Chap 3

994 127 6
                                    

Thầy All Might cùng những anh hùng khác đã đánh bại tên đầu xỏ của Liên minh Tội phạm và cứu Bakugou, nhưng những tên nguy hiểm trong bọn chúng vẫn thoát được. Điều khiến tất cả mọi người ngỡ ngàng nhất (và có lẽ là sốc nữa) vẫn là hình dạng thật của thầy All Might.

Cũng do vụ này mà trường đã xây một ký túc xá mới. Thầy Aizawa đã đến nhà xin phép bố mẹ cho tôi đến đó ký túc. Mẹ tôi cứ nghĩ tới nghĩ lui không biết nên cho phép không. Tôi nài nỉ mãi. Tôi nghĩ Kirishima cũng sẽ đến vì bố mẹ cậu ấy dễ tính hơn của tôi nhiều. Tôi sẽ được nhìn thấy cậu ấy nhiều hơn. Có khi có cơ hội ngủ chung luôn cũng nên. Waaa, thế thì thích quá.

...

Sau đó vài hôm thì chúng tôi chính thức đến ký túc xá ở.

Nơi này thật sự rất hoành tráng. Có phòng sinh hoạt chung, mỗi học sinh còn có phòng riêng... Nhưng mà tôi chẳng có tâm trạng ngắm nghía cái gì.

Bởi vì trước khi vào bên trong ký túc xá, thầy Aizawa nói rằng vụ việc vừa qua Midoriya, Todoroki, Iida, Yaoyozoru và... à, và Kirishima đã tham gia vào.

Mà, tôi cũng sẽ không để ý nữa. Ký túc xá đẹp thế này, không tận hưởng hết mình thì phí lắm. Rồi đột nhiên Bakugou lôi tôi đi đâu đó.

"..."

Ủa? Đây là đâu vậy nè? Tôi thấy vui quá điiiiiiiiiii ~

"Thằng Kirishima mua cái kính nhìn đêm bao nhiêu tiền?" Hehe Bakugou dễ thương hỏi gì vậy nhỉ?

"Năm mươi ngàn yên hớ hớ..." Tôi vẫn nhớ giá của cái món đắttttt ơi là đắt đó nhé. Tôi có thể ăn mười triệu cây kem luônnnn nè.

Tôi nghĩ là Bakugou và Kirishima đã thân thiết hơn rồi. Hehe tôi muốn gào lên quá. Vui ghê! Đụt đụt...

.

(À đoạn này là tôi bị Bakugou đánh cho đụt ra đó hehe XD )

...

"Xin lỗi, Kaminari." Kirishima gặp tôi trong phòng vào buổi tối hôm đó.

"Không sao mà." Tôi đi đến vuốt cánh tay Kirishima, sau đó tôi đưa mắt lên nhìn vai cậu ấy. Lúc đó tôi thấy lưu luyến lắm.

Cũng do tôi cảm nhận được nỗi sợ đánh mất Kirishima bao trùm lấy mình. "Cậu không sao là được rồi."

"Cậu không giận thật chứ?"

Tôi làm sao mà giận Kirishima được. Tôi chỉ thấy sợ hãi lắm.

Cậu ấy không biết cách làm cho tôi yên tâm rồi...

Đành vậy tôi phải tự cố gắng trấn an mình thôi. Ai bảo tôi yêu thằng ngốc Kirishima làm gì.

"Tất nhiên không giận. Kirishima an toàn là tớ vui rồi."

Kirishima chẳng nói gì, cậu ấy đẩy tôi xuống giường. Tôi nghĩ rằng đêm nay nên cố nén giọng một chút. Tôi vẫn nhớ rằng mình đang ở ký túc xá.

Kirishima hôn vào cần cổ tôi. Tôi vẫn cảm thấy hừng hực và xấu hổ lắm với cái chuyện chúng tôi đã làm rất nhiều lần này.

Chúng tôi nhanh chóng cởi bỏ quần áo.

... Sau đó thì là một đêm bí mật.

...

Boku no Hero Academia | KiriKami | Sunny DaysNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ