Part17Happy together

27.1K 180 0
                                    

Nathalie[pov

..masaya kaming namasyal ni cass! ..oo! Aaminin ko masaya ako na kasama siya".napapangiti siya at higit sa lahat masaya ako pag lagi ko siyang nakikita!.

".NASA mall parin kami madami narin iyong napamili niya!. Ai!. Naku mga Babae talaga mahilig!. Mag shopping!

"Nagmukha tuloy akong alalay sa sobrang daming pinamili niya!... Pero ok lang mahal ko naman eh!. Ganun talaga eh. .

".Cass Hindi pa ba tayo uuwe? " tanong ko"?.

"!.ahmm. Hindi pa. Bakit naiinip kana? Sorry ha!. Malungkot naman niyang sabi".

".naguilt tuloy ako kaya' sabi ko"!.

".ah Hindi tinatanong ko lang namn ".

".nandito kasi kami sa jollibee tapos narin naman kumain"..

"Nagpaalam nalang ako sa kanya na ihahatid ko pinamili sa sasakyan".

".Cass ok lang ba ihatid ko muna Ito".para makapagmasyal patayo".

".ah cge".

Umalis na nga ako.. Hinatid ko na sa parking".nang may biglang kumalabit sa akin".

"Hey babe!.. Nandito ka pala".

" Diane" gulat Kong sabi"

"......yes! It's me babe!. Uwe kana ba? Nuod tayo nang sine"!pang ayaya niya!!.

" ah ehh sorry diane may kasama. Ako sa loob nag aantay!.

"!.ganun Ba". Di isama nalang natin siya".

".sige na babe manuod na tayo maganda Daw palabas ngyon iyong " The one that ghost away".Tara na! [ sabay hila niya sa akin.. Iwan ko Ba sa babaeng to kaibigan ko Lang namn siya.. Cge na nga pagbibigyan ko nalang siya tamang tama tapos narin kami Ni Cass mag shopping invite konalng din siya manuod nang sine".

"..oo na Tara na!. Pero puntahan Mo na natin kasama ko".

Sabay nga kaming pumunta sa jollibee para sunduin Si Cass".malayo palang halata kona kanina pa inip na inip siya!.

!! BAT ANG tagal Mo".nakipaglandian ka pa siguro ".

".ahm Cass".Si Diane pala kaibigan ko".
Pagpapakilala ko"

".Hindi namn niya pinansin".nakalingkis kasi dalawang braso Ni Diane sa akin".

"..Cass manuod tayo ng sine". Nag yaya kasi Si Diane".

" sige" ,sabay pulupot nang kamay niya. Sa akin. Mukha tuloy akong pinag aagawan" NASA kanan Si Diane. NASA kaliwa naman Si Cass".Kaya NASA gitna ako. Saan pa Ba".

".bumili na nga kami nang ticket habang itong kasama ko.. Nagtatarayan iwan ko Ba bat Hindi nalang sila magkasundo"!.

"' habang nanunuod kami panay parin ang hawak Ni Diane sa akin".samantalang Si Cass parang wala Lang sa kanya!. Tutuk na tutok siya sa pinapanuod niya!. Samantalang Si Diane panay ang subo ng popcorn sa bibig ko".

".babe popcorn".oh. Ano gusto Mo popcorn or me? Sabay halik sa pisngi ko".

".ahmm.. Ang libog niyo!. Lumabas na Lang Kaya kyo..iritang sabi Ni Cass!..

!..natahimik naman Si Diane".natapos siguro palabas na hindi ko masyadong naintindhan".

".nagpasya na kaming umuwe nauna narin Si Cass sa kotse samantalang Si Diane".umuwe narin".mainit ang ulo!.iwan ko Ba.

" tahimik kaming umuwe walang kumibo kahit Isa sa amin".hinayaan konalng Si Cass baka napagod Lang siguro".ilang minuto nakarating narin kami sa bahay".Hindi parin niya ako kinikibo!.Kaya nagtanong na ako sa kanya".

".Cass may problema Ba?.

" wala. Pasok Mo nalng pinamili ko ".pagod ako. Magpapahinga Lang ako"!. Sabay Sara ng pinto".

"
Nalagay kona mga pinamili".nagpasya nalng ako magpahinga".at naligo narin".iwan ko Ba bat ako affectado kong bat ganyan pakikitungo ni Cass sa akin".Kaya naligo ako at napagpasyahan Kong kausapin siya"..

.". Kumatok ako. Sa kwrto niya pero walng sumasagot Kaya pumasok nalng ako".ang lamig nang kwarto".niya" at ang dilim" .nang biglang may naramdaman akong yumakap sa akin".at alam Kong Si Cass iyon".pero shit wla siyang saplot".nakaramdam tuloy ako nang init".........

.........itutuloy...

MY ROOMATE IS SEX ADDICT BOOK ITahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon