Chapter 4[Nightmare]

3 0 0
                                    

Rino's POV

On the way na ako pauwi pero hindi pa rin mawala sa isipan ko si Ali ..She looks familiar pero bakit di ko matandaan kung saan nga ba kami nagkita o nagkita na nga ba talaga kami noon?

*After some minutes*

I'm making my coffee now ng biglang napaso ako dahil sa kawalan ko ng pansin sa gingawa ko.

"Ouch.. Shit!" napamura ako sa sobrang init ng kapeng tumapon sa akin...

"Kasi naman di ka nag-iingat."- tinig ng isang babae na nakasandal sa pinto na tila bang kanina pa ako pinagmamasdan sa aking gingawa ..She is wearing now a red nighties with black pair undies inside of it. She is so sexy and it give me lust to touch her but wait there's a knife on her right hand.

"What are you doing here!?" tanong ko.

"Relax" sabay ang paglakad nito palapit sa akin. " I'm not here to hurt you." hanggang makalapit na ito sa akin sabay ang paglalaro ng kutsilyo nito sa mukha ko.

"Alam mo ba dahil sa mukhang to..." habang pinapaikot ikot ang kutsilyo nito sa mukha ko " ....dahil dito maraming nagkakandarapa at namamatay!" nagulat ako sa pagkadiin niya ng kutsilyo kaya naitulak ko siya.

"What are you!?..." inis kong sinigawan siya habang hinawakan ko ang parte ng mukha ko na nasugatan niya. "Ano nanaman bang pakulo to?" nakahilata siya ngayon sa sahig gawa ng pagtulak ko sa kanya kanina.

"Rino, you are mine and nobody can steal you from me! You are mine!"

"You're obsessed!" sambit ko ng padiin.

"Yes , I am!! At pagsisisihan mo ang lahat.......lahat ng pananakit mo sa akin hanggang sa kamatayan.. Hindi ko hahayaan na makuha ka ng iba! Kung hindi ka magiging akin, mamamatay na lang tayo ng sabay!!! " kinuha nito ang kutsilyo na nahulog kanina at sabay isasaksak sana sa akin pero umilag ako, agad kong sinalo ang kamay niya at di ko sinasadya na sa kanya ko ito naisaksak. Nabigla ako sa pangyayari, kaya agad kong binitawan ang kamay niya na may hawak sa kutsilyong nakatusok sa kanya dibdib.

"Ri--no." sambit nito sa pangalan ko.

"So--rry, di ko sinasadya." hindi ko alam kung ano ang gagawin ko, dadalhin ko ba siya sa hospital o pabayaan siyang maubusan ng dugo hanggang mamatay.

*bzzzzzzzzzzzzzt*

It's my phone ringing. "He--llo?" sinagot ko ito habang hindi umaalis ang mga mata ko sa kanya. I'm facing her while I'm talking to someone else on phone.

"Rino, I saw her.. I saw Aya, nasa labas siya ngayon ng condo mo. Please be sure to lock your door." *tooot*

"She is dead! Patay na siya!!!! Wahhhhhhhh!!!!! Aya!!!!! Ikaw ang may kasalan ng lahat nito!!!! Wahhhh!!! .....hahahahahahah!" halos mabaliw ako sa halo-halong emosyon na nararamdaman ko ngayon! . Ang babaeng nasa harapan ko ngayon, she is dead! She is dead because of AYA! I choose to bring her on hospital but because of that call I lost the chance to save her... "Wahhhhhhhhhhhhh"

"Wahhhhhhhhh!!!"

"Rino! Wake up! Rino!"- Mrs. McCLlein

"Wahhh, Mom!" sigaw ko sabay gising.

"It's ok son, it is only a dream."- Mrs. McCLlein

"No, Mom! It's a horrible dream, a nightmare!- sabi ko ng mangiyak-ngiyak.

"Sshhhhhh, It's ok. Hindi mangyayari yun!It's only a dream.- Mrs. McCLlein

Yinakap ako ni Mommy....Ramdam ko pa rin ang takot gawa ng panaginip ko. "Hinahabol ng bangungot ng nakaraan, nakagapos sa mga ala-alang na dapat sana'y matagal ng kinalimutan."- tinig na hindi ko alam kung kanino at bakit paulit-ulit ko tong naririnig pagkatapos ng mga panaginip na aking napapanaginipan.

The Secluded RoomTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon