COMFORT ROOM ✨"Jack hyung! Samahan mo naman ako sa comfort room! Puputok na yung pantog kooooo!" pag-aaya ni Jesper sa kapatid niya pero parang walang narinig si Jackson "Jackson hyung! Samahan mo na ako! Ihian kita diyan eh." naiinis na sabi ni Jesper
"Jes, may ginagawa pa kami ni JunXing dito." sabi sa kanya ni Jackson pero hindi siya nilingon niyo kaya mas lalong nainis ito. Padabog na umalis si Jesper at walang sabi-sabi na hinatak si ZiYi papuntang comfort room.
Magrereklamo na sana si ZiYi kaso naunahan siya ni Jesper "Wag na wag ka magrereklamo Maknae at baka ipalunok ko sayo lahat ng ihi ko." naiiritang sabi ni Jesper pero natawa lang si ZiYi at nagkunwaring isasara ang bibig na para bang may zipper.
Pagkadating nila ng comfort room, nagtataka sila bakit may guest sa loob. Ang pagkaka-alam nila eh bawal ang guest sa mga floor ng practice room ng mga artist, pero dahil ihing-ihi na si Jesper ay dumiretso siya sa isang cubicle at umihi "ahhhhhhhh!"
Tahimik na nag-aantay si ZiYi sa may sink at naisipan na munang maghilamos. Pero agad siyang napatigil ng sumigaw si Jesper mula sa cubicle na kinaroroonan niya, agad siyang napalingon sa cubicle ng hyung niya at kinatok si Jesper "Gegè! Gegè! Buksan mo ito!" nagpapanic na tawag ni Jesper
"ASJDFHISND! WAHHHHHH ZIYIIIIII! HELP! AHHHHH GET AWAY FRO— AHHHHHH SHEEEEEETTTT! ZIYIIIII!" halata sa boses ni Jesper ang panic at mukhang paiyak na ito "TANG*NA ZIYI! TULUNGAN MO AKO DITO! WAHHHHH MOVE! FVXK! AHHHHH! STOP TAKING PICTURES OF MEHHH!"
"G-GEGÈ! KUMALMA KA! MOVE ASIDE! I WILL BREAK THE DOOR DOWN!" sigaw ni ZiYi pero ang iyak lang ni Jesper ang sumagot sa kanya kaya mas lalo siyang ang panic.
"TANG*NA! KADIRI KAYOOOOO! AHHHHH! ILAYO NIYO SA AKIN IYANNNNNN! EOMMMAAAA! APPAAAAA!"
Ilang beses na sinisipa ni ZiYi ang pinto ng cubicle pero nahihirapan siyang sirain ito kaya naisipan niyang tawagan ang kapatid niyang si TaoFan.
"TAOFAN GEGÈ!"
[Oh Bakit? O-Oi! Sinong umiiyak dyan!?]
"I NEED YOUR HEL— NO WE NEED YOUR HELP! ASAP!"
[S-SIGE! I-I'M COMMING!]
*beep beep*
"Gegè! Pagdating na sila gegè! Hold on!" sabi ni ZiYi pero iyak lang ng iyak si Jesper sa loob kaya mas lalong lumalakas ang mga sila ni ZiYi dahil sa takot na kung anong nangyari kay Jesper.
Ilang minuto lang ang lumipas ay agad na dumating si TaoFan kasama ang iba.
"Anong nangyari dito?!" tanong ni TaoFan
"Help me break this damn door, gegè! Baka kung anong nangyari na kay Jesper gegè!" sabi ni ZiYi pero tuloy parin niyang binabangga yung pinto. But the door didn't budge kaya mas lalo nang naiinis si ZiYi. Agad naman na nagpantig ang tainga ni Jackson kaya ibinalibag nito ang sariling katawan sa pinto para mabuksan.
"Someone ask for the mallet in the basement. Hindi kayang sirain iyan ng ganyan. JongMin, Daeseok!" utos ni Junxing kaya agad na tumakbo palabas ang magkapatid.
"Jes! Jes! Damn*t! Jesper!" Jackson was knocking on the door pero wala ng sumasagot kaya pati ang iba ay nakikatok na din.
Everyone is in panic dahil hindi na sumasagot si Jesper. Hindi nagtagal ay dumating na sila Daeseok, dala-dala ang mallet at nakasunod sa kanila ang ibang staff pati narin ang manager nila.
"What happen?!" hindi mapigilang mataranta ng manager nila ng malaman ang nangyari dito, he saw how Jackson wants to destroy the door but he was bleeding kaya inawat siya ng ibang staffs. Even Ziyi was bleeding kaya itinabi na muna siya sa gilid. Their manager grab the mallet and smashed the door. The others kept calling Jesper but there was no response.
As the door was smashed open, they were shocked to see Jesper, beside the toilet, bleeding and full of scratches. They continue smashing the door until it was complete destroyed.
"Jesper!" everyone gasped as Jackson ran to Jesper, carrying him as if he was the most fragile thing ever. Agad na tumawag ng ambulansya ang mga staff at inalalayan sina Jesper at Jackson papunta sa lobby, kahit si ZiYi ay inalalayan nila. Since both were badly bleeding, sila muna ang inalalayan ng medic habang dinala sa ospital si Jesper with YiMyeon and their manager's accompany.
a/n:
BACK TO THREE IS NOW PUBLISHEDDDDD! WHOOO PROMOTE! PROMOTEEEEEE! FANFICTION SIYA. OO FANFIC. NEXT TIME NA AKO GAGAWA NG FANTASY AT TEEN FICTION NOVELS. KEKEKEKKE. BASAHIN NIYO HA? SUPPORT NIYO! PARA SA TALONG NI SES— oopppppsss! CIAOOOOO!
BINABASA MO ANG
Firelight Entertainment || LFY Finale
FanfictionSuccessful life and soon to be heirs, what are the secrets beyond this entertaiment? ©️notmahstyle ✨