Julie's POV
Kumakain lang kami ni roshelene sa may canteen ng biglang nagsigawan yung mga students, nandito nanaman siguro ang mean girls.
Ako nga pala si julie jane 2 years na ako sa slaughter academy, every year may activity na nagaganap pinagsasama sama yung buong grade nyo.
Si christyl de asis sya yung leader ng the mean girls, kinatatakutan sila sa school dahil sa mga ginagawa nila, minsan nga sa shower room kinuha nila yung damit nung babae. Nalaman ko narin na nangbubully sila dahil sa ibang istudyante na narinig kong naguusap kanina, sanay narin naman akong mabully.
May naramdaman nalang ako na parang nababasa yung damit ko, nung tiningnan ko si roshelene ay binubuhasan din sya ng orange juice ni lovelyn, sya yung bestfriend ni christyl.
Hindi nalang ako nagreact pero binuhusan nila ng worms yung pagkain ko tiningnan ko sya lalaban na sana ako pero may narinig akong sumigaw,
"THAT'S ENOUGH!" Cold na sabi ng isang babae, tiningnan ko ito at nakita ko si ms. Thea yung leader ng the royals.
Nanahimik lahat ng nasa canteen kung kinakatakutan ang mean girls mas kinatatakutan ang the royals dahil may impluwensya silang tao.
Nasa likod din ni ms. THEA si ms. Regina tsaka si ms. ANGEl. Pinakamabait narin siguro si ms. Regina sakanila.
Pinakanakakatakot si ms. Theanna dahil may auro syang "im bored back off!"
"At sino ka naman para utusan ako?" Taas noong sabi ni ms. Christyl. Tiningnan ko si helene nakita kong nanginginig na sya, kahit kailan talaga. Patay sya ngayon sa the royals, hindi pa nila kilala ito.
"Ako, im your worst nightmare" bored na sabi ni ms. Thea. Nakakatakot talaga sya magsalita.
Sasampalin na dapat sya ni ms. Christyl pero nahawakan nya ang kamay neto. Ang bilis nya talaga gumalaw, idol ko sila xD
"I told you not to mess with us, rayt.?" Sabi pa nya kay ms. Chris di na nakasagot si miss chris kaya si ms. Lovelyn nalang ang sumalo.
"Kahit kailan hindi nyo kami matatalo!" Sabi nya. Akala ko si ms. Thea pa ang sasagot pero mali ako.
"Dont compare yourself to us, di namin ibaba ang standards namin for you" sabi ms. Angel.
Nakita kong nainis naman sila ms. Christyl at lovelyn. Susugurin na dpt ni ms. Christyl si ms. Thea at ni ms.lovelyn nmn kay ms. Angel.
Ng biglang humarang si jansen seth at adrian. I think they're protecting the girls. One group nga sila.
Hinawi ni ms. Regina yung mga lalaki at lumapit sa amin ni helene.
"Thank you po ,ms.thea" sabi ko atsaka alanganing ngumiti sa kanya.
"Call us by our name we're not teachers" sabi ni ms. Regina sa amin sabay tingin kay ms. THEa nakita kong tumango si ms. Thea-- este thea bago lumapit kay ms. Christyl
"NEVER.BLOCK.OUR.WAY.AGAIN.ARASEO.?" Mahinahon pero may authority sa boses ni thea bago umalis, sumunod naman ang buong royals sa kanya.
Nakita kong natulala ang mean girls siguro natakot. AKo naman ay sinundan ng tingin ang the royals.
isa lang ang nasautak ko ngayon.
No wonder why they can intimidate peoples by their presence..
+++~~~+++~~~
(A/N: yeah! That's my royals xD hahaha..)
BINABASA MO ANG
STAR SECTION has a secret (completed)
Misteri / ThrillerMany will die . Many will suffer . How will the mystery be solved? . Who is the killer? . Who will survive? AND Who will end this WORST NIGHTMARE? Are you willing to enter the world full of mysteries? Are you willing to join us...