Sau khi cuộc thi tranh giành vị trí công chúa Jahad ở gia tộc Koon kết thúc và trước khi vào tháp.
Aguero~ Aguero~ Aguero~ Dậy mau, trời sáng rồi.
Con ma, bằng cách nào đó, đang nhảy trên giường cậu.
- Chào buổi sáng, Lumie...
Chàng trai tóc xanh nói mà như thì thầm. Cậu vơ lấy cái chăn rồi trùm lên đầu và tiếp tục "chuyên môn" của mình.
Ngủ lại rồi. Mà cậu nghĩ là ta sẽ để yên cho cậu ngủ dễ dàng vậy sao. Ufufufu... Cái tên kia, dậy ngay cho ta!!!
Cái đầu cậu vừa ong ong vì Lumie cố tình tác động một chút(?!) lên bộ não cậu. Đồng thời cô còn khiến cho mấy cái gối đập túi bụi vô người cậu.
Trong khi còn đang nhắm mắt, cậu bật dậy.
- Rốt cuộc thì cô muốn gì?
Mở mắt.
- Gì nữ-
Rất nhiều cánh hoa và bông hoa đủ màu, đủ loại từ trên trần rơi xuống. Rơi đầy trên tóc, trên gối và cả trên giường cậu nữa. Cậu đưa tay ra, một nhành hoa nhỏ hạ xuống ngay tay.
"Loài hoa này có màu sắc rất giống cậu." Lumie từng tặng cho cậu một nhánh nhỏ trước đây. Cậu chưa từng thấy nó trong tầng của cậu hay trong sách. Màu sắc của nó cũng không giống với viên đá quý được hình thành từ loài hoa biểu tượng của gia tộc Yeon. Sắc xanh đó cậu được nhìn thấy lần đầu. Mặc dù là thuộc tông xanh nhưng cậu chưa từng thấy sắc xanh đó trong tầng của cậu, tầng của màu xanh, màu của tộc Koon*.
- Vì dịp gì vậy?
Chẳng lẽ phải có lý do mới được bày trò sao?
Bằng một biểu cảm rất ư là... biểu cảm, cô trả lời cậu.
- Cảm ơn, Lumie.
Cười rồi kìa.
?
Cuối cùng cậu cũng chịu cười. Lâu lắm rồi ta mới thấy cậu cười đấy.
- Cảm ơn.
Nụ cười của cậu thật nhẹ nhàng. Đôi mắt cậu nhìn chăm chú vào ngành hoa đang yên vị trên tay. Và rất nhiều cánh hoa nằm rải rác trên mái tóc cậu.
Trước khung cảnh tuyệt đẹp này, con tim của ai đó vừa lạc nhịp. Và cuộc đời của một người nào đó sắp có thêm rất rất nhiều hành rải trên đường.
*Màu của tộc Koon là mình tự nhận xét chứ không phải là do SIU nói đâu nha.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tower of God] Dream - Drabbles
ContoKhi bạn thấy trai và có một sự phấn khích khi nhìn vào chàng trai ấy, bạn sẽ tưởng tượng đủ thứ trên trời dưới đất với người ấy. Mình cũng vậy! Do đó mình viết ra để lưu lại những gì mình tưởng tượng ra. Nên truyện này rất bình dị và nhẹ nhàng. Ngôn...