Bây giờ là tháng hai. Mà đối với những ai có người yêu, như tôi chẳng hạn, thì ngày mười bốn sắp tới rất đặc biệt. Đó là lễ Tình Nhân.
Hồi học cấp hai tôi cũng đã từng được nhận chocolate rồi. Sau này mới biết ra là bạn nữ kia tỏ tình thất bại mới đem tặng tôi. Đệt, nghĩ tới vẫn đau lòng...
Không cần ai nói tôi cũng nhận ra trong mối quan hệ giữa Kirishima và tôi thì tôi là đứa đóng vai con gái. Cho nên tôi sẽ làm chocolate tặng Kirishima. Cậu ấy yêu tôi là con trai đã thiệt thòi lắm rồi. Phải cho cậu ấy một chút cảm giác chứ.
Mà vấn đề nhức đầu ở đây chính là tôi không biết làm chocolate.
"Này Jiro, cậu đã từng làm chocolate chưa?"
"Ch... Chưa! Thằng điên này." Ơ tôi đã làm gì đâu mà cô ấy bảo tôi điên.
"Ai đời con trai lại đi hỏi thế... Cậu hóa ra vẫn còn ngơ ngác nhỉ, Kaminari?" Mineta chỉ rành được trong ba cái chuyện này. Cậu ta lại bắt đầu lên giọng dạy dỗ. "Cậu định hỏi xem Jiro có làm chocolate cho cậu không chứ gì?"
Đến đây tôi không dám hỏi nữa. Chẳng lẽ nói với cậu ta là mình làm chocolate đi tặng Kirishima? Cậu ta sẽ không để yên đâu.
Cậu ta bắt đầu nhỏ giọng. "Gout chọn gái của cậu kém thế. Ngực Jiro thế này thôi mà— Á á!"
"Tớ nghe được đấy nhé." Jiro dùng giắc cắm của cậu ấy chọt vào mắt Mineta. Tự nhiên tôi cũng thấy đau mắt quá.
...
Vậy là không hỏi được ai. Tôi đành phải tự đi tìm hiểu.
Tôi đến thư viện tìm đọc quyển cách làm bánh đơn giản gì gì đấy. Trong đó có mục làm chocolate. Đọc một lượt chẳng hiểu gì cả nên tôi đọc thêm hai lượt nữa. Tôi lẩm bẩm nhớ nguyên liệu rồi rời khỏi thư viện.
Ủa, nguyên liệu là gì nhỉ? Bơ và muối à?
Tôi chỉ ngồi trong lớp học một lúc thôi mà đã quên sạch những gì nhẩm được rồi. Tôi quyết định cầm một quyển vở và cây bút quay lại thư viện thêm lần nữa.
Chép xong nguyên liệu tôi nhanh chóng rời đi. Chẳng may có đứa nào phát hiện tôi đọc quyển sách nữ tính thế này thì không biết giấu mặt vào đâu.
Ơ mà đem nguyên liệu về rồi làm gì? Tôi quên béng mất cách làm chocolate rồi. Chết tiệt!
Tôi quay lại thư viện. LẦN THỨ BA.
"Kaminari?" Chết tiệt, giọng này là Midoriya!
"H... Hả?" Tôi ôm quyển sách vào bụng, xoay đầu lại nhìn Midoriya.
"Không ngờ cậu mà cũng vào thư viện đấy. Cậu tìm gì thế?"
"Ơ tìm gì đâu..." À! Chuồn là thượng sách. "Vậy tạm biệt Midoriya nha. Tớ đi trước đây."
Tôi chạy sang một kệ sách khác khuất mắt Midoriya rồi chép nhanh nhanh nhanh hết sức có thể.
Nhét lại quyển sách vào kệ. Tôi chạy khỏi thư viện.
Đúng là vất vả thật đấy.
Hôm đấy tôi xin phép thầy Aizawa về nhà. Tôi phải làm cho xong cái chocolate.
BẠN ĐANG ĐỌC
Boku no Hero Academia | KiriKami | Sunny Days
FanfictionA fanfiction of Boku no Hero Academia. Paring: Kirishima Eijiro x Kaminari Denki Cover: https://www.pixiv.net/member.php?id=3174132 !Lưu ý! Truyện hoàn toàn là giả tưởng và chỉ dựa trên kiến thức chủ quan của mình nên có gì sai sót mong mọi người cứ...