245. Mộng

138 16 0
                                    

Mình đã lên cơn sau khi đọc li các fanfic trên vnsharing, c th là fanfic ca Kuroshitsuji.

Chương này được viết khi TOG đã ra đến chap 288 season 2.

_______________________

Trong mt thế gii khác. Thế gii trong mng.

Đôi mắt màu đỏ tươi quan sát chăm chú một gương mặt đang ngủ quen thuộc mà mình đã nhìn suốt gần hai thập kỷ.

Màu xanh của tóc, màu xanh của con ngươi đằng sau mi mắt đang đóng đó, chính là màu của hy vọng, màu của niềm tin, và cũng là màu của sự sống như một sắc xanh khác của cầu vồng.

Thật trái ngược với màu đỏ của cô, màu của sự tuyệt vọng, của máu, của cái chết. Một kẻ đã dẫm đạp lên những sinh vật sống khác để tồn tại, để thỏa mãn sự khát máu, liệu, có tư cách được ích kỷ, chiếm lấy màu xanh này làm của riêng?

Cô đưa tay luồn vào trong mái tóc xanh ấy một cách nhẹ nhàng. Bên cánh mũi thoang thoảng hương của sự sống, của sinh vật sống, của, Koon.

Lông mày cậu khẽ nhướng lên rồi lại nhíu chặt như cũ, như nó vẫn luôn như vậy suốt mấy năm qua. Kể từ khi vòng xoáy của cuộc chiến giành lấy vị trí công chúa Jahad bắt đầu chuyển động kịch liệt.

Ta tht hy vng đứa con ca cô, Arlene, có th cu ly đứa tr này.

Chng phi đó là cái giá cho cuc giao dch mà chúng ta đã thc hin hơn ngàn năm trước sao, Rhea, người đã tạo ra các v thn?

[Tower of God] Dream - DrabblesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ