Chap 10

243 19 3
                                    

- Không ngờ lại gặp Jinyoung hyung ở đây, thật bất ngờ
YoungJae tươi cười nắm chặt tay Jaebum hơn. Cậu nói chuyện kiểu để cho không khí 2 bên bớt căng thẳng một chút nhưng hình như cũng không thay đổi được chút nào. 3 người họ cứ đứng nhìn nhau chằm chằm không nói câu nào.
- Jaebum à, em muốn muaa thứ gì đó, chúng ta đi thôi. Em đi trước nha Jinyoug hyung

Nói rồi cậu kéo tay Jaebum đi luôn, trong lòng cậu không muốn thấy anh cứ im lặng trước 2 người ấy mãi... chả giống Im Jaebum chút nào
Đi tới một nơi thoáng hơn, YoungJae buông tay rồi quay lại nhìn anh bực dọc

- Sao lúc nãy anh cứ im lặng thế ?

Jaebum vẫn không trả lời, anh vẫn chỉ nhìn vào khoảng không vô định, mãi đến khi YoungJae vỗ đôm đốp vào mặt thì mới bình thường lại

- Làm cái trò gì đấy ?

- À xin lỗi, thấy anh cứ đứng đơ như tượng từ nãy đến giờ nên tôi mới phải làm thế
Lúc nãy anh cứ như mất hồn vậy

- Mặc kệ tôi đi. Đi về thôi

Sắc mặt của Jaebum trông khác hẳn trước lúc gặp lại Jinyoung, chả còn sự vui vẻ gì nữa. Điều đó khiến YoungJae cảm thấy bực. Tự dưng cậu cảm thấy rất khó chịu trong người, rõ ràng cuộc đi chơi đang rất vui vẻ mà cuối cùng lại thành ra như thế này.
YoungJae ôm con gấu bông Ryan mà lúc nãy Jaebum gắp được cho đi nhanh lên phía trước, cậu không muốn anh nhìn thấy gương mặt đang khó chịu của mình.
Còn anh thì thấy cậu tự dưng đi nhanh hơn thì mới nghĩ rằng bản thân có chút cũng hơi ích kỉ. Bắt cậu đi với mình xong lại bắt cậu nghe theo lời mình đi về, cứ như cho cậu là con thú cưng không bằng.
Jaebum không đi lên cùng với cậu mà cứ mãi đi ở đằng sau, nhìn dáng vẻ vùng vằng bước đi của cậu mà đôi môi cũng chợt mỉm cười.

- Thôi về đến nhà tôi rồi, anh đi về đi

- Ừ, cậu vào nhà đi

YoungJae mở khoá vào nhà rồi đóng cửa lại, trong lòng vẫn chưa hết bực. Cậu bước vào phòng ném con Ryan lên giường rồi cũng phóng thân mình lên giường nằm luôn. Quay sang nhìn con gấu thì liên tưởng tới Jaebum, thế là cậu đấm con gấu 1 phát

- Tên Im Jaebum ngu ngốc. Mà sao đàn ông con trai như mình lại vác gấu bông về nhà thế này ?

Mà cũng đã muộn nên cậu tắm rửa, lại ăn 1 chút mì rồi nằm lướt điện thoại và ngủ quên lúc nào không hay.

Hôm sau tới trường, cậu lại bị BamBam và Yugyeom tra tấn hàng ngang câu hỏi
Nào là cuộc tình với Im Jaebum như thế nào rồi ?
Im Jaebum có bắt nạt cậu không ?
2 người thường đi chơi ở đâu ?
Vân vân và mây mây các cậu hỏi mà YoungJae không thể nào mà trả lời hết được.
Dù saoo cũng đã gần 1 tháng từ cái lúc mà Jaebum bảo cậu giả làm người yêu nhưng cậu cảm thấy cuộc sống cũng không có gì khác lắm, chỉ là những ngày rảnh rỗi anh ta hay tới tìm cậu làm cậu không có thời gian để ngủ nướng nữa.

Mà hôm nayy không thấy anh đến trường. Chả nhẽ lại đau khổ xong lại uống say ở đâu đó đến mất xác như lần trước ? Cả ngày ở trường không hề thấy anh nên lòng cậu cũng có chút bồn chồn lo lắng.
Tan học cậu cùng với BamBam và Yugyeom đi mua sắm quần áo. Lương lậu dậy Hye Mi đàn cũng ổn nên cậu sắm cho bản thân mình vài cái hoodie, vốn là sự đam mê của mình. Rồi nhìn thấy 1 chiếc hoodie giống hệt của anh đợt trước cậu mặc từ nhà anh về, YoungJae vô thức cầm lên ngắm nghía nhưng nhìn thấy giá của nó liền sốc tưởng chết.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 26, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Wri-fic] [2Jae-GOT7] Let MeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ