Crizzia
She woke up feeling uncomfortable, her head is slightly spinning and she felt sore down there.
Bumaling sya sa kanyang katabi, she remembered the fresh memory they've shared a while ago.
Napahilamos sya sa kanyang mukha.
"what have I done? This is so wrong shit!" dahan-dahan ang bawat galaw niya patungong banyo. Pa ika-ika syang maglakad dahil sa sakit ng ibaba niya.
Pag pasok niya sa banyo agad syag naligo mabuti na lng at may heater ang shower kundi baka mamatay sya sa lamig.
Paglabas niya ng shower tulog parin si Travis. She let out a loud breath hindi sya mapakali. Kinakain sya ng kanyang konsensya. Hindi pa niya sinasabi kay Snow ang nalalaman niya.
dapat hindi sya nagtatago ng sekreto sa leader nila. But she cant helped it. Shes falling for Travis o mas tamang sabihin si Terrence Vince Greene ang pamilyang Greene. Sikat sila sa larangan ng business.
Gusto niyang sabihin kay Terrence ang totoo pero hindi magawa. Natatakot siyang magbago ito pag nalaman nitong isa sya sa BID
Hindi pa sya handa. Ayaw pa niyang bitawan si Terrence.
Lumapit sya kay Terrence, hinaplos niya at pisngi nito. Hindi sya nag sisi na may nangyari sa kanila. Masaya siya dahil kay Terrence niya naibigay ang pinaka iingat ingatan niya.
"I think I... love you" sambit niya. Then a tear escape from her eyes.
"I dont want to loose you Terrence" she kissed him in the forehead.
Napabuntong hininga sya at nagsimulang magbihis. Agad niyang binuksan ang bintana at madilim na pala.
Napabaling sya sa pintuan ng may kumatok.
Binuksan niya ng kaunti ang pintuan at napagtanto niyang ang facilitator nila yun. Mas niliitan niya ang pagkaka awang ng pinto. At para makasiguro lumabas na lng sya at sinarado ang pintuan.
"dinner is ready, bumaba kana" sabi nito
"ok" sabi niya at pumasok na pabalik sa cabin.
Agad niyang nilapitan ang binata at tinapik ng mahina ang pisngi nito.
"wake up sleepy head. Dinner's ready"
Terrence groaned At hinila siya ng binata kaya napasubsob siya sa dibdib nito.
Bigla siyang namula dahil alam niyang hubad ang binata at walang suot ni isa.
"Ter- Travis, bitawan mo'ko" shes blushing right now. Para ng kamatis ang mukha niya.
"Gdevening" sabi nito sabay halik sa kanyang labi. Dampi lng iyon pero naghaharumentado na ang puso niya.
Shit, baka malaglag na ang puso niya at hindi na niya ito mapulot.
------------
SnowNataranta si Snow pagka gising niya. She woke up from a stranger's room. Tumakbo siya palapit sa pintuan. Pag bukas niya ng pinto si Sky ang bumungad sa kanya.
Then she realized na nasa Camping siya.
"fck" she cursed, sapo niya ang kanyang dibdib, humihinga din sya ng malalim.
Kumunot ang noo ni Sky
"Are you alright?" he asked her
Tumango lng si Snow at hinawakan naman siya ni Sky at pinaupo sa isang maliit na sofa
Binigyan din sya nito ng tubig at hinagod ang likod niya.
"You scared me" sambit ni Snow
"Im sorry, did I scared you that much?" puno ng pag-aalala ang mukha nito.
BINABASA MO ANG
The Famous Gangster Princesses
Novela JuvenilSila Ang Pinakasikat na Gangster sa buong Pilipinas.. Kilala sila sa pagiging Queen of Crimes.. wala silang hindi kayang gawin.. Lahat sila gusto ng Justice & revenge pra sa mga mahal nila sa buhay.. at lalong lalo na sa sarili nila... But what if a...