UNA: Basahin nyo po muna ang mga ito.✅Maid ako ng Ex-boyfriend kong Casanova Book 1 and 2.
✅ My thirteen years of being Married(sequel)✅King of Casanova Book 1
✅King of Casanova Book 2
✅Maldita vs Gangster Book 1
✅ Maldita vs Mafia Book 2
✅My piggybank girlfriend book 1Upang ma-intindihan at para mas malinawan kayo sa mga katanungan ninyo dito sa story na ito.
Pangalawa: Marami po itong mali-maling spelling, grammar atbp.. kaya kung PERFECTIONIST KA! ngayon pa lang Wag mo na siyang basahin. Ayokong sumakit ulo mo. Hahaha!
Pangatlo: Tamad po'ng mag-edit si Author, baki? Namamasura po si Author, walang rest day, kaya imbes na mag-edit pa siya mag-uupdate na lang siya, gets?
Pang-apat: Sana suportahan n'yo rin ito tulad ng pagsuporta niyo sa lahat ng stories ko. Maraming salamat.
Maraming salamat sa mga readers ko. ito na po ang book 2 ni Shawn at Ella Marie. Sisikapin kong mas exciting ang kwento nila.
My real chef boyfriend book 2
THANK YOU!
UNA- Basahin niyo po muna ang My piggybank girlfriend. Dahil ito po ang book two nila. Para ma-intindihan at malinawan kayo sa mga katanungan niyo dito sa story na ito.PANGALAWA-Marami po itong Mali-maling Spelling, Grammar atbp... kaya kung PERFECTIONIST KA! ngayon pa lang Wag mo na siyang basahin.
PANGATLO-Tamad pong mag-edit si Author. BAKIT? Namamasura po si Author. Kaya imbes na mag-e-edit pa siya mag-a-update na lang siya.
PANG-APAT-sana suportahan niyo ito tulad ng pagsuporta niya sa mga stories ko.
Maraming salamat sa mga Readers ko. ito na po ang Book 2 ng Manebkc book5 at sisikapin kong mas exciting ang kwento nila Shawn Skyler Santiago at Ella Marie Weibford.
T H A N K Y O U !
Book cover by Nechael Rebaño
Facebook account: Jhuenn Berdes
Twitter: @imjhuennstorm
Instagram: Jhuennstorm wpCopyrights © 2018 by Jhuennstorm
All rights reserved.
BINABASA MO ANG
MY REAL CHEF BOYFRIEND (MPBG BOOK2)
Teen FictionAng kwentong sinulat ni Ella Marie ay magiging totoo ba? kasing ganda rin ba ng sinulat niya ang love story niya? abangan!