HELL's POV
Naka upo ngayon si Crizzia sa cafeteria at kumakain ng cheesecake habang may hawak na libro tungkol sa Chem. mahilig syang mag basa ng libro tungkol sa science at kung anong may kinalaman sa mga micro organisms. 4:30 na ng hapon at tumatambay lng sya dito
She was enjoying herself reading while eating a cheesecake when someone just poured some chocolate drink in her head. Her hair was wet so as her uniform. Also the book she was reading was now crumpled and dirty. She heard some gasped from other people and she heard some girls laughing in front of her.
What the fck?
Agad nyang tinigdan ang gumawa nun. She was shooting daggers to those Bitches. Those cheerleaders na palaging may inaaway at inaaping mga studyanteng scholar lng at mahihirap na swerteng nakapag-aral dito.
"What are you looking at? cant you see? amin ang lamesang 'to, alis!" pagtataboy sa kanya ng isang babaeng kulang na lng pumutok ang labi sa sobrang pula nito.
"Poor you, bagay sayo yan mukha kang basahan." Another bitch said laughing mockingly at her
Hindi nya pwdeng saktan ang mga 'to baka mabuko pa sya ng ibang gangster na nag-aaral dito. nagpapanggap pa naman syang nerd sa skwelahang 'to.
akma niyang kukunin ang libro niyang lukot at madumi na bago umalis ng bigla siyang tinulak ng leader ng mga cheerleaders. Nagtawanan ang mga ito dahil sumubsob talaga siya sa floor ng cafeteria. Shit!
nahulog ang eye glasses nya, She was about to get her glasses when someone step on it. Her glasses just got broken. hindi pa nakuntento ang mga ito at pinagababato siya ng mga ito ng basura. galit na sya.
"What the hell is wrong with you!" galit na sya, tinulak nya ang leader ng grupo at napaatras ito. kita at rinig niya ang lahat ng malalakas na singhap galing sa loob ng cafeteria.
"You bitch!" the bitch just slap her!
tumabingi ang ulo nya sa lakas ng impact nun.
"How dare you do that! wala pang nakatulak saking mahirap na katulad mo!" sigaw nito sa kanya.
"Serves you right bitch! " sabi ng isang babaeng mukhang espasol
"You deserved it! mangaagaw! slut!" sabi ng isa pang mukhang espasol. kumunot ang noo niya
"What the fck is wrong with you people! wala akong ginagawa sa inyo. at kung may dapat tawagin ng bitch o slut kayo yun mga mukhang espasol!" sigaw niya
"What did you just call me?" nilapitan sya ng leader
"Bitch" She smirked kita nya ang galit sa mata nito at sasampalin na sana sya nito ng may pumigil sa kamay nito at ganun na lng ang gulat ng lahat kung sino ang taong yun.
The casanova is here
She heared everyone gasped and went silent. ganon din ang naging reaction ng mga bitches.
"what do you think you're doing?" matalim ang titig nito sa babaeng sasampal na sana sa kanya.
"babe, what are you doing here?" kinabahan ang babae at biglang napalunok
"What are you doing to her? and will you stop calling me babe, I'm not your boyfriend. Kung ano mang nangyari satin kalimutan mo na yun. pinaglalaruan lng kita. ang dali mo kasing mauto at madala." marahas na binitiwan niya ang wrist nito at hinawakan siya ni Travis sa kamay at hinila palabas doon.
Paglabas palang nila ng canteen kita niya ang galit na aura nito kaya hindi sya kumibo.
"what is wrong with you woman! bakit hindi ka lumaban!" galit at inis ang rumehistro sa mukha nito
BINABASA MO ANG
The Famous Gangster Princesses
Novela JuvenilSila Ang Pinakasikat na Gangster sa buong Pilipinas.. Kilala sila sa pagiging Queen of Crimes.. wala silang hindi kayang gawin.. Lahat sila gusto ng Justice & revenge pra sa mga mahal nila sa buhay.. at lalong lalo na sa sarili nila... But what if a...