Trời lại trở lạnh rồi, Kirishima.
Anh có khỏe không? Em hy vọng Kirishima sẽ giữ ấm.
Còn về phần mình, em có chiếc khăn quàng Kirishima cho em. Rất ấm và hạnh phúc khi được quàng lên.
Thật sự là không lạnh chút nào.
Không chút nào luôn.
_______________
Ngày hôm nay em không đi làm. Em mất ba tiếng đi xung quanh (em di chuyển rất chậm) để xin ai thuê mình, nhưng không có. Trời mưa quá nên em về nhà nằm.
Về tới nhà thì cơ thể đã rất mệt. Những cơn đau đầu, đau lưng và hơi rát ở những vết viêm trên da (đặc biệt là hai vết lớn dưới hai lòng bàn chân), chúng hành hạ em không ngớt.
Em sớm trĩu mắt lại, rồi ngủ.
Ngoài trời mưa vẫn đang rơi.
Em đã mơ về Kirishima.
Giấc mơ đó kỳ lạ lắm, nhưng đẹp đẽ vô cùng.
Em mang một bụng bầu lớn. Kirishima áp tai vào cái bụng ấy. Anh nói, Anh nghe thấy tiếng con.
Sau đó là bệnh viện và tiếng trẻ con khóc.
Kirishima mang bé đến bên em. Anh nắm lấy tay em, ôm em và bé vào vòng tay vững chãi.
Sau đó là cảnh con chạy trên nền cỏ xanh mướt, cười giòn giã dưới bầu trời cao xanh. Những tầng mây trắng chồng lên nhau che đi ánh mặt trời. Những ngọn gió thổi mát rượi làm chiếc váy vàng của con đung đưa. Hai bím tóc đen ngúng nguẩy đáng yêu.
Tiếng cười con vang vọng cả không gian.
Duy chỉ là em không thấy được mặt bé.
À phải rồi...
Làm gì có một cô bé như vậy trên đời.
.
Sực tỉnh khỏi giấc mơ đẹp đẽ đó, em thấy rất buồn, Kirishima ạ.
Cảm giác trống trải bao phủ lấy cả phòng trọ nhỏ. Thậm chí bao phủ cả thế giới xung quanh em.
Mưa vẫn rơi ngoài cửa sổ.
Gió rít vào.
Em lạnh quá, Kirishima...
Chộp lấy khăn quàng của anh thật nhanh. Nào, nhanh nhanh ôm vào người. Em chết cóng mất.
Không không không, Kirishima. Em không hề thấy ấm áp chút nào. Là nói dối đấy. Em lạnh lắm.
Muốn được anh ôm.
Thôi ôm hơi xa tầm với của em quá.
Một cái nắm tay thôi cũng được...
Thôi mà xin anh...
.
Kirishima xoa đầu em đi. Nhéo má cũng được...
.
Xin anh...
.
Ôi! Em đang làm gì vậy?
Xin lỗi Kirishima vì sự yếu đuối này. Em sẽ nín khóc và cố gắng hơn nữa.
Em phải ra ngoài kiếm việc làm thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Boku no Hero Academia | KiriKami | Sunny Days
FanfictionA fanfiction of Boku no Hero Academia. Paring: Kirishima Eijiro x Kaminari Denki Cover: https://www.pixiv.net/member.php?id=3174132 !Lưu ý! Truyện hoàn toàn là giả tưởng và chỉ dựa trên kiến thức chủ quan của mình nên có gì sai sót mong mọi người cứ...