It was raining early in the morning. Snow wakes up and walked towards the terrace. She was welcomed by a cold wind, and she embraced it.
"Ang lamig" sambit niya habang yakap ang sarili
Biglang tumunog ang binigay sa kanilang tracking device. Hudyat kung may napatumba na naman. She opened her high tech wrist watch. Biglang may bumukas na screen doon at napag alaman niyang may natumbang mga myembro ng distict 5. ngayon anim naman ang napatumba. She wondered kung sino ang nagpatumba sa kanila.
May naisip siyang plano. She smirked. "Perfect" She grabbed her phone and called the gang
"Its time" She was prepared for this. Nag bihis agad siya. She wore a black jumpsuit. In her belt there were tranquilizers, 🔫 gun and bullets but not real bullets. And she wore a knee boots. She's ready
She wore her mask and headed to the rooftop. May nakakabit na parang zipline patungo sa ikatlong building at may maliit na inn sa likod nun at doon sya dadaan.
She started crossing the other building and she succeeded. She then grabbed a prepared rope and used it pra makababa patungong inn.
Ng makababa na siya. May hidden door sa likod ng basurahan at binukasan niya yon. She types the passcode and vhola! Her ducatti is ready.
"Hi baby. How are you?"
Umilaw ang ducati nya bilang pag sagot sa kanya. She made a technology pra maging extra useful ang ducati niya. May mga nakatagong kung ano-ano sa motor niya na tanging siya lng ang makakapaglabas nun. Voice control ang motor niya kaya wala siyang problema.
Agad niyang tinawagan ang ka grupo niya.
"It's Showtime girls" Agad niyang pinaandar ang ducati niya kung saan sila magkikita.
pumunta sila sa district 5, pero bago paman sila makapasok sa loob ay umilaw ang tracking devices na binigay sa kanila 13 ang natumba.
"Shit" She cursed under her breath
"Girls let's move, siguraduhin niyong walang masasaktan na distcrict 5" They all nodded
ang plano nila ay pabagsakin ang kung sino man ang tumitira sa district 5. hindi niya mawari bakit ito pinag tutulungan ng ibang district.
pagpasok palang nila sa loob nakita na nilang nakikipaglaban ang district 5 sa ibang district. hindi sila napansin na nakapasok. may nakita siyang isang babae na pinagtutulungan ng dalawang babae.
lalapitan na sana niya ito pero agad tumakbo si Ice at pinagsisipa ang dalawang lalaki at may injection siyang hawak na pampatulog na agad nagpatumba sa kalaban.
nabigla ang babae at agad silang nakilala. nanlaki ang mata nito at parang takot na takot. doon na kumilos ang iba pa niyang kasama.
Nilapitan niya ang babae at tinulungan itong tumayo nagulat ito dahil tinulungan niya ito.
"I will not hurt you, what district are they?" She asked the girl who was still shocked
she snap her fingers in front of her to pull her out from her reverie
"D-district 13 and 8" She stammered
"Tulungan niyo kaming pabagsakin sila. we're gonna bring them down." the girl nodded at nag simula na itong lumaban.
Snow has gun tranquilizers na hindi ganoong deadly. enough for them not to move for 30 mins and she has an injection na pampatulog.
She was attacked by 5 people, 2 girls and 3 boys.
"easy" She smirked at akala ng kalaban niya ay aatake siya dahil sumugod siya. bigla siyang gumulong at napunta siya likod ng mga ito at doon niya tinuran ng pampatulog ang 3 lalaki at habang ang dalawang babae nman ay pinag sisipa niya at binigyan ng upper cut. natumba ang mga ito at nkatulog.
BINABASA MO ANG
The Famous Gangster Princesses
Teen FictionSila Ang Pinakasikat na Gangster sa buong Pilipinas.. Kilala sila sa pagiging Queen of Crimes.. wala silang hindi kayang gawin.. Lahat sila gusto ng Justice & revenge pra sa mga mahal nila sa buhay.. at lalong lalo na sa sarili nila... But what if a...