Chap 10

3.7K 117 1
                                    

  "Rebecca, cô nhìn tôi như vậy làm gì, mặt tôi dính cái gì à?" Sáng sớm Điền Kỳ Kỳ đến văn phòng của Rebecca thì gặp ánh mắt kì lạ của cô ấy, khiến Điền Kỳ Kỳ cảm thấy không được tự nhiên.

Rebecca tươi cười. Cô mang một chiếc nhẫn kim cương lấp lánh, đôi giày cao gót làm bằng da đắt tiền, cùng với vẻ tự tin, ung dung kia làm Điền Kỳ Kỳ cảm thấy xung quanh Rebecca là một hào quang chói loá. Rebecca nhún vai, rất lâu sau, cô ta mới thốt ra một câu.

"Tôi...... thật không ngờ ......"

Điền Kỳ Kỳ nghe thế thì không hiểu gì "Cô không ngờ cái gì? Đừng có thần thần bí bí mà, làm cho tôi hơi tò mò đó." Điền Kỳ Kỳ chậm rãi đi tới chỗ ghế so pha, ngồi xuống, rồi đặt túi xách ngay bên cạnh.

Rebecca vỗ vai cô một cái, rồi ngồi xuống ghế đối diện cô "Cô đã nghe nói đến bạn gái của tổng giám đốc chưa?"

Điền Kỳ kỳ lơ mơ suy nghĩ, đôi mắt lộ ra vẻ hoang mang, chuyện này có quan hệ gì với cô chứ?

"Xem cái biểu hiện này của cô là biết không biết rồi. Thôi nói thẳng ra là thế này, bạn gái của tổng giám đốc, cũng có khả năng là bà chủ tương lai của chúng ta, nhìn trúng một cái thiết kế lắc tay của em, muốn em nhanh chóng ra bản thảo."

Giọng điệu của Rebecca không phải là đang thương lượng, mà là ra mệnh lệnh.

"Tôi...... Cô ấy làm sao biết được đó là do tôi thiết kế?" Điền Kỳ Kỳ hơi hoang mang. Có người thích thiết kế của cô, đáng ra cô phải thật khoái chí, nhưng mà......

"Lúc cô giao bản thảo cho tôi, cô ấy thấy được, rồi cảm thấy bản thảo đó rất được." Vốn không muốn như vậy, nhưng nhận thấy Lâm Dật đã ngầm đồng ý, Rebecca mới bất đắc dĩ nói với Điền Kỳ Kỳ chuyện này.

"Vậy thì hôm nay tôi sẽ sửa bản thảo rồi đem đến đây." Điền Kỳ Kỳ nhẹ nhàng cười, cái má lúm đồng tiền ngọt ngào, khiến người khác cảm thấy mộc mạc, không hề cầu kỳ.

"Thật không tin được khí chất của cô lại tao nhã như thế " Rebecca đẩy gọng kính đen theo thói quen, nhấc chân rời đi.

Điền Kỳ Kỳ sửng sốt một chút, ngơ ngác nhìn theo bóng dáng của Rebecca, đây là lời khen cô sao? Nói thiết kế của mình tao nhã, thanh lịch, trong lòng mình không có tạp niệm. Điền Kỳ Kỳ nghĩ thế thì vô cùng sung sướng.

"Mẹ, biểu hiện của mẹ thực sự rất tốt đó nha, hôm nay con sẽ nấu ăn thật ngon khen thưởng mẹ." Hôm nay là chủ nhật, Điền Kỳ Kỳ tha hồ ngủ nướng, cảm thấy vô cùng thoả mãn. Nhưng rồi cô ngửi thấy một mùi hương thơm ngát, liền tỉnh ngủ.

"Mẹ biết rồi. Nhưng mà tại sao Tiểu Bảo lại khen thưởng mẹ?" Điền Kỳ Kỳ ngáp một cái, gãi gãi đầu tóc, lười biếng mở miệng.

"Bởi vì con nhìn thấy thiết kế trang sức của Mẹ được đưa ra thị trường, ở cửa hàng Best Love của công ty Điền Lâm!" Điền Bảo Bảo rất quan tâm đến công việc của mẹ mình. Điều đó đã chứng minh lúc trước cậu kiên trì ở lại Trung Quốc là một quyết định vô cùng chính xác. Nhưng cái quan trọng nhất phải kể đến chính là, An Tiểu Mễ cũng thích thiết kế của mẹ. Sinh nhật của An Tiểu Mễ, nhất định cậu phải nhờ mẹ thiết kế riêng cho tiểu Mễ một cái dây chuyền thật đẹp. Cho nên nhân dịp ngày nghỉ, cậu phải tìm mọi cách để nịnh mẹ.

"Thật vậy sao? Sao nhanh vậy!" Nghe được Điền Bảo Bảo khen mình như vậy, Điền Kỳ Kỳ có cảm giác vô cùng sung sướng.

Điền Bảo Bảo quyết định nịnh Điền Kỳ Kỳ đến mê mang đầu óc, như vậy mẹ sẽ vui vẻ làm theo lời nhờ vả của mình, liền gật đầu lia lịa, "Đúng vậy đúng vậy. Mẹ thật là lợi hại."

Điền Kỳ Kỳ lập tức sinh ra một tia cảnh giác! Thằng nhóc này như thế mà lại đi nịnh mình, nhất định là có âm mưu! Điền Kỳ Kỳ ngồi nghiêm chỉnh, dõng dạc nói "Con trai, có chuyện gì, đừng có quanh co lòng vòng như vậy, nói thẳng đi." Điền Kỳ Kỳ dù bây giờ cảm thấy rất tự hào về chính mình, nhưng không thể dễ dàng sập bẫy của tên nhóc mưu mô này được.

MẸ BỎ QUA CHO DADDY ĐINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ