I go back when I realize na...mas mabuting hintayin ko na lang si Veronica sa bahay niya,at nung pabalik ako sa bahay nila ay nanlaki ang mata ko ng makita kong may babaeng walang malay nga na nakahiga sa gilid ng kalsada,oh shit!bakit ba ipinawalang bahala ko lang ito kanina?tsk!
When I saw her face my heart beat so fast,God!what happen to her?bumaba ako kahit malakas ang ulan,basang-basa na siya na at ang bag niya naman ay hindi dahil water proof ito,aish!mabuti pa yung bag niya!tsk! Pero...bakit naman siya hinimatay?saan siya nagpunta?bakit hindi siya pumasok?saan siya nanggaling? Pinilig ko na lang ulo ko at kinuha ang bag niya at pati na rin siya,isinakay ko siya sa aking sasakyan at mabilis na pumunta sa bahay niya.
Bumusina ako papasok sana sa gate para senyasan yung guard na buksan ito,nang makilal niya ang sasakyan ay binuksan na niya ito. Ipinarada ko ang aking sasakyan at pinatay na ito,umikot ako para kunin ang bag niya at binuhat ko siya ng pa-bridal style tska ipinasok siya sa loob ng kanyang kwarto since alam ko na rin naman kung nasaan ito,but seruously,hindi pa ako nakakapasok dito dahil hindi rin naman din niya ako pinapapasok.
When I open the door ay halos sumayad ang panga ko sa lupa,p-puro...mukha ko,ni Glexter... G-ganito niya ba ako ka-idol?serioulsy...I didn't expect na may fans akong katulad niya,puno kasi ng poster ang pader ng kwarto niya at puro...ako yun at wala ng iba pa...pinilig ko ang ulo ko nang maalalang walang malay at basang-basa si Veronica.
Hindi ko muna siya ibinaba sa mismong kama dahil basang-basa talaga siya at parang kaka-ahon lang sa swimming pool,tsk!this girl...anong bang nangyare sakanya?aish! Inilapag ko na lang sa kung saan ang kanyang bag at dinala ko siya sa cr sa loob ng kwarto niya at...hindi ko alam ang gagawin ko. Shit!ano?huhubaran ko siya?fuck!I can't do that!
Basa na rin ako ngayon dahil saakin tumutulo ang tubig na nanggagaling sa katawan niya,at hanggang ngayon ay buhat-buhat ko pa rin siya dahil hindi ko alam kung saan o paano ko siya ibababa,ayos lang din naman dahil hindi naman masyadong mabigat itong si Veronica,nag-isip ako ng mabuti kung ano ang tamang gawin. Nang may maisip ako ay napalawak na lang ang ngiti ko at hinugot ang phone ko mula sa likod ng bulsa ko.
Jhing's POV(yung manager ni Glexter,hehe!just reminding sa mga hindi na nakatatanda sakanya~)
Sigurado talaga ako na may lihim na pagtingin yung alaga ko sa Veronica na yun eh,but then...I'm shipping them naman before simula nang malaman kong ito ang kaisa-isahang kaibigan niya,hehe!ang cute kaya nila tingnan,mabait naman din si Veronica girl at naaalala ko yung kapatid ko sa kanya,bale kasing tanda na rin niya yun at...hays,ayoko ng pag-usapan.
*Bzzzt*
Napatingin ako sa phone ko nang mag-vibrate iyon,si Glexter pala,bakit nanaman kaya?ano kailangan niyan sakin?wala na nga siyang schedule ngayong araw eh hindi pa matuwa,tsk!
BINABASA MO ANG
My bestfriend is my IDOL?!
Teen FictionBeing a fangirl is not easy,because it will make you crazy. Being a milleneal is happy,because it gets you to be a smiley. Being inspired is good to your life,because its connected to our daily lives. Fangirling is the most powerful talent,because t...