CHAP 18: Tiếp cận
- Seungie à! Mình comeback rồi nè! - Yoseob vặn vẹo. - Mấy ngày nằm trong bệnh viện nhàm chán chết đi được!
- Có đứa nào nằm viện mà vui đâu! - Hyunseung liếc nhìn Yoseob vẻ khinh thường.
- Cậu đang dùng ánh mắt gì để nhìn mình thế hả? Bạn ra viện ít ra phải vui mừng chứ! - Trẻ Seob lên tiếng phản đối.
- Luật pháp Hàn Quốc có quy định vui là phải biểu lộ ra à? - Hyunseung hỏi mắt vẫn dán vào màn hình vi tính.
- Yah! Nhân viên kiểu đó hả? - Yoseob giả vờ ăn vạ.
- Sếp chưa nghe câu chủ nào tớ nấy à? - Hyunseung ngẩng đầu nói móc.
- Thôi tôi thua thím! Luật sư công ty mình chắc cho nghỉ việc quá! - Yoseob lẩm bẩm rồi đi vào phòng làm việc.
Bíp.
- Cô Song có việc gì vậy? - Hyunseung nhấc máy lên.
- Thư kí Jang! Chủ tịch Jester muốn gặp chủ tịch!
- Đợi một lát!
Cạch.Hyunseung mở cửa phòng đi vào.
- Yoseob! Junhyung muốn gặp cậu!
- Hắn ta đến làm gì? - Yoseob đang theo dõi chứng khoán Yang thị nghe đến tên Junhyung bèn ngẩng đầu lên.
- Đi mà hỏi hắn! - Hyunseung nhún vai.
- Cho hắn vào! - Yoseob nói.
- Đã rõ!
Sầm. Cánh cửa được đóng một cách nhẹ nhàng nhất.
Hyunseung nhấc máy nói:
- Cô Song! Mời ngài ấy vào!
- Vâng!
Đại sảnh Rose:
- Thưa ngài!
- Sao rồi? - Junhyung hỏi.
- Chủ tịch chúng tôi mời ngài lên. Phòng của chủ tịch ở tầng 50!
- Cảm ơn cô! - Junhyung gật đầu đi thẳng vào thang máy chuyên dụng.
Đinh. Thang máy dừng lại ở tầng cao nhất của tòa nhà.
Cốc cốc.
- Mời vào! - Huynseung mở cửa nói.
- Yojung! - Junhyung bước vào.
- Chủ tịch Yong! Mời anh ngồi! - Yoseob nói, tiếp tục nghiên cứu hồ sơ.
- Nhìn em có vẻ bận nhỉ? - Junhyung chống cằm nhìn Yoseob.
- Chịu thôi! Công ty này đâu phải nhà máy mà lúc nào cũng rảnh rang! - Yoseob nhún vai.
- Đang xem gì vậy? - Junhyung nhổm dậy tiến lại chỗ Yoseob. - Cổ phiếu? Em biết chơi mấy cái này?
- Tôi không giống anh tôi! Vì thể chất anh ấy từ khi sinh ra đã yếu hơn nữa anh ấy lại thích học thiết kế appa tôi cũng không ngăn cấm nên đứa em khỏe mạnh là tôi từ khi sinh ra đã được định sẵn là người thừa kế học mấy cái này cũng là điều tất yếu! - Yoseob lãnh đạm giải thích.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Junseob] Không yêu sẽ không hận
FanficNếu yêu sâu đậm một ai đó.. Bạn sẽ hiểu được rằng... Yêu một người hết lần này tới lần khác làm tổn thương mình... Chính là hận.