Chap 9

605 69 7
                                    


"Ê nhanh lên." Tôi đang cố mang đôi giày quỷ quái mà mẹ mua hôm nọ thì Kirishima đã giục tôi ngoài cửa.

Thật là sao cậu ấy không chịu hiểu khó khăn mà tôi đang mắc phải nhỉ. Mẹ tôi chuyên gia làm mấy thứ kỳ quái. Đến giờ tôi vẫn chẳng hiểu đôi giày này vận hành kiểu gì.

Ài cuối cùng cũng xong!

"Này đợi tớ!"

Tôi chạy đến sóng vai với Kirishima cùng tới trường. Bỗng nhiên tôi thấy háo hức.

Cũng đúng, ngày đầu tiên của năm học mới luôn có gì đó khang khác mà.

Hôm nay trời cũng nắng đẹp cực kỳ.

"Đôi giày đó đẹp đấy."

Hẳn là hồi nãy tôi trông ngu ngốc lắm khi mang giày. Kirishima đang mỉa tôi, tôi biết mà, tôi biết mà.

Tôi không thèm trả lời cậu ấy.

"Cậu giận à?" Kirishima hỏi trúng tim đen nhưng tất nhiên tôi không nhận.

"Sao cậu bảo thế? Tớ đã nói gì đâu."

"Ờ thì tớ chẳng biết. Cậu luôn giận vô cớ nên tớ quen rồi."

"..."

Cái thằng này.

"Cậu giận thì hai má cậu sẽ mập ra đó cậu biết không?"

Kirishima lấy tay véo má tôi. Cái thứ tay khỉ, óc khỉ!

Tôi kêu au au mấy tiếng cậu ta mới thả ra. Tôi quyết định không bao giờ hết giận Kirishima. Không-bao-gi—

"Cậu đáng yêu khi cậu giận. Cậu biết không, Kaminari?"

Kirishima cười. Mà ai cũng biết nụ cười của cậu ấy rồi đó.

Tôi nhận ra mình không phải đứa có thể giận dai đâu.

Tôi cũng véo má Kirishima thật mạnh rồi hôn vào cái má đỏ đó.

"Này, giữa đường mà cậu làm gì vậy?"

... Hôm nay đúng là nắng tuyệt đẹp.

...

"Ê Bakugou! Lâu rồi không gặp nhỉ?" Kirishima vừa vào lớp đã chào ông bạn quý hóa của cậu ấy.

"Thiểu năng à. Tao mới gặp mày hôm qua mà."

"... Cậu không biết đùa hả?"

"Quê quá Kirishima!!" Tôi với Sero cười gần chết.

"Bakugou chơi vui đếy. Ra về la cà không?" Sero giờ mới nhận ra là Bakugou hài.

"Ừ, đi đi! Dù sao bây giờ vẫn chưa vào ký túc xá." Kirishima nhìn Bakugou.

"Đéo."

"Gì... Đó là lệnh!" Tôi chắc là Kirishima không muốn bị quê nữa.

"Kệ mày."

"Thôi đi đi mà..."

Kirishima cầm tay Bakugou lắc qua lắc lại, giọng còn tỏ ra đáng yêu. Không những thế cậu ấy còn dùng ánh mắt cún con long lanh.

Tôi tự hỏi hai thằng này làm gì với nhau mùa đông qua mà điên đến mức đó rồi...

"Ừ thì đi."

Boku no Hero Academia | KiriKami | Sunny DaysNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ