Tatlong araw ng balisa si Snow, hindi talaga sya mapakali dahil nasa panganib ang buhay ni Ash.
She needs to save her !
Nag-isip sya ng mga plano kung pano maililigtas si Ash, habang tumatagal ito doon mas lalo syang hindi mapakali. Baka kung ano ng nangyari kay Ash.
Tinawagan niya ang kanyang mga kasama niya upang magpaalam na mawawala siya ng ilang araw. Hindi niya pwedeng isali ang mga kaibigan niya sa pag ligtas kay Ash
Mas lalo lng silang mapapahamak. She remembered how brutal and wicked her uncle is.
"I'm really sorry guys, I love you all" sambit niya sa hangin habang nag susulat ng liham pamamaalam.
------
Handa na si Snow para pumunta sa Spain, French ang uncle niya dahil anak ito sa labas, her grandfather had a mistress before, isa itong french. Nag bunga ito ng anak at yun nga ang uncle niya ngayon.
Nakahanda na sya para iligtas si Ash, malaki ang posibilidad na pumalya ang plano niya. Pero gagawin niya ang lahat mailigtas lng si Ash.
Agad niyang dinukot ang cellphone niya sa kanyang bulsa at tinawagan ang uncle niya.
"Ready the castle, I'm going back"
------
Madrid, Spain
Pagbaba niya sa eroplano agad siyang sinalubong ng mga lalaking naka suit at nka shades, may sasakyang naghihintay sa kanya doon, pinagbuksan siya ng isang tauhan ng pintuan ng sasakyan. Agad nman siyang sumakay sa loob.
Pagdating nila sa Kastilyo napansin niya ang mga tauhan na nakalinya sa may pay pintuan pa lng ng palasyo. They are bowing their heads.
Agad niyang pinakalma ang sarili kahit na natatakot siya. She needs to see her now !
She walked like a real princess, chin up and chest out. She walked gracefully and with authority. In her peripheral vision nakikita niya ang dating ayos ng palasyo, How she missed this place.
Napatigil siya sa paglalakad ng may isang babaeng huminto sa harapan niya.
"Welcome back princess, he's waiting follow me."
Agad nman itong pumihit patalikod at sinundan niya ito. Tumigil sila sa isang malaking pintuan.Kumatok ang tauhan sa malaking pintuan at pinagbuksan siya ng pinto.
"You may get in princess" tumango lng siya at agad pumasok.
She was welcomed by the smell of cigarette and alcohol lingering in the room. Napangiwi siya ng konti dahil sa di kaaya-ayang amoy.
"Well, look whos here, nice to see you again princess, or shall I say Queen"wg napadako ang tingin niya sa nagsalita. Agad naningkit ang mata niya.
Ang sarap nitong bugbogin, pero hindi pwde.
"I dont feel the same" she smirked, making him looked so angry.
A/N: Comment. vote.Read
BINABASA MO ANG
The Famous Gangster Princesses
Novela JuvenilSila Ang Pinakasikat na Gangster sa buong Pilipinas.. Kilala sila sa pagiging Queen of Crimes.. wala silang hindi kayang gawin.. Lahat sila gusto ng Justice & revenge pra sa mga mahal nila sa buhay.. at lalong lalo na sa sarili nila... But what if a...