"Veronica!"kinilabutan ako nang marinig ang boses na yun,oh my...G-Glexter is here.
"I-Is that...Glexter?"bulong ko kay miss Jhing na katabi ko lang. Nang may maramdaman akong presensya ay...napabuntong hininga ako at napairap."Why are you here?"irita kong tanong.
"Binibisita ka."simple niyang sagot at inis akong tumayo at humalukipkip sa harapan niya.
"Hoy lalake!ako ba'y pinaglololoko mo ba ko?!matapos mong hindi pumasok kahapon,matapos mo kong iwanan sa mall,matapos mo kong bad tripin?SUSULPOT KA NA LANG BIGLA?!"bulyaw ko sa kanya at narinig kong nagpigil ng tawa si miss Jhing sa likod namin.
"What?nagpaalam naman ako say---"I cut him off.
"Eh anong emergency nga yung sinasabi mo?!ang sabi mo pinayagan ka na ng parents mo ah?!tapos bigla mo kobg iiwanan don sa mall?!"inis ko ULIT na sabi rito.
"E-eh...sorry na,talagang emergency eh,tska...ayaw mo nun,kung hindi kita dinala sa mall di mo makikita at makakausap si...G-Glexter."sabi niya at nagiwas ng tingin,narinig ko namang tumikhim si miss Jhing sa likod namin,luh?
"Tsk!whatever!ito nga pala si miss Jhing,yung manager ni Glexter."sabi ko at nagbow naman ng kaunti si Vinz at umupo na sa isang bakanteng upuan.
"Kuha mo kong plato,miss Jhing."nanlaki naman ang mata ko. At lalo akong nagulat nang sumunod itong si miss Jhing,w-what?!
"H-hoy lalake ka!napakabastos mo!mas matanda sayo si miss Jhing ah!tapos kung utusutusan mo parang ikaw yung may manager sakanya?sira ulo ka ba ha?!"pabulong kong sigaw sakanya at hinampas sa braso na kaagad niyang idinaing.
"Aw!"sabi niya hinimas ang braso niya,tsk!bagay lang sayo yan!"Sorry!nasanay lang!"tinaasan ko siya ng kilay sabay batok sakanya.
"Anong nasanay?may topak ka ba ha?!"sabi ko at inis na umupo,aish!mabibinat ata ako sa lalaki na toh eh!tsk!
"Aray naman!"sabi niya at nagpout. Nang dumating na si miss Jhing ay kaagad kong inaagaw ang hawak-hawak niya na sana ay ilalagay na sa harap ni Vinz.
BINABASA MO ANG
My bestfriend is my IDOL?!
Teen FictionBeing a fangirl is not easy,because it will make you crazy. Being a milleneal is happy,because it gets you to be a smiley. Being inspired is good to your life,because its connected to our daily lives. Fangirling is the most powerful talent,because t...