Chap 6

792 87 18
                                    


Học sinh lớp 1-A đã học với nhau một năm rưỡi rồi. Đó đã là một nửa trong chặng đường ba năm chúng tôi ở bên nhau. Bởi vậy mà đứa nào cũng quyến luyến lắm và nghỉ hè chưa được hai tuần bọn nó đã tìm cách liên lạc rủ nhau đi biển chơi. Tôi nghe Sero rủ mà cũng háo hức quá trời.

Tôi gọi Kirishima cùng đi.

"Biển hả? Tất nhiên là đi rồi."

"Sero rủ nguyên cả lớp đi luôn."

"Thế thì hay quá!" Giọng Kirishima hào hứng hẳn. Vậy mà tôi đã mong Kirishima sẽ thất vọng vì không phải là đi riêng cùng tôi. Nghĩ vậy nên tôi buồn cười quá.

Tôi lại cười tủm tỉm. "Cậu qua đón tớ đi nhé?" Tôi mong gặp Kirishima đầu tiên.

"Được thôi. Để tớ rủ Bakugou đi cùng rồi ra biển tớ sẽ bế ổng vứt xuống nước! Hahahahaa!"

Thấy cậu ấy vui tôi cũng cười theo. "Vậy nhé, gặp cậu sau."

"Ừ! Tạm biệt." Cậu ấy dập máy. Tôi thường đợi Kirishima dập máy trước vì tôi thích nghe tiếng 'cụp' nhẹ nhàng do cậu ấy làm ra. Cậu ấy thường dùng máy bàn để liên lạc nên tôi cũng thế luôn. 'Cho rẻ', cậu ấy bảo vậy.

Khi tôi quay ra thì thấy mẹ tôi đứng đó. Mẹ cười dị.

"Nói chuyện với ai mà cười đến dại ra thế? Bạn gái hả?"

"Đâu có mẹ. Đó là Kirishima!" Tôi tiếp tục cười dại và mặt còn nóng bừng lên nữa. Tại tôi lại cảm thấy như được khoe người yêu với mẹ vậy.

"Sao lúc nào cũng là Kirishima thế? Hay nó là bạn gái con?" Mẹ tôi cười ha hả.

"ĐÂU CÓ ĐÂU!" Tôi ngại quá nên nói dối vậy rồi chạy vào phòng.

Mà chắc chắn một ngày nào đó tôi sẽ nói với mẹ rằng Kirishima chính là người tôi yêu.

...

Hôm đó Kirishima không đến đón tôi một mình mà có Bakugou đi cùng nữa. Tôi đoán cậu ấy đang thành công trong chiến dịch mà cậu ấy gọi là 'giải cứu Bakugou khỏi sự vô vị'. Khi nghe Kirishima nói về chiến dịch của cậu ấy, trong đầu tôi toàn là 'aww sao lại có người đáng yêu như cậu nhỉ?'

Chúng tôi đi bộ ra bến xe. Iida bảo chỉ còn thiếu các bạn nữ thôi.

Mineta nằm trên xe ăn dưa hấu. "Hầyyyy, chị em phụ nữ đúng là lề mề!"

Chúng tôi đợi khoảng nửa tiếng sau thì các bạn nữ đến.

"SAO MẤY CẬU LÂU THẾ HẢ??" Mineta nhảy từ trên xe xuống.

"Ơ... Bọn tớ xin lỗi!"

"Mineta! Cậu không nên nói vậy chứ." Midoriya gọi các bạn nữ lên xe.

"Ừ đúng đấy. Chúng ta chỉ đợi trong xe thôi mà." Iida và Kirishima giúp xếp hành lý.

"Tớ háo hức gần chết mà các cậu ấy lại lâu vậy!" Mineta quay sang Midoriya. "Cậu có thấy chồng cậu gần chết đến nơi rồi không??" Mineta chỉ Todoroki đang nằm trên ghế. Đầu không ở trong ghế mà thòi ra ngoài, lộn ngược.

"Cái... Cậu nói cái gì vậy?" Midoriya đỏ cả mặt.

Todoroki ngồi dậy bảo "Tớ chỉ muốn thử xem chúng ta hô hấp thế nào khi đầu bị lộn ngược lại thôi."

Boku no Hero Academia | KiriKami | Sunny DaysNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ