Có lẽ Taehyeong không biết, dạo này em cảm thấy rất kỳ lạ. Giống như có ai đó đang theo dõi em từng chút từng chút. Em đã nói thử việc này với Nam-joon nhưng anh bảo không sao có anh bên em rồi.
Những lời an ủi của anh có thể làm em nhẹ lòng, nhưng em vẫn luôn cảm thấy có ai đang theo dõi mình. Thật kỳ lạ.
Hôm nay em sẽ đi đến nơi hẹn gặp một người, có thể nói là người em quen qua mạng đi. Và Nam-joon sẽ đưa em đến nơi hẹn để tránh làm em sợ và anh sẽ đón em đúng giờ. Quý ông của em tuyệt vời lắm rất hoàn hảo và tốt bụng. Nhưng em không biết được rằng bản thân mình sắp bị thứ gì đó cướp đoạt đi.
Khi kim đồng hồ chỉ đúng năm giờ ba phút, Nam-joon đã đưa em đến nơi hẹn. Em hôn nhẹ lên má anh một cái rồi tạm biệt, Taehyeong rất hạnh phúc khi ở bên cạnh anh. Nam-joon là quý ông của đời em.
Đứng trước "Jolly" Taehyeong lấy điện thoại ra gọi cho một người.
- Hosuk, đã đến chưa? Tae đang đợi ở trước.
"Em đến rồi sao, xoay mặt lại sẽ thấy tôi."
Taehyeong làm theo chỉ dẫn, em xoay người lại đôi mắt lóng lánh của em hiện lên một người đang ông dịu dàng. Toàn thân người đó khoác trang phục màu trắng tinh khiết, cùng với mái tóc đen. Taehyeong mỉm cười, chúng ta gặp nhau rồi.
- Thật vui khi được biết em, King Taehyeong.
Người đó đến trước mặt em, nắm lấy bả vai em kéo sát lại, đặt lên mái tóc em một nụ hôn dịu dàng.
- Chào anh, Jung Hosuk, rất vui được biết anh.
Taehyeong không bất ngờ về cái hôn nhẹ của anh, chỉ cảm thấy rất quen vì em đã từng sống ở nước ngoài nên việc giao tiếp rất bình thường.
- Chúng ta có thế vào chứ? - Hosuk đề nghị.
- Được.
#
YoonGi thật sự tức điên, chàng trai đáng yêu của gã sao lại đi gặp một người như Hosuk. Jung Hosuk là bạn trung học của gã, là một tên luỵ tình, nếu em dính vài đó thì gã sẽ làm thế nào để có em đây.
Một Kim Nam-joon đã đủ bây giờ lại có cả Jung Hosuk thật phiền phức. Nhưng mà, gã là Min YoonGi gã em bắt lấy em từ tay kẻ khác. Em là của gã, King Taehyeong là của Min YoonGi. Mãi mãi là như vậy.
Gã không để mình thua bất cứ ai và gã biết phải đối phó với Hosuk như thế nào. Tuy gã chỉ mới phát tài, nhưng lũ bạn của gã đều là con nhà có tiền như Jimin chẳng hạn. Một cậu nhóc dễ thương nhưng không kém phần Nguy hiểm. Cậu nhóc này sẽ mang Taehyeong về cho gã. Gã chắc là thế.
Trở lại hiện tại, gã vẫn không ngừng quan sát những cử chỉ của em trên màn hình. Em đẹp lắm King Taehyeong. Đôi môi của em thật đáng yêu khi em đang nhấm nháp ly sữa. Đôi mắt cười trong veo thật dễ thương. Taehyeong Taehyeong Taehyeong của gã, em là của gã. Và Min YoonGi đã nghĩ ra trò chơi tiếp theo.
$
Sau khi trò chuyện với Hosuk thì y đã có ý định đưa em về nhưng em từ chối. Sở dĩ nếu em đi mà không gọi cho Nam-joon thì có lẽ anh sẽ phát điên lên mất, vì hiện tại em không có điện thoại, em sẽ phải đứng đợi anh.
1 giờ... 2 giờ... rồi lại 3 giờ... anh tại sao không tới. Sao anh lại không đến đón em, Taehyeong thật sự rất buồn và giận. Và may vừa lúc đó Jeongguk đi ngang qua, hắn ngõ ý mới em đến nhà chơi và em đồng ý. Nhưng em không biết rằng, Nam-joon đã bị tai nạn.
....
By:|•@-jeondaddy•|
BẠN ĐANG ĐỌC
yoontae || "love"
Short StoryAuthor: @-lottaeseaguljk tình yêu của gã biến thái dành cho chàng trai sinh viên ấm áp... 060519 #1yoontae #1yoonv