miss him

13.4K 128 1
                                    

Cass-

Nandito na nga ako sa site magkahalong kaba ang naramdaman ko dahil kaharap ko ang taong mahal ko pa hanggang ngayon naiyak nalang ako dahil alam ko sa sarili ko miss na miss ko na siya. Malaki na pinagabago niya mas lalo siyang naging gwapo sa paningin ko.

Miss Cruz are you okey???  Bakit po kayo umiiyak.

" ahh wala..
May naalala lang ako..pagtatangi kong sabi sa kanya.

Ay. Naku po. Sorry kong kakilala o nagkita na po tayo baka di ko po kayo maalala may mga memories pa kasi ako na hindi naalala eh.

Huh?  Pagtataka kong tanong.

.2years na kasi nangyari na coma ako sa pagkakaasidente.

Nabigla ako sa narinig ko. Naaksidente siya" na Hindi ko manlang alam. Napakatanga ko talaga.

.alam kong babagsak na ang mga luha sa mata ko kaya bigla akong tumakbo sa kotse at pinaandar ito narinig ko ang pagtawag nito sa akin pero tuloy lang ako sa pagmaneho hanggang umalis na ako sa lugar na iyon.

" napakaduwag mo talaga Cass bakit di mo alam.... Pagsisi ng sarili ko...

Alam kong mahal ko pa siya .mahal na mahal ko pa siya...

Umuwi nalang ako at nagkulong ulit sa kwarto hanggang nakatulog ako.

Kinaumagahan maaga ako nagising para pumunta sa hospital  na papasukan ko.

.ilang minuto pagkatapos mag ayos pumunta na ako sa hospital para makapagsimula ng trabaho.


Good morning po miss Cruz!!  Welcome po sa Henry hospital .nakangiting sabi ng babae

Pumasok na ako sa magiging opisina ko.

Hi!!  Miss Cruz I'm fraye one of doctors dito. Welcome.

" nakangiting sabi ng babae. Halatang may itsura ito at parang napaka professional tingnan.

.thank you miss fraye.


Nagsimula na ako magtrabaho dito  okey naman ang lahat.

.
Fast forward-

NASA park kami ngayon ni caslie sinamahan ko ang bata gusto niya kasi magbonding kami mag-ina.

Momy. Momy. Doon po tayo sa swing.. Gusto ko po doon.. Pangungulit ni caslie.

Sige. Okey fine!!  Huwag kang tumakbo baka madapa ka..

.okey momy..

Maya maya may tumawag sa akin....
Sinagot ko ito" hindi ko namalayan wala na sa tabi ko si caslie.

Kinabahan ako hindi ko siya makita. Mangiyak ako huminge ng tulong para mahanap siya.

Ano ba naman yan Cass. Lahat nalang ng Tao na mahal mo pinapabayaan mo... Pagtatalo ng isip ko...

..hindi ko talaga siya mahanap... Napaupo nalang ako at umiiyak ng biglang.

Momy. Momy... Momy... Patakbo umiiyak na nakangiti sa akin si caslie. Agad ko itong  niyakap at binuhat...

Saan ka nagpunta pinag alala mo si momy...

Doon po sa may ice cream.. Buti nga po nakita ako ni Tito.... Nathan...

Nabigla ako dahil bumungad ang nakangiting natahan sa akin.

MY ROOMATE IS SEX ADDICT BOOK ITahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon