Chap 4

542 62 9
                                    


- Em đi đâu mà lâu vậy ?

Jaebum nhìn chằm chằm Jinyoung khi cậu vừa ngồi xuống bên cạnh nhưng cậu chỉ cười trừ nói rằng bị đau bụng. Còn Mark thì khoảng 5 phút sau mới vào lớp để tránh nghi ngờ. À mà còn Choi YoungJae nữa, cậu đi qua lớp của họ thì tự dưng bắt gặp ánh mắt của Jinyoung đang hướng ra cửa sổ và nhìn cậu liền lập tức chạy thẳng đi, mặt nóng bừng vì nghĩ lại cảnh lúc nãy.

Vào đến lớp mình rồi mà mặt vẫn đỏ khiến BamBam và Yu Gyeom châm chọc

- Vào vệ sinh đánh phấn hay sao, nhìn mặt mũi kìa?

- Vớ vẩn... tại nóng quá thôi

Cậu lấy quyển vở quạt quạt cho bớt nóng rồi làm ngơ vẻ mặt khó hiểu của 2 tên kia. YoungJae trong đầu đang load rất nhiều thứ, cậu không thể hiểu nổi tại sao Jinyoung lại có thể làm điều đó được.
"Mình có nên nói cho Im Jaebum..."
Cái suy nghĩ đó vừa hiện ra thì YoungJae lắc đầu ngay, cậu không muốn nghĩ đến, chuyện của họ họ tự giải quyết.
.
.
- Aish... bực mình quá, thà không nhìn thấy không biết gì thì hơn!!

YoungJae khó chịu vò tóc, bỗng dưng lúc đấy trời đổ mưa to, cậu liền chạy thật nhanh tìm 1 chỗ cửa hàng có mái để trú tạm. Lúc đó cậu bỗng thấy Jinyoung ngồi trên xe ô tô, bên cạnh là Mark đang lái phóng qua...và YoungJae biết rõ anh đã nhìn thấy mình. Trên đường đi về, YoungJae nghĩ thảo nào ngày mai đi học Jinyoung cũng sẽ hẹn cậu ra nói chuyện mà thôi
.
.
Đúng như suy nghĩ, Jinyoung hẹn gặp YoungJae ở sân bóng rổ, anh đã đứng đó đợi cậu sẵn. Đúng thật là Jinyoung rất đẹp, gương mặt đó khiến ai cũng thích, cả tính cách cũng nhẹ nhàng hiền dịu nữa, chả trách Jaebum lẫn Mark đều thích anh.

- Jinyoung hyung....

- À em đến rồi sao? Anh có chuyện muốn nói

- Anh không cần phải nói đâu, em biết em phải làm gì rồi... em sẽ không nói gì về chuyện của anh và Mark hyung

- Anh biết em sẽ không nói, anh cảm ơn. Nhưng anh không muốn em nghĩ anh là 1 người lẳng lơ bắt cá 2 tay. Hôm nay anh sẽ chia tay Jaebum, vì tình cảm của anh đối với Mark thực sự rất đặc biệt.

YoungJae nghe xong những câu nói đó, cậu không biết phải nói gì thêm nữa. Chỉ cười gượng rồi đứng nhìn xung quanh mãi cho tới khi Jinyoung lên tiếng bảo cậu đi lên lớp cùng. 2 người không biết gần đó, Jaebum đã nghe thấy hết cả...

Lúc đó cũng vừa là giờ nghỉ trưa, YoungJae cùng Yu Gyeom và BamBam xuống căng tin để ăn trưa thì bắt gặp cảnh hỗn loạn
Jaebum và Mark đánh nhau
Không một ai hiểu chuyện gì xảy ra. Jaebum lúc đó cứ lao vào đánh Mark điên cuồng khiến không ai dám can. Mark cũng không vừa.
Lúc đó Jackson và Jinyoung mới chạy tới xô 2 người ra. Jackson giữ lấy Jaebum, Jinyoung giữ lấy Mark để cả 2 không lao vào nhau nữa

- Thằng chó, tại sao mày dám làm như thế ?
Jaebum chửi Mark, người đang được Jinyoung đứng chắn đằng trước

- Còn nữa, Park Jinyoung, không ngờ em lại là người như thế đấy

- Được, nếu anh đã biết rồi thì em cũng nói luôn. Em với Mark yêu nhau được 3 tháng rồi, trong khoảng thời gian 3 năm yêu anh. Em cũng xin lỗi vì đã không nói sớm hơn. Chúng ta kết thúc rồi Jaebum...

[Wri-fic] [2Jae-GOT7] Let MeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ