PART14 Fallen inlove to you

31.4K 238 3
                                    

Nathalie [pov

" naiwan parin akong tulala" iwan ko Ba ba't parang may tumulak sa isip ko na halikan siya" at hindi ko rin maexplain Kong anong nararamdaman ko! Oo" ilanh araw na hindi ko siya pinapansin dahil nag-iisip ako kung paano ko sasabihin na nagugustuhan ko na siya" oo" gusto ko na nga says pero natatakot akong sabihin sa kanya ang salitang "gusto kita" dahil natatakot ako pagsinabi ko magbago siya bigla".at iyon Yong ayaw Kong mang-yari ang mawala sa bigla".

"Kaya naisipan Kong biruin" nalng siya baka sakaling sa pamamagitan ng biro ko malaman niyang mahil din niya ako"!.

".pero Ito parin ako lutang ang isip".naiwan sa likod ng pintuan na saksi sa aming paghahalikan".!

" Kaya nagpasya akong sundan siya"
At Hindi ako nagkamali nasa park siya nakikipaglaro sa mga bata" pinagmamasdan ko lang siya sa malayo"!.

"!.HAnggat may nakita akong batang nagbebenta ng 12 na puting Rosa's" binili ko na lang din kasi nakakaawa naman para naman makauwe Karin siya.

" bata magkano Rosas na hawak mo?!.

".150 isang dozena na po Ito!

" cge kukunin ko na lahat"
Binigyan ko siya ng 200 daan"

" Sige saiyo na Yong sukli"
Basta ibigay mo lang sa magandang dilag na iyon ang mga Rosas na nabili ko"
"Tinuro ko Kong saan nakaupo si Cass"

" cge po"

"Salamat ngiti Kong ganti sa kanya"

"Umalis na nga Yong batang inutusan ko"!.

Nakita ko naman na inabot niya ang mga bulaklak Kay Cass"nakita ko na nakangiti I to parang tuwang tuwa pa nga" perfect talaga!. Swerte ko naman ngayong araw.. "!.nakangiti akong umalis sa park".




















"! Ilang araw din panay ang padala ko nang bulaklak Kay Cass " nilalagyan ko pa ito ng mga sweet messange" na kahit papaano mababasa niya nararamdaman ko kahit".Hindi nya Alam na ako nagpapadala nito " nahuhuli ko rin siyang kinikilig pag dumadating ang mga regalo ko sa kanya".
" Hindi narin ako nagiging masungit sa kanya sa halip binabati ko na siya"..gusto ko mating friends kami kahit doon lang muna".Hindi ko lubos maisip bakit ganito nararamdaman sa kanya" natatakot ako ulit masaktan sa pangalawang pagkakataon pero bakit pagdating sa kanya para gusto ko ulit magmahal".gusto ko ulit buuin ang nasira Kong tiwala sa pagmamahal".

"Kinaumagahan maaga akong nagising!
"nakita Kong nanunuod ng tv si Cass" diritso akong pumunta sa kusina" ang aga namn niyang nagising nauna pa siya sa akin"! Ahmm".

"Godmorning bati ko sa kanya"

" godmorning too" sabi namn niya"

"Coffee?
"Alok ko sa kanya "

"Hindi namn siya tumanggi..nagtimpla ako ng kampe" inabot ko Karin Yong para sa kanya"

" Thank you"
ngiti nyang sabi"

" ang saya mo ngayon ah! Pagtataka Kong tanong sa kanya"

" ahh. eh. "'.iniisip ko parin kasi sino nagpapadala nang mga flowers sa akin"

" muntik na akong masamid" sa iniinom Kong kape" nagising siya umaga para ispin lang sino nagpapadala sa kanya" ibang klase talaga tong babae to" sabay Kong ngisi"

! Oh" bat ka nakangisi diyan" may baliw na ba akong kasama dito" makapag impake na nga Baka mahawaan ako"!.biro niyang sabi"

!".hahaha" baliw nga gwapo nman".

"!.Yabang mo"! Sbay hampas niya ng maliit na unan"!.

!!" Bakit hindi ka naniniwala gusto mo patunayan ko"!.

".ah.. Eh. Oo" na. Cge na"nakita ko siyang ng blush"!.

".him. Ntakot na siguro baka bigla ko nanaman siyang halikan"!.

".'ahaha. Seryoso maaga ka talaga nagising para isipin sino man nagpapadala saiyo ng mga flowers? " pagkukunwari Kong tanong dahil Alam ko sa sarili ko ako ang taong iyon"!.

!" Yon nga eh! ".wla naman kasi akong number".para salamatan siya"!..gustong gusto ko nga siya makilala " at makilala mo rin diba"!.

"!.ai nku! Wag Mona isipin iyon"!.Malay mo malalaman mo sa tamang panahon".kumpyansa Kong sabi sa kanya! ".

"!.oo nga noh"!.uhmm" may gagawin ka ba ngayon?
" tanong niya sa akin!

" wala naman linggo ngyon tinatamad akong lumabas" uhm.. bakit mo naitanong?

" gusto ko sana mag mall ".busy kasi mga friends ko" pero mukhang busy ka ata eh".

"!.napangiti ako sa sinabi niya".ako gusto niyang makasama" wow..! Tsansa ko na para mapalapit tlaga sa kanya... Kaya agad kong sinabi na... Sasamhan konalng siya..

"".cge na nga samahan na kita".

" sobrang tuwa niya kaya " napayakap siya sa akin"
" ito nanaman tuwing maglalapat ang among katawan nakakaramdam ako ng init"!.na hindi ko maintindhan.. Bago pa may mangyari tumayo agad ako" at sinabi Kong maliligo lang ako".at tuluyan na akong tumayo"..na hindi maalis ang ngiti sa aking labi! ".

MY ROOMATE IS SEX ADDICT BOOK ITahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon