" introducing for my friends

20.7K 146 0
                                    

Cass ".

Nakauwi narin kami sa wakas para makapaghanda narin " kasi darating ngayon ang mga friends ko" panahon narin siguro para malaman nila na kami na ni natahalie..

Nag-ayos na ako para sa dinner.. Yeah all set na " habang si natahalie naman tinatapos ang nilulutong lasagna. ".hang biglang nagbell Yong pinto. ".

."siguro sila na yon... ".

Hey. ".my lil frenny.. Nakangiting bungad sa akin ni Bea. ".

Pinapasok ko naman sila kasama sins Joshua. Alex at Allan.

" so this is your house with a pretty lesbian boy".daldal ni Bea..

"..shhh. Tinakpan ko ang bibig ni Bea.

" frenny... Naman pwede pakibawasan nandito siya"..

" ohh yahhh..nakangisi niyang sabi...

".actually guys. Siya nag imbita sa inyo. dito"..

".ahh.. Tara ready na ata" Yong dinner...

" NASA dinning na kami all seat na. Masaya naman kami nagkwentuhan.. ".

Pero nandito parin ang kaba".......

..natapos ang " kain namin nagpasya kami. Mag movie Marathon.. Sa sala.. "".

"..!!.Maya Maya... Lumapit ako. ".sa kanila.

" hey guys.... May sasabihin sana ako. Sa inyo. Actually kami. Pala ni natahalie.. Hinawakan ni natahalie Yong kamay ko".para mabawasan ang kaba ko. "....

".ahhmmm. Guys me and natahalie.are... " together.. ".kami na.

" hindi ko Alam mararamdaman ".ko pero natutuwa ako kasi.. Masasabi ko na sa kanila.. ".

' hindi ko ineexpect ang masayang pagtanggap agad-agad sa kanila but. "..

.bigla nila kaming niyakap.. ".

" yahh congrats guys.... I know na meron naman talaga feelings. Na namamagitan sa inyo.. Simula pa lang...

" sabay ngiting sabi ni Bea...

" masaya kaming magkaibigan dahil ngayon tanggap.. Nila...! " kami..

"....haixxt natapos narin Yong bonding with friends... Isa nalang... Ang. Mga magulang ni natahalie kinakabahan ako.. Para bukas...

..


Kasalukuyan dalawa nalang kami ni. Natahalie sa veranda. Habang kayakap siya.. ".

" bhabe.. Kinakabahan ako para bukas..

Ano ba bhabe" diba sabi ko matatangap ka ng mga parents ko. ".huwag kanang mg isip. Diyan. Isipin mo".mahal na mahal kita kahit ano mangyari mahal na mahal kita. ".

"Salamt bhabe..... Tara na magpahinga na tayo.. " paanyaya ko. Sa kanya. ".

.

" pero bago kami matulog nagkulitan muna.. Actually dito na ako. Natutulog sa kwarto niya.. ".hehe. Ang sweet noh....

"!!!!!!.

.









Kinabukasan " ...maaga ako nagising.. " hindi ko Alan basta. May iba lang ako naramdaman. ".pinagmasdan ko lang natutulog... Ang mahal ko"...

" parang anghel niya" .matulog... Hinawi ko ang kunting buhok niya nakalugay sa mukha niya...
.".ang gwapo niya"..!!..mga matang masarap titigan."!!. Na sana ganito nalang kami lagi.. "Masaya katabi ko. Siya matulog.. "!!..

""Napangiti ako habang nakatitig sa kanya. ".

.nang biglang.

" bhabe laway mo.. ""!..

!.gising pala siya"..napangiti naman ako.. "!.

!baka matunaw na ako. Sa kakatitig mo! "..

" hindi kaya kita tinitigan. May iniisip. Lang ako. " tanggi ko sabi sa kanya. ".

".weehhh.. Nakita kaya kita. "...titig ka ng titig ehhh"".nagwapohan ka ba sa syota mong bagong gising... """..

" ewan ko sayo bhabe. "" bigla ko siya binato nang unan. Ang kulit ehh. Pero inaamin ko gusto ko ganito kami lagi... 😊😊

...ewan pala ha. Bigla niya akong dinaganan.. "Tapos hinalik halikan sa leeg... Hanggang nauwi. Sa maagang kulitan.. Kulit din ehh... 😉😉

MY ROOMATE IS SEX ADDICT BOOK ITahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon