Cassandra POvHindi ko parin
MakAlimutan ang nangayari sa amin.
Ni Nathalie kagabi. Masakit parin yong katAwan ko.. Kaya nag shower na lang ako... Para medjo gumaan naman pakiramdam ko.Pero nahihiya ako dahil sa nangyari. Ngayon ko lang nAramdaman ito. Sa iba kasi na nakasex ko noon parang wala lang pero sa kanya parang bingay niya Kong ano ang hinahanap ko at ano ang gusto ko..
Iniisip ko parin ang nangyari.. Kung ba't nangyari yon.. Kung ba't ko hinayaan na mangyari iyon.. Eh hindi ko Pa naman siya kilalang lubos..
Inaamin Kong mahilig ako sa sex at malibog ako.. Pero hindi ko talaga mapigilan pag uminit na ang aking katawan pag usapan..
Lumabas na ako nang kwarto. Ko.. Nang makita ko si nathalie na nakahiga sa sofa.. Na ang aga. Pa ay... Umiinom na..
Ano. Kaya problma.. Nito.. Kung yong problema ba niya.. Ang nangyari kagabi para.. Sakin wala yon.. Mas gusto ko Pa nga...
Nilapitan ko siya..
..at may sinabi siyang!! Sorry !!hindi ko sinasadya..
Parang nahihiyang niyang sabi.
...ano. Kaba ok lang... Confidence ko naman na sinabi... Sa kanya.
..bahala na.. Kong ano. Isipin niya... Easy to get man ako okey lang" marunong naman akong pumili.. Haha.. Palihim Kong tawa..
Oh.. Bakit ang aga umiinom kana agad? Tanong ko sa kaniya..
Ahmmm..wala.. May problema lang.. Parang malungkot niyang sabi..
Oh.. Okey and what's the problem..? I asked her..
Nevermind.. Tara samahan mo ako..
Pag ayaya niya..
Okey... Sinamahan konalang siya baka sabihin niyang hindi ako marunong makisma...
...marami kaming
Napagkwentuhn... Total matagal tagal pakasi ang pasukan.. Kaya nga nag dorm muna ako. Dahil gusto Kong gawin ang gusto ko..
Naparami narin ang inom.. Namin.. Lasing... Na nga yata siya.. Inihatid konalng siya sa kwrto.. Niya..
Inihiga konalang siya sa kama...
At bigla niya akong hinila at niyakap.. ..
Tinitigan konalang siya..... Napagtanto ko ang gwapo niya pala sa malapitan kahit babae siya mas lalaki Pa siya.. Tingnan At omg.. May abs suya.. Siguro nag ggym siya kaya.. Ang hot niya...
Bakit ba sa tuwing nakikita ko siya hindi ko mapigilang uminit.. ..
Single kasi ako ngayon.. Ayaw ko muna magkaroon ng serious relationship gusto ko muna enjoyin..kung aAno gsto ko..
Pero tinitigwn ko parin yong maamo niyang mukha.. Hangang parang tinutulak ako.. Ng isip ko nahalikan siya..
Hinalikan ko nga siya dahil sa pagkakaakla kong
Tulog siya.. Pero nabigla akong.. Sinabayan nya ako ng halik hngng idiin niya paghalik ko... Ito nanaman ako hindi ko mapigalan sarili ko.. Sobrang ng init nanaman ako..Naghahalikan kami ngayon... Hangang unti-unti kung hinuhubad.. Ang saplot ko.. At saplot niya.. Kaya kami dalawa hubot hubad na... Hinalikan niya ang leeg ko.. Habang ako ungol ng ungol.. Sa sarap na gingawa niya.
..uhmmm.. ..come on...
Please.. Hindi kona talaga mapigilan sa sarap na ginagawa niya sa akin .. Dinilaan niya lahat.. Hangang.. Sa puson ko hangang sa pgkababae ko..... Sinipsip niya sinipsip... Matagal kaming nagpalunod sa init ng aming katawan..At hindi kona talga napigilan..
Dinilaan konarin ang puson.. Niya... Hangang pababa sa hita niya at.. Sinakop narin ang pagkababae niya.. Ungol. Kami ng ungol..
Kapwa kami uhaw na uhaw ng mga sandli... Na Ito.
Uhmm.. Come on... Uhmmm..
Pinasok naman niya ang kanyang kamay sa aking pagkababae at labas masok niyang.. Ginawa... Hanggat lumabas na pareho yong katas. Bang init ng aming katawan at hindi ko namalayan.. Napahiga nalang ako.. Napayakap sa kaniya dahil kapwa kaming pagod..
Pero bumngon nalang ako at iniwn konalang siya sa kwrto niya at bumalik.. .at bago ako umalis.. I kiss her.. .her head.
..at tuluyang lumabas sa kwarto niya..
Narinig konaman.. Nagring ang cellphone niya.. At nakita ko yong.. Nakapangalan.
"My baby"
Parang nanlumo ako.. Nalungkot..Bakit ganito nararamdaman ko.. Bakit kasi ako nagpadala sa init katawan ko... Na taong dahilan kung bakit ako nagkakaganito.. May mahal na palang iba...
Unti-unting bumagsak ang mga luha ko sa mga mata ko at tuluyan ng umalis. Sa kwarto niya..
Naisip ko.. Bakit ko binigay.. Bakit ko binigay.. Bakit ako nagpadala tanga ba ako.. ???
..nag shower nalang ako.. At natulog.. Bakit kasi iba naramdaman ko sa kaniya eh kakilala palang namin..... Nasabi ko nalang sa sarili...ko I think.. I'm in love with here!