2617. Colours.

123 14 0
                                    

Những phần chữ in nghiêng trong này được tham khảo từ Google với từ khoá " Tâm lý học màu sắc".

Mời các bạn thưởng thức.
_________________________

1. Màu đen.

Màu đen là tt c nhng gì ta s cm nhn khi không còn chút ánh sáng nào c. Nó có kh năng hp thu tt c các màu sc khác trong di màu. Màu đen đem li cm giác bt an, ti li và được xem là biu tượng ca cái ác, luôn gn vi tính cách ca nhng nhân vt phn din. nhiu nơi, màu đen còn là biu trưng ca s mê hoc, quyến rũ.

Màu đen khiến người ta nghĩ đến s chết chóc, ni ham mê nhc dc và nhng điu bt hnh. Song bù li, màu đen li được xem là màu ca sc mnh và quyn lc. Ai Cp c đại, màu đen li là biu trưng cho s sng và tái sinh.

Lần đầu Koon gặp Lumie là trong mộng. Nơi đó không phải là một cánh đồng hay giữa biển xanh gì mà là ở trong một đại dương màu đen, không có ánh sáng hay lối thoát.

2. Màu đỏ.

Màu đỏ đem li s tươi sáng, m áp và thoi mái. Màu đỏ thường liên quan nhiu đến tình yêu, s che ch.
Tuy nhiên, màu đỏ li thuc gam màu nóng nên có th đem li cm giác bn chn, thm chí gin d nhưng cũng có th là mt s mãnh lit trong suy nghĩ và tình cm.

Trong giấc mộng đó, Koon nhìn thấy một điểm màu đỏ. Cậu bước lại gần và nhìn thấy Lumie, khi đó là một cô gái đang nằm ngủ.

Người cô phát ra ánh sáng màu đỏ đậm đến mức gần như không thấy được trong không gian đó.

Như cảm nhận được cậu, cô quay đầu, hướng gương mặt về phía cậu, mở mắt. Một đôi mắt màu đỏ như máu, cảm xúc mà cậu thấy trong đôi mắt đó, rất mãnh liệt, như lửa vậy.

[Tower of God] Dream - DrabblesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ