi? Hàng vạn cậu hỏi cứ xoay quanh trong đầu em, như các hành tinh quay xung quanh mặt trời.
Nằm lăn lộn trên giường, đến hơn một rưỡi sáng điện thoại của em sáng lên. Hiện lên hai từ "Kim Daddy". Em mừng, em mừng lắm. Rốt cuộc anh cũng gọi cho em. TaeHyeong hấp tấp cầm điện thoại lên.
"Nam-joon anh ở đâu???"
"Xin chào cậu Kim, tôi là thư ký của chủ tịch Kim. Hiện tại chủ tịch đang nằm cấp cứu trong bệnh viện, vì bị tai nạn xe. Tôi thông báo để cậu yên tâm." Chất giọng trầm của thư ký Lee vang lên, làm tim em đập mạnh một cách đau đớn.
"Tại nạn xe". Ba từ làm cho TaeHyung ngã khuỵ xuống nền. Nam-joon bị tại nạn, không thể nào, Nam-joon của em không bị gì hết. Tất cả là sự nói dối, nói dối. Em điên loạn, em không tin.
"Anh nói dối, Nam-joon không bị gì cả. Anh... anh nói đi Nam-joon đang ở đâu... đang ở đâu..."
Từ 'đâu' thốt ra trong miệng em, cực kỳ đau lòng và đáng thương. Sau đó em khóc nấc lên, làm thư ký Lee không biết phản ứng thế nào. Thư ký Lee đành ngượng ngùng, nói ra địa chỉ.
"Cậu Kim nén bi thương, chủ tịch đang ở bệnh viện XXX."
Thực chất thì thư lý Lee chỉ biết Nam-joon và TaeHyung là hai anh em khác cha khác mẹ. Sở dĩ cha mẹ anh và em, đều đã ly hôn. Nhưng cha anh lại thương mẹ em, thế là hai người lại tiến đến hôn nhân. Mặc dù khi Nam-joon và TaeHyeong khác cha khác mẹ, tuy nhiên trên pháp luận vẫn là loạn luân.
Em loạng choạng xuống giường, vội chạy sang phòng Jeongguk.
"Jeongguk, Jeongguk..."
"Sao TaeHyeong, em đây."
Hắn mở cửa phòng, xuất hiện trước mặt hắn là một TaeHyeong đáng thương. Jeongguk nhanh chóng ôm lấy bả vai của em hỏi han.
"Anh sao thế TaeHyeong. Nói em nghe."
"Hức... JeongGuk, giúp anh đến bệnh viện, Nam-joon, Nam-joon bị tại nạn. Giúp anh đến bệnh viện. "
Hắn hơi hoảng hốt, sau đó lấy lại tinh thần. Thực thì Nam-joon là đàn anh hắn quý mộ nhất. Tính ra thì hắn quen TaeHyeong cũng nhờ Nam-joon đấy. Bởi vì TaeHyeong là em trai của Nam-joon.
"TaeHyeong đừng khóc, em đưa anh."
Hắn dìu em ra xe, nhanh chóng bật máy rồi đi đến bệnh viện.
#
Min YoonGi nhíu mày, nhìn trên màn hình. Wow, nhìn xem TaeHyeong của gã , đang mặc một chiếc áo cực kỳ hấp dẫn. Áo ngủ em mở hai cúc, có lẽ do áo hơi rộng. Nó phô bày xương quai xanh, và lấp ló hai đoá anh đào nhỏ kia.
Gã sẽ phát điên lên mất, bây giờ gã ước gì em ở đây với gã. Gã sẽ toát hết hàng cúc áo đó, và yêu thương em. Chứng minh em duy nhất là của gã, gã nứng rồi.
Dương vật cách hai lớp quần của gã, đã nổi cộm lên đến khó chịu. Min YoonGi kéo khoá xuống, bàn tay lạnh ngắt trắng nõn, nắm vật to lớn tuốt lộng.
"TaeHyeong, TaeHyeong, TaeHyeong"
Tinh dịch trắng đục bắn ra, ngay trên màn hình laptop. Dịch trắng díng ngay trên hình ảnh của TaeHyeong đang ngồi ngoài phòng chờ và có cả Jeongguk. YoonGi rút khăn giấy, lau nó đi. Hmm, có lẽ bây giờ gã cần tiến hành kế hoạch nhanh.
Khi em về với gã, em sẽ là trời. Gã sẽ cưng chiều em. Nhưng đổi lại, em chỉ cần nằm dưới thân gã, đông đưa hông em và rên rỉ tên gã. King TaeHyeong, là của Min YoonGi.
.....
By: |•@-jeondaddy•|
BẠN ĐANG ĐỌC
yoontae || "love"
Short StoryAuthor: @-lottaeseaguljk tình yêu của gã biến thái dành cho chàng trai sinh viên ấm áp... 060519 #1yoontae #1yoonv