TFGP 15: Next Target

23 1 0
                                    


HELL's POV

Naka upo ngayon si Hell sa tapat ng monitor ng HQ nila. Walang nakaka alam na nag punta sya ngayon dito at umabsent sya sa kanilang skwelahan. Gusto niyang malaman ang lahat. She did some research. she even hacked some websites pero walang lumalabas na ibang impormasyon tungkol kay Travis. Nagtataka sya kung bakit ganito ang impormasyong nakalagay tungkol kay Travis. tanging ang birth certificate lng nito at ang background ng kanilang pamilya.

Hindi sya tumigil sa pag hahanap ng impormasyon tungkol sa binata hanggang sa may makita syang site na kahina hinala at ginawa nya ang lahat para ma hacked ito.

doon may nakita syang impormasyon kay Travis, biglang nanlaki ang mga mata nya. Isa itong business man at sikat ito sa ibang bansa and he's graduate already with flying colors pa at hindi na ito 20 years old kundi 26 yrs old na. bigla syang nagtaka at kinabahan.

"what the" patuloy sya sa pag kalkal ng impormasyon at doon sya nanlamig ng mapag alaman nyang isa ito sa phantom lords. 

nanginginig sya habang binabasa nya ang mga nakasulat sa website nayun. marami pa syang nalaman sa lalaki at doon na sya nanlumo at nang hina. namalayan na lng nya ang sariling umiiyak. 

"Hes real name is not Travis, Now I know why you loathe me, us." sambit nya.

---------------------------------------

SNOW's POV

nagpapahangin sya ngayon sa rooftop at nag-iisip ng malalim.

She let out a loud breath, gusto nyang sumigaw sa galit. Masyado na syang stressed sa mga nangyayari. May ini-isip din syang posibleng madamay sa mga pinag gagawa nya. ayaw nyang may masaktan sa kanila.

she was pulled out from her reverie when her phone rang.

Tinignan nya ang caller at unknown number ito. kumunot ang noo nya.

"Snow its me, I have the information already" 

"meet me at the HQ. ASAP," Agad nyang binaba ang tawag at nagmamadaling makalabas ng skwelahan.

----------------------

HQ

"spill it" agad na panimula nya pag pasok pa lng ng HQ. Maraming gumugulo sa isipan nya ngunit pinag sawalang bahala muna nya yun at pinag tunan ng pansin ang babaeng may hawak ng malaking envelope at isang black folder

"Here" inabot nya ang black folder at tinignan ang laman nun.

she frowned upon seeing whats inside the black folder. She couldn't believe what was written in the paper

"What the heck?" She cursed under her breath. shes flipping every piece of paper pero hindi nya makita ang gusto nyang makita.

Sunod na kinuha nya ay ang malaking envelope at ganun na lamang ang pagtataka nya ng hindi tugma ang nakalagay sa folder at ang mga pictures sa envelope.

"Ano 'to? bakit ganito? I dont know if you did some research about his background and all but why this?---" The woman cut her off

"I cant find anything Snow. someone is faking his document and someone is hiding his true identity. what ya think? isn't it nice?" She raised a brow

"So what? I dont care! search anything! do something about it. ayoko ng ganito. gusto ko malaman kung anong ibig sabihin ng mga litratong yan at ang laman ng nasa folder!" Shes fuming mad and shes really pissed right now

-----------------------------------

ASH's POV

Ash was busy reading a book nakaupo sya at seryosong nagbabasa, when someone grabbed it from her.

"What the" bulalas niya. Agad syang nairita ng tumawa ang kung sino mang kumuha ng libro nya. At mas nairita sya ng mapagtanto kung sino ang walang hiyang kumuha ng librong binabasa nya

"Give it back" She frowned

"You're so cute when your mad" Cyrus winked at her 

"I said give it back!" She yelled at him. tumayo sya para kunin ang libro pero itinaas ng lalaki ang libro kaya di niya abot iyon.

"Shit, Give it back you asshole!" Mas itinaas pa yun ng lalaki. tumatalon na sya para maabot yun pero hindi nya talaga maabot yun. masyadong maataas ang binata. 5'4 lng sya for petes sake!

"No can do, What are you reading anyway?" Sinilip ng binata ang binabasa nyang libro at ganun na lng ang pag ngisi nito ng mapagtantong may long quiz sila mamaya.

"trying to get on top?" He raised a brow

Her forehead creased

"Just give it back lunatic, I need to study" Tumigil na sya sa pag abot ng libro and she crossed her arms staring blankly at Cyrus

"Ooh, my poor heart" He acted as if hes badly hurt from what she said. Nakahawak ang isang kamay ng binata sa sariling dibdib

"What do you want? give me back my book , I need to review idiot" Shes pissed

"Will you stop calling me names? god woman you're unbelievable" His forehead creased, kita nya ang pagka disgusto ng lalaki sa pagtawag niya dito ng kung anu-ano.

She smirked

"ayaw mo talaga ibalik fine" lumapit siya sa lalaki kita nya ang pag kunot ng noo nito at pagka gulat sa paglapit niya. She smirked again

"Stupid" Pag kasabi nya nun ay agad niyang tinuhod ang binata dahilan para mag pa gulong-gulong ito sa lupa.

"Fck!" Sigaw nito, kinuha niya ang libro sa lalaki at nag flying kiss pa sya bago umalis.

"We're not done! humanda ka! fck!" pahabol ni Cyrus sa kanya

She just raised her middle finger habang nakatalikod sa binata at  naglakad na palayo.

yan ang napapala ng mga lalaking walang magawa.

-------------------------------------------------

SNOW's POV

Pabalik- balik ng lakad si Snow sa loob ng HQ dahil sa inis at galit.

Pinadalhan lng naman siya ng sulat sa kanyang Condo na ang nakalagay ay "youre the next target Snow" di niya alam kung anong gagawin. pano nito nalaman kung sino siya at sino ang nagpadala ng sulat na iyon. 

sa sobrang inis niya pinunit niya ang sulat at tinapon sa basurahan.

"Whoever you are, I'm gonna find you" Sambit niya at napabuntong hininga


The Famous Gangster PrincessesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon