Thỉnh thoảng Lumie biến mất một thời gian. Nhưng thường thì sau đó cô sẽ mang quà về cho cậu. Và lần này, cô mang một đống đồ ngọt về.
- Ra ngoài chơi vui không?
Cậu đặt tập giấy ghi chú về đồng đội hiện tại của cậu xuống bàn, ngẩng đầu lên nhìn cô.
Haha. Dĩ nhiên là vui rồi. Tên ngốc đó vừa "tiếp lương thực" cho ta này! Cho cậu vài cái đó. Chọn đi.
- Cảm ơn. Mà lần này cô đi đâu chơi vậy?
Một nơi có phong tục tập hoá giống với quê nhà của Hatsu.
- Đây là những món từ nơi đó?
Nguyên liệu thì từ đó nhưng mấy món này là do tên ngốc đó làm. Có một số món mang phong cách từ nơi đó, một số được làm theo các nền văn hoá khác. Mau ăn đi. Ngon lắm!
- Hiếm khi nào thấy cô vui như vậy nhỉ?
Vậy sao? À, mau ăn đi.
- Rồi. Rồi. Tôi ăn đây.
Thêm trà nhé?
Cậu gật gật đầu.
Cậu ăn thử một miếng.
Ngon, hơi ngọt nhưng...
Cô chống cằm nhìn dáng vẻ tận hưởng của Koon khi ăn, thỉnh thoảng lại nhấp miếng trà do mình pha. Đôi lông mày của cậu dãn ra, mắt díp lại.
Con tim ai đó đang loạn nhịp.
Ăn xong, cậu dựa người vào ghế, thở ra một hơi.
- Tôi chưa từng nghĩ đồ ngọt có thể ngon như vậy.
...
- Bộ trên mặt tôi có dính gì sao?
Cô vẫn ngẩn ngơ nhìn cậu, rồi bỗng nhiên:
Đây là do tên ngốc đó làm nên dĩ nhiên là rất ngon rồi!
Cô nói trong sự tự hào.
Phản ứng chậm quá đấy.
- Là cô dạy cho?
Không. Là tên ngốc đó tự học.
- Mà... cô không dùng sao?
Lumie sau khi nghe cậu nói điều đó, ngỡ ngàng một chút rồi lắc đầu, trả lời:
Không cần đâu. Vì ta vừa mới ăn một thứ rất ngọt rồi.
Điều đó, khiến cho Koon bối rối, vì nãy giờ cậu không thấy cô ăn gì. Lumie mà cậu biết là một người rất hám, à, thích đồ ngọt. Mặc dù có hơi kén chọn chút nhưng bất kỳ món ăn nào do "tên ngốc" mà cô thỉnh thoảng có nhắc đến làm ra, cô đều ăn hết, thậm chí còn không thèm chia sẻ cho người khác nữa. Thật ghen tị...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tower of God] Dream - Drabbles
Short StoryKhi bạn thấy trai và có một sự phấn khích khi nhìn vào chàng trai ấy, bạn sẽ tưởng tượng đủ thứ trên trời dưới đất với người ấy. Mình cũng vậy! Do đó mình viết ra để lưu lại những gì mình tưởng tượng ra. Nên truyện này rất bình dị và nhẹ nhàng. Ngôn...