216. Vào tháp

157 15 0
                                    

Evankhell's Floor

Sau khi chạm trán với tên khổng lồ bốn tay màu đỏ, cậu tiếp tục bước đi, tìm kiếm người xứng đáng để cùng cậu vượt qua cái tầng này.*

Cái tên xấu xí lúc nãy, cậu đâu cần hạ thấp mình nói chuyện vi hắn. Thân thì to mà đầu óc như trái nho! Hắn ta có não đâu mà bày đặt lý s vi hắn chi vậy?

- Tôi muốn thử xem, nhưng quả thật như cô nói, hắn ta còn không đủ tư cách để làm tầng lớp bị trị.

Nhưng mà lúc nãy cậu nói hay lắm!

- Tôi có nói cái gì?

Ahem... Ta s không b ai áp đặt. T ta đặt ra lut. Đó mi là cách nghĩ ca k thng tr.

- I- Im ngay.

Ta vẫn gi im lặng mà. Nãy gi miệng ta có m đâu.

Cô cứ bay vòng vòng quanh cậu, vừa bay vừa trêu chọc cậu.

Thật không ng Aguero nhà ta cũng có thể nói một câu hay như vậy! Ai da... Aguero nhà ta đã trưởng thành rồi~

- Cô thôi ngay đi.

Cậu đưa tay đuổi cô như đuổi ruồi.

Ufufufufu~ Lâu lắm rồi mi vui như vậy đấy!

- Có mỗi mình cô là vui thôi.

Ahaha...

..............................................................

Bi cnh là khong chương 5,6,7.

* Ti sao mình nói là Koon tìm kiếm người để qua tng mà không phi là leo tháp?

Koon có tính đa nghi, do hoàn cnh sng. Ban đầu Koon tiếp cn Baam vì nghĩ Baam có th li dng được. Nhưng sau khi thân thiết vi Baam hơn thì Koon mi quyết định leo tháp vi Baam. Do đó, mình mi viết như vy. Nhưng mà đây là fanfic nên có gì thì cho qua nhé! Mc dù mình không biết là có gì không na.


Còn li nói ca Koon mà Lumie nhc li là mình trích t bn dch tiếng Vit ca Deathplace mình đọc trên iutruyentranh.com nha.

[Tower of God] Dream - DrabblesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ