Hi guys.. Enjoy reading hindi naman perfect ako pagkagawa ko.. Happy naman ako dahil.. May ngbabasa din pala .. Ng story ko.. Vote rin if like nyo.. Mrming salmat..
NAThalie POV
Nagising ako.. Nang msakit ang buo kong katawan at hubot hubad.. Pero nakatakip naman ng... Kumot.. Ang katawan ko... At sobrang sakit ng ulo.. Ko.. Inaala ko ang nangyari kanina pero hindi ko masyadong maalala kaya ngpasya nalang akong magshower para presko naman pamiramdam ko.
Ililigo ko nalang Ito.
Pagkatapos kong maligo... Nagbihis na ako.. At chineck yong phone.. Ko..
Omg.. 31 missed call from dianeOo c Diane girlfriend ko.. Ng away kasi kami kagabi dahil bakit hindi ko raw siya tinawagan at sumagot sa tawag niya..
So ayon .nga nag away kami
At....Ininom ko nalang ang sama ng loob ko.. Task iwan ko ba sa jowa ko.
.haixtt hindi ko talaga
Maintindihan minsan ang mga babae..Binasa ko lang . Ang message nito.
From:diane
Baby pupuntahan kita ngayon diyan.Baby sorry na...
Baby ilove you...
Baby. On the way na ako...
Ha.. Tangina. Naman ohh. Bakit di manlang nagsabi... Pagbukas ko bang pinto ng kwarto ko. Andiyan na siya with poker face.
Bakit ang tagal mo buksan.
Ahh. Naliligo ako..
Kanina ka pa ba?
.hmm nope..
Ma dala pang pagkain sabay na raw kami kakain.. Alam naman niya kasi na dito ako nag dodorm...
Hi baby.. Sorry. Talaga sabay yakap at halik niya...
So.. Ano. Wala naman akong magagawa..
Baby sabay na tayo mag lunch may dala ako food oh.
Teka. Nasaan kaya si Cassandra.. Hindi ko ksi siya napansin na lumabas ako...
Dito kami ngyaon sa sofa ni diane nakahiga siya sa lap ko.. Habang sinusuklay ko buhok niya .. Sinabi ko sa kanya na May bago akong kasama..dito!
Maganda ba baby?
Oo maganda..
Mas maganda Pa sa Akin..
Uhm..sympre mas maganda.. Ka Pa.
Ilove you baby... Sabay niyang sabi sa Akin.. Hinalikan niya.. Ako.. At nghalikan kAmi...
.nAbIgla nAmAn ako. DAhil.. NAkita kong lumAbAs si cass sa kwwrto niya..
Nabigla naman ito
Dahil may kasama ako..Hi... Goodmorning.. Ikaw ba yong bagong kasama nang boyfriend ko... Tanong ni Diane sa kanya
Yeah I'm Cassandra but call me. Cass for shortly. Sabay ngiti.. Wahha. My dimple cya... Hmm. Psst. May jowa kana uy!!
Ahmm okey tipid naman sabi ni
.diane..Ah ..sorry nadistorbo ko yata.. Kayo.. Pumasok ulit siya kwarto. Bago pa siya pumasok sa kwarto niya. Sumulyap ito akin.. Nakita kona man sa mga mata niya ang lungkot.
Naguilty naman ako.. Dahil. Baka isipin niya gingamit kolng siya.. Ginagamit kolang siya pampalipas oras..
Hindi ko nga alam.. Bkt hindi ko mapigilan uminit pag siya kaharap ko..
.pero ng dmtng siya.. Bigla nagbago.
Ang tibok ng puso ko.. ....