Khi vừa tới nhà cô lôi Nira vào phòng bí mật kia để hắn nằm la liệt ở trong đó , rồi đi ra nói với Ereni : " Phòng của em ở tầng 3 phòng có cửa màu lục , có một phòng tắm lớn ở trên đó nhanh thay bộ đồ và cắt tóc lại đi , rồi đi ngủ "Bé Ereni gật đầu ngoan ngoãn đi lên , bây giờ cô mới quan tâm đám người Chrollo , Sharknark , Feitan , Uvogin mình đầy vết thương mà có thể đi từ khu 5 về đây mà không than một tiếng không khỏi cười nhạt 'có tiếng bộ' , phất tay trị thương cho cả đám , rồi nói : " Chrollo , Sharknark , Feitan , Uvogin , Machi còn Hisoka nữa . Hôm nay đã xảy ra nhiều việc , ta biết ai cũng mệt mỏi rồi nên tất cả đi ngủ sớm đi "
Uvogin , Machi gật đầu rồi về phòng , Chrollo , Sharknark, và Hisoka cũng 'về phòng' . Cuối cùng Cô quay lại phòng bí mật của cô thì nhìn thấy Feitan vẫn đứng đó , cô mỉn cười nghiêng đầu chợt nghĩ ra gì đó thì nói với Feitan : " Feitan , có hứng thú cùng tôi tra tấn hắn không "
Nữa năm sống chung Yuni phát hiện Feitan có vẻ rất giống cô thích tra tấn người khác , có lần cô cho Feitan vào phòng này cùng cô tra tấn vài tên phản đồ , cậu cũng khá thích thú với việc này và những món đồ bên trong . Nhưng căn phòng này bình thường được khóa lại cộng thêm bị Niệm bao quanh nên không ai vào được .
" Được " Feitan gật đầu đồng ý ngay sau đó luôn không cần suy nghĩ .
" Feitan , hứa với tôi phải quên đi những chuyện cậu nghe thấy , tôi thật không muốn ra tay xóa đi ký ức của cậu " Yuni nói , cô cũng thật không muốn ra tay với bất cứ ai trong nhóm người Chrollo , Feitan , Uvogin , Sharknark , Machi còn có Hisoka nếu nó không cấp bách và liên quan đến lợi ích gia tộc .
Mà Feitan không nói gì gật đầu , khi nào cô muốn nói hết với cậu thì sẽ nói thôi.
Bước vào căn phòng , cô nói lại các chi cho Nira rồi buộc hắn lên giống như hình người bị đóng chặt trên cây thánh giá , môi nở nụ cười : " Nira ~ a , bây giờ chúng ta chơi một trò chơi nhé . . . "
Nira hắn có linh cảm xấu giống như cảm nhận được cái chết đang ve vảng bên cạnh hắn , Yuni nói tiếp : " Là trò T or D , trọn T thì phải trả lời một câu hỏi của ta à còn phải trả lời đúng sự thực nếu nói dối sẽ bị phạt , nếu chọn D thì Feitan sẽ có quyền tra tấn ngươi hoặc ngươi im lặng thì xem như ngươi chọn D vậy nha ~ "
" . . ." Đây là trò chơi hay sao , rõ ràng là ép buộc người ta phải trả lời mà .
' Yuni / Tiểu Yu thật là biết cách ép buộc người khác mà, thật hiếu kỳ Tiểu Yu / Yuni sẽ hỏi hắn điều gì đây ' Ba người nhìn lén bên ngoài cùng nghĩ.
" Vậy bất đầu nha ~ câu hỏi đầu tiên . Năm đó là ai giúp các ngươi chạy trốn ? ~ " Ngồi lên ghế bên cạnh còn có một cái bàn để một chai rượu và một cái ly.
" . . ." Nira hắn im lặng nếu giám nói coi như bán đứng người nhà , hắn giám nói sao ? Chứng thực là hắn không giám nên Nira chọn im lặng .
Rót một ly rượu năng lên nhấm nháp một cách tao nhã , rồi mới nhìn sang Feitan nói : " Phiền ngươi rồi đó , Feitan "
Lúc này Feitan hiểu ý bắt đầu ra tay , cô nhìn Nira đang bị tra tấn còn nửa cái mạng gần như sắp chết thì ném cho Feitan một cái lọ , cầm cái lọ trên tay Feitan khó hiểu nhìn cô . Nhưng Yuni chỉ mỉn cười nói : " Cho hắn uống đi . Hắn chết quá sớm sẽ không vui đâu ~ "
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ĐN HxH ] Ta Đến Đơn Giản Chỉ Vì Muốn Đi Săn
FanfictionTác giả : Black_Moon Văn Án : Tâm hồn lúc nhỏ bị tổn thương để lại một vết sẹo làm cô trở tàn bạo, thị huyết . Luôn đeo lên mình gương mặt với nụ cười như trăm hoa đua nở . Lúc nào cũng đâm đầu vào vô số nhiệm vụ giết chóc để thỏa mãn cơn khát máu...