_ Khu 5 _Nhóm người Chrollo , Sharknark , Feitan , Uvogin hiện tại đang bị xiềng xích , người đầy huyết nhục chảy ra , trong không khí mơ hồ được ngưởi được mùi máu tanh tưởi .
" Ha ha ha , Cuồng Sát Ma Vương là cái thá gì . Hôm nay đến đây cũng chỉ tìm đường chết thôi , ha ha " Trưởng khu 5 ngồi trên ghế đang vui mừng cho kế hoạch hoàn mỹ của mình , bọn thuộc hạ cũng cười theo .
" Yuni sẽ không rơi vào bẫy của ngươi đâu " nhìn Trưởng khu 5 Sharknark mạnh miệng nói , nhưng thực chất cậu cũng rất lo lắng cho Yuni sẽ rơi vào bẫy , những người còn lại cũng vậy . Mặc dù họ biết khả năng cô đến không cao bởi họ biết cô sẽ không quan tâm kẻ yếu đuối .
Một tên thuộc hạ nghêch ngang nói : " Có bọn ngươi trong tay , sợ gì ả ta không đến "
Bọn người còn lại cười nhóm người Chrollo , Sharknark , Feitan , Uvogin nghe vậy thì càng hổ hẹn đã theo Yuni nửa năm mà thực lực vẫn không tăng lên bao nhiêu để đám người này bắt được trở thành mồi nhử Yuni cho bọn họ .
" Yuni !? Tử Điệp ?! " Trưởng khu 5 suy ngẫm lại cái tên gọi 'Yuni' này hắn mong chỉ là trùng hợp hắn không muốn gặp người đó chút nào . Thân phận thật của hắn là thành viên trong bảy gia tộc còn sót lại trong lần tận diệt của Huyết Điệp , hiện hắn vẫn còn đang bị người của Tử Điệp truy sát . Hắn lên làm trưởng khu 5 nhờ chút thực lực còn lại của mình rồi thu thập thuộc hạ tính chỉ sống như vậy chờ cơ hội phục thù , nhưng mà 'Cuồng Sát Ma Vương' xuất hiện làm xáo trộn mọi thứ . Hắn không mong ả 'Cuồng Sát Ma Vương' kia là Tử Điệp nhưng cái tên Yuni đó : " Hy vọng chỉ là trùng hợp "
Còn bên Yuni thì đang bước vào khu 5 với tâm trạng vô cùng tồi tệ mặt dù không có biểu hiện rõ ra ngoài mà vẫn giữ nụ cười như vạn hoa nhưng sát khí trong người không tự chủ toát ra một ít . Sát tâm của cô đang rụt rịt : ' Sao bọn chúng dám đụng đến ta gia nhân !! Nếu em họ yếu mềm của ta có chuyện gì , ta sẽ xé xác từng người các NGƯƠI !! Rồi cho các ngươi biết thế nào là Địa ngục thực sự '
Nghĩ đến em họ gặp chuyện thì đôi mắt của cô màu càng thêm đỏ , Hisoka và Machi theo đằng sau họ lần đầu thấy cô mất kiểm soát về sát khí như vậy , nụ cười bị giao động đã là chuyện không tốt rồi vậy mà sát khí khủng bố của cô còn nổi lên nữa thì chuyện này không còn đơn giản đâu .
' Uỳnh !! Ầm ! Ầm ! '
Cánh cửa bị đá văng ra nổ tung ra , tất cả những người bên trong nhìn ra của , con ngươi trưởng khu 5 co rụt khi nhìn thấy thân ảnh Yuni . Một đám thuộc hạ kề dao lên cổ nhóm người Chrollo lên tiếng uy hiếp : " Cuồng Sát Ma Vương , tốt nhất ngươi không nên khích động , nếu không bọn họ sẽ chết hết "
" Ngoan ngoãn tự phong Niệm lực của mình đi . Nếu không thì đừng trách bọn ta "
Không để ý lời uy hiếp và ra lệnh của những tên đó , Yuni nhìn quanh trong căn phòng tìm mái tóc đỏ quen thuộc nhưng đáng tiếc không tìm thấy . Yuni cúi đầu xuống nụ cười tươi trở lại và trở nên hòa nhã đi trên khuôn mặt sát khí cũng thu liễu lại .
Thấy cô đứng yên nên đám thuộc hạ vui vẻ tưởng trừng cô đã chịu uy hiếp , do dự . Đám còn thấy vậy nhanh chóng tiến lại gần với ý định muốn giết cô .
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ĐN HxH ] Ta Đến Đơn Giản Chỉ Vì Muốn Đi Săn
FanficTác giả : Black_Moon Văn Án : Tâm hồn lúc nhỏ bị tổn thương để lại một vết sẹo làm cô trở tàn bạo, thị huyết . Luôn đeo lên mình gương mặt với nụ cười như trăm hoa đua nở . Lúc nào cũng đâm đầu vào vô số nhiệm vụ giết chóc để thỏa mãn cơn khát máu...