TFGP 19: Scars

9 2 0
                                    

I DEDICATE THS CHAPTER TO @shang432

Snow

Maagang nagising ang mga facilitators nila at nag umpisa ng mag plano at mag organize ng mga dapat gawin ngayong araw na ito. They have an activity that would help them para mas maging active at magkaroon ng magandang communication skills. 

Syempre bilang sya, ayaw niya ng makipagsalamuha sa ibang ito. She preferred to be alone and doing something that she could enjoy.

Nakatambay sya malapit sa lake kung saan nakikita niya ang mag labas ng haring araw. She inhaled deeply. She likes the cold and fresh air na tumatama sa balat niya. She felt peace and serenity. malayong - malayo sa buhay na tinakasan niya. 

She doesn't want to come back, Pero ayaw din niyang madamay ang mga mahal niya sa buhay. Ikakamatay niya 'yon. She was pulled out from her reverie when someone spoke behind her back

"Ang ganda ng sunrise no? parang ikaw" agad siyang kinindatan ni Sky

She wears her facade, She doesn't want him to see the real her.

"Get lost" She rolled her eyes and crossed her arms

"Nagtatampo ka ba? halika nga" Nabigla siya dahil bigla siya nitong hinila at ikinulong sa mga braso nito. Ang bango . Ma

Nakarinig sila ng tikhim, pag lingon nila ang facilitator nila yun.

"Malapit ng maluto ang breakfast pumunta na kayo don" Agad din nman itong tumalikod at naglakad palayo.

She heard him chuckled

"Halika na, Baka lunurin kita ng pagmamahal ko pag hindi pa tayo umalis dito." Inakayan siya nito. Bigla naman siyang namula at ngumiti ng patago

-----------------

Pagkatapos ng isang nakakapagod na araw ay dumiretso na sila sa may bonfire kung saan nandoon ang mga studyante at facilitator

may tumawag sa kanay at agad siyang hinila, Si Haidee ang humila sa kanya at pina upo sa tabi niya nakilala niya ito kanina  sa isang activity na ginawa nila. Medyo nainis sya nung una kasi ang daldal nito at hindi pamirmi. Pero kalaunan ay nagustuhan niya ito dahil palagi itong nakangiti na parang walang problema .

Haidee always cracked some jokes dahil hindi daw siya ngumingiti o tumatawa. Kaya ayun buong maghapon ay ginawa nito ang lahat para pangitiin siya. And She succeed ngumiti nga talaga siya. she likes her attitude bubbly and optimistic.

"Snow alam mo ba ang mangyayari ngayon?" Haidee flashed her sweetest smile. 

Umiling sya at tinignan ang facilitator nila  na naglilibot at nagbibigay ng isang maliit na papel sa kada studyante at isang ballpen. binigyan din sya nito at nagtatakang tinignan niya si Haidee

"Malalaman mo rin" Kinindatan lng sya nito at nilingona ng facilitator nila

"So guys, Bago kayo matulog ngayong gabi may isang activity tayong gagawin. Yang maliit na papel ay susulatan niyo ng kahit na anong emoji na gusto nyo at ilalagay niyo ang pangalan ng taong gusto niyo bigyan ng emoji nayan" 

lahat naman ay tumango at nag umpisa ng sumulat ng emoji. sino namn ang pagbibigyan ko? sambit niya sa kanayang sarili

Naalala niya si Haidee kaya naman Sumulat siya ng Emoji na Smiley na puso ang mga mata at nilagyan niya ng pangalan nito sa likod. 

Pagkatapos ng lahat na sumulat ay kinolekta iyon ng kanilang facilatator

"Ok since tapos nyo na sulatan ang lahat, mag bubunot ako ng 10 pieces ng maliliit na papel kung sino ang sumulat ng smiley na ito ay tumayo at harapin ang pinagbigyan mo ng emoji na 'yon at sabihin mo kung bakit yun ang naisip mong isulat" 

--------------

"ok last two emojis na lng, nagustuhan ko ang mga saloobing shini-share niyo" ngumiti ang facilitator at tumingin sa akin

"Puso, ang emoji na ito ay para kay Krystal Snow Park, tumayo ang kung sino mag sumulat nito"

tumingin siya sa paligid at biglang natahimik ang lahat ng tao, pag tingin niya kung sino ang tumayo bigla siyang umismid. Si Sky

tumikhim muna ito bago nagsalita

"Heart, I chose this emoji because this is how I described Snow. For me She deserves to be loved . Her eyes shines like a beautiful star in the sky. Kapag ngumiti namn siya parang ang swerte mo na dahil konti lng ang nginingitian niya. Malaki din ang puso niya sobrang laki. Mas pipiliin niyang unahin ang mga mahal niya sa buhay kaysa ang sairili niya. I really like her at tama lng ang emoji nato sa kanya" He flashed his Sweetest smile at her

Instantly her heart melted, Agad namang nagtiliaan ang mga tao sa kanilang paligid ang iba kinikilig at may iba pang sinisiko si Sky. 

"Ok ang last na emoji ay para kay Haidee" Pukaw sa kanila ng kanilang facilitator

Natatawa siya sa isipan niya ng tingnan niya si Haidee, hinahanap ang kung sino mang sumulat ng emoji na yun

tumikhim sya at tumayo, lahat ng mga mata ay nasa kanya ang iba ay nakanganga talaga dahil sa gulat. pati rin si Haidee ay gulat na gulat ng tumayo siya.

"I Choose this emoji because I was inspired by you, I really dont know kung pano moko napangiti but I find you very admiring Haidee. Youre very optimistic, so cheerful and bubbly. I salute you in everything" She gave her a warm smile. 

agad niya itong niyakap na ngayoy umiiyak na. shes so cute ang sarap kurutin.


---------------------------


Kasalukuyan siyang naliligo sa cabin ni Sky, Pinilit siya ng binata na dito na lng sa cabin niya maligo, malamig kasi ang cabin ni Snow at walang heater ang shower doon.

matapos niyang maligo nag tapis siya ng tuwalya at  naglakad sa may kama para magbihis. wala naman ang binata sa cabin nito kaya ok lng.

Kasalukuyang siyang nagbibihis ng biglang pumasok si Sky sa kwarto at biglang umawang ang bibig nito sa gulat. hinagod pa nito ng tingin ang kanyang katawan. 

"Get out you perv!" binato niya ito ng damit na nagamit niya na at tinakpan ang katawan niay gamit ang damit na hawak din niya.

"Sorry!" agad naman nitong sinara ang pintuan.

Dali dali siyang nagbihis. Shit!  bigla siyang kinabahan dahil baka nakita nito ang tattoo niya at ang malaking peklat niya sa may ilalim ng balikat niya. shit!


Sky

shit  what was that?! bakit kasi naman agad2 siyang pumasok hindi niya sinasadya. akala niya naliligo parin ito. naiwan niya kasi ang phone niya. 

At ano yung nakita niya? hindi ba sya namalikamata? she saw some......

Scars..... below her shoulder and above her butt....... but it looks familiar....

Shit! Could it be?


A/N: Ano na guys? hanggang sa susunod na update. Keep on reading and vote guys! love you :*

  PS: @shang432  MALAPIT NA ANG CLIMAX WAIT KA LNG DEAR ;*

The Famous Gangster PrincessesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon